Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đạt tiêu chí là vùng xanh

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có thông báo khẩn về cấp độ dịch Covid-19 trên địa bàn theo Nghị quyết 128 của Chính phủ và Quyết định 4800 của Bộ Y tế.

Theo đó, tính đến ngày 13/1, cấp độ dịch tại thành phố vẫn duy trì được cấp độ 1 là "vùng xanh". Đây là tuần thứ 2 liên tiếp thành phố giữ vững được "vùng xanh".

Đối với cấp quận, huyện, có 19/22 địa phương đạt cấp độ 1 là "vùng xanh" (nguy cơ thấp), gồm: 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Chánh, Bình Thạnh, Củ Chi, Hóc Môn và TP Thủ Đức. 

TP. Hồ Chí Minh tuần thứ 2 giữ vững 'vùng xanh'
TP. Hồ Chí Minh tuần thứ 2 giữ vững 'vùng xanh'.

 Có 3/22 địa phương ở cấp độ 2 là "vùng vàng", gồm Quận 1, huyện Cần Giờ và huyện Nhà Bè.

So với tuần trước, TP. Hồ Chí Minh có 2 địa phương tăng cấp độ dịch từ 1 lên 2 là huyện Cần Giờ và Nhà Bè; 3 địa phương giảm từ cấp 2 xuống cấp 1 là quận 10, Bình Thạnh và TP Thủ Đức.

Ở cấp phường, xã, thị trấn, có 252/312 địa phương đạt cấp độ 1; 60/312 địa phương cấp độ 2. Có 38 phường, xã giảm cấp độ dịch; 18 phường, xã tăng cấp độ dịch so với tuần trước.

UBND TP. Hồ Chí Minh đề nghị các sở, ban, ngành, quận, huyện và TP Thủ Đức căn cứ cấp độ dịch được công bố để triển khai những biện pháp hành chính "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19" trong các lĩnh vực và trên địa bàn phụ trách.

Trong tuần này, TP. Hồ Chí Minh có số ca mắc mới là 3.122 ca, giảm 122 ca so với tuần liền kề trước đó. Tỷ lệ ca mắc mới tại cộng đồng/100.000 dân/tuần là 34.

Trong quãng thời gian đầu năm 2022, TP. Hồ Chí Minh đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, số ca mắc hàng tuần trên địa bàn đang giảm đều, số ca mắc Covid-19 tử vong cũng giảm liên tục từ cuối năm 2021 đến nay.

Tính đến ngày 15/1, toàn bộ 12 ca nhiễm biến chủng mới Omicron tại TP. Hồ Chí Minh đã được điều trị khỏi, xuất viện. Ngành y thành phố đã truy vết, xét nghiệm hơn 2.000 người liên quan và đều âm tính với SARS-CoV-2.

Trong số 12 trường hợp nhiễm biến chủng Omicron, chỉ có 2 trường hợp có triệu chứng sổ mũi, ho nhẹ. Tất cả 10 ca còn lại không có triệu chứng.

Hiện tại, toàn bộ người trên 18 tuổi ở TP. Hồ Chí Minh đã được tiêm ít nhất một liều vaccine phòng Covid-19, hơn 88% người trên 50 tuổi đã được tiêm đủ liều.

Nguyễn Tùng 

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.