Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh văn hóa đọc trong tháng 04/2022

Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ nhất sẽ được tổ chức trực tiếp tại đường sách TP. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động, hình thức đa dạng, phong phú trong suốt tháng 04/2022.

Thực hiện Quyết định số 1862/QĐ-TTg ngày 04/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch số 5270 /KH-BTTTT, ngày 24/12/2021 về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; Kế hoạch số 1180 ngày 01/04/2022 về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Nhất.

Triển khai các kế hoạch trên, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP. Hồ Chí Minh cùng các bộ ngành, địa phương tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện phong phú, đa dạng nhằm tôn vinh Sách và cổ vũ phát triển văn hóa đọc trên cả nước. Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Nhất sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động, hình thức đa dạng và phong phú trong suốt tháng 04/2022.

Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ nhất sẽ được tổ chức trực tiếp tại đường sách TP.HCM và trực tuyến trên website book365.vn từ ngày 19/4/2022.
Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ nhất sẽ được tổ chức trực tiếp tại đường sách TP. Hồ Chí Minh và trực tuyến trên website book365.vn từ ngày 19/4/2022. (Ảnh: Internet)

Theo đó, Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất và công bố Quyết định số 1862/QĐ-TTg sẽ được tổ chức vào 20h ngày 19/04/2022 tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, mở đầu cho chuỗi hoạt động này trên phạm vi toàn quốc.

Cục Xuất bản, In và Phát hành sẽ chủ trì phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh; Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội sách trực tuyến chào mừng "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam" lần thứ nhất tại địa chỉ Website: book365.vn từ ngày 19/04 đến ngày 20/05.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động này, UBND TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức Hội sách chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất từ ngày 19/4 đến ngày 24/04 tại đường Nguyễn Huệ, quận 1.

Với quy mô khá lớn tại địa điểm trung tâm của thành phố, Hội sách được xây dựng thành 3 không gian gồm: Không gian chuyển đổi số; không gian Thành phố sách; không gian tổ chức giới thiệu các mô hình Văn hóa đọc.

Các hoạt động chào mừng Tuần lễ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức từ 19/04 đến 24/04 trên địa bàn thành phố Thủ Đức, các quận - huyện; các Sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn Thành phố. Có thể kể đến tọa đàm "Sách nói với phát triển văn hóa đọc cộng đồng" ngày 19/4; tọa đàm "Phát triển văn hóa đọc trong thanh niên" được tổ chức ngày 20/04; sự kiện giới thiệu các bộ sách mới của TP. Hồ Chí Minh được tổ chức ngày 21/04...

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất
Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ bão là khả năng gây mưa rất lớn và kéo dài cho một khu vực rộng lớn. Hôm nay và ngày mai, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 500mm. Do mưa lớn sẽ kéo theo nguy cơ lũ trên dòng sông, ngập lụt ở nơi trũng thấp và sạt lở đất, lũ quét ở vùng núi.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới

Chiều 18/9, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác phòng chống áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão tại quận Thanh Khê.

Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024
Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về việc tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.

2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong
2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong

Một chiếc xe khách đang đi trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, đoạn qua địa bàn huyện Bắc Bình thì gặp sự cố động cơ, phải dừng ngay trên làn bên phải của cao tốc theo hướng Hà Nội – TP. HCM thì bị xe khách khác tông vào từ phía sau khiến 2 người tử vong, khoảng 10 người bị thương.