Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt tổng đài 1900 638090 hỗ trợ phòng chống dịch

Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên (Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) đã ra mắt tổng đài 1900 638090 phục vụ công tác phòng chống dịch cũng như hỗ trợ cấp cứu, bệnh viện tại nhà, cung cấp túi thuốc điều trị F0, ATM oxy, thực phẩm cứu trợ, mai táng miễn phí tại TP.Hồ Chí Minh.

Ra mắt Tổng đài hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: KT
Ra mắt Tổng đài hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. (Ảnh: KT)

Theo đó, khi liên hệ với tổng đài 1900 638 090, các F0 điều trị tại nhà có nhu cầu sẽ được kết nối, chuyển thông tin đến đội ngũ y, bác sĩ để hỗ trợ kịp thời. Đối với các F0 không có điều kiện tự mua thuốc điều trị, tổng đài sẽ kết nối với các tổ chức hỗ trợ “Túi thuốc điều trị F0” đến tận nhà cho người bệnh.

Đặc biệt, tổng đài còn kết nối với các trạm “ATM oxy”, hỗ trợ cho các F0 mượn bình oxy miễn phí khi điều trị tại nhà. Người dân gặp hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn thực phẩm cũng có thể liên hệ tổng đài để được kết nối nhận thực phẩm cứu trợ. Khi người dân gặp khó khăn trong việc lo mai táng cho người thân, liên hệ với tổng đài, các gia đình có người mất vì Covid-19 sẽ được hỗ trợ kết nối với các tổ chức đang thực hiện mai táng miễn phí.

Bên cạnh đó, với mạng lưới liên kết giữa Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên và Dự án “Bệnh viện tại nhà” của Ngân hàng Thực phẩm Food Bank Việt Nam, tổng đài còn có 4 xe cứu thương cộng đồng tham gia hỗ trợ người dân kết nối với các bệnh viện, cơ sở thu dung điều trị Covid-19 trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh để góp phần kịp thời đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân.

Đồng thời, tổng đài hỗ trợ phòng chống Covid-19 là 1 trong rất nhiều chương trình Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu nên đã triển khai trong thời gian qua nhằm hỗ trợ người dân TP.Hồ Chí Minh gặp khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thuận Yến – Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh đề nghị các ngân hàng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Quảng Ninh đề nghị các ngân hàng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh khắc phục thiệt hại sau bão, ngày 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh có văn bản gửi chủ tịch các ngân hàng đề nghị tháo gỡ khó khăn cho khách hàng đang vay vốn chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3.

Bảo hiểm PTI ghi nhận tổng số vụ tổn thất sau bão lũ Yagi là hơn 800 vụ
Bảo hiểm PTI ghi nhận tổng số vụ tổn thất sau bão lũ Yagi là hơn 800 vụ

Tổng công ty CP Bảo hiểm bưu điện (PTI) cho biết, tính đến ngày 18/9/2024, đơn vị đã ghi nhận 284 vụ tổn thất về tài sản kỹ thuật, hàng hải và 517 vụ tổn thất về xe cơ giới, ước tính số tiền bồi thường trên 200 tỷ đồng...

Áp thấp nhiệt đới đổ bộ Quảng Bình- Quảng Ngãi, miền Trung mưa đến 500mm vào chiều mai
Áp thấp nhiệt đới đổ bộ Quảng Bình- Quảng Ngãi, miền Trung mưa đến 500mm vào chiều mai

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, vào đầu giờ chiều nay 18/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,7 độ Vĩ Bắc; 112,7 độ Kinh Đông, trên khu vực quần đảo Hoàng Sa.

Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đồng hành cùng người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đồng hành cùng người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Giữ vững truyền thống tương thân tương ái, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam), có nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Viet Nam Singapore (VSIP), đã đóng góp 25.000 sản phẩm (trị giá 1.095.000.000 VND) gửi người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Bắc Kạn: Tổng quỹ cứu trợ thiên tai đạt hơn 68,12 tỷ đồng
Bắc Kạn: Tổng quỹ cứu trợ thiên tai đạt hơn 68,12 tỷ đồng

Tính đến hết ngày 17/9/2024, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn, Quỹ cứu trợ tỉnh Bắc Kạn đã nhận và tiếp nhận thông tin đăng ký ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) được hơn 68,12 tỷ đồng, bao gồm tiền và hàng hóa...

Triển lãm mỹ thuật “Nét đẹp Đà Nẵng” năm 2024
Triển lãm mỹ thuật “Nét đẹp Đà Nẵng” năm 2024

“Nét đẹp Đà Nẵng” là chủ đề chương trình sáng tác và triển lãm tranh trực họa do Bảo tàng Mỹ thuật TP. Đà Nẵng tổ chức nhằm lưu lại vẻ đẹp của mảnh đất, con người và tôn vinh những thành tựu đạt được trong công cuộc xây dựng và phát triển đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố đến khách thập phương trong và ngoài nước.