Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022

Sáng nay 05/04, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022.

Báo cáo tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh Ngô Thị Hoàng Các nhận định, năm 2021, mặc dù phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua, khen thưởng diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19, nhưng với sự chủ động, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy Đảng và người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố trong việc triển khai các phong trào thi đua và công tác quản lý Nhà nước về thi đua, khen thưởng vẫn đảm bảo và đạt được nhiều kết quả, thực hiện tốt mục tiêu kép do Chính phủ đề ra. Đồng thời tổ chức phát động một số phong trào thi đua phù hợp với tình hình của thành phố trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19, góp phần tích cực hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021 của thành phố.

Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên trao Huân chương lao động cho các cá nhân tiêu biểu
Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên trao Huân chương lao động cho các cá nhân tiêu biểu. Ảnh: Nguyệt Nhi.

Các phong trào thi đua do Chính phủ phát động như: phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020, đến cuối năm 2021 có 55/56 xã (tăng 5 xã) và 4/5 huyện (tăng 1 huyện) đạt chuẩn nông thôn mới. Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện các giải pháp hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo như cho vay hỗ trợ, giải quyết việc làm, cấp thẻ bảo hiểm y tế. Thành phố đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, xúc tiến thương mại,... Đặc biệt, trong năm 2021, thành phố thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, thành lập trung tâm an sinh xã hội, đẩy mạnh việc tiêm vaccine cho người dân…

Các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh thành phố như: Phong trào thi đua phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 trên địa bàn thành phố. Các phong trào thi đua “Lao động sáng tạo”, cải cách hành chính, thanh niên TP. Hồ Chí Minh khởi nghiệp, lập nghiệp,... có nhiều chuyển biến về vai trò, nhận thức cấp ủy Đảng và người đứng đầu, thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên khẳng định việc tổng kết phong trào thi đua năm 2021 để đánh giá một năm là cần thiết nhưng chưa đủ, mà  cần tiếp tục tìm kiếm, tập hợp thường xuyên, liên tục để phát hiện, tri ân, tuyên dương, làm sâu đậm thêm những giá trị nhân văn cao quý của đức hy sinh, lòng nhân ái, ý chí đoàn kết, lòng yêu nước, tình dân tộc, nghĩa đồng bào của Nhân dân.

Về nhiệm vụ năm 2022, Bí thư Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, năm 2022 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với thành phố, là năm kiến tạo nền tảng để thực hiện các mục tiêu của giai đoạn 2021 - 2025; là năm vừa vượt chướng ngại vật vừa tăng tốc để bù đắp cho những tổn thất do dịch bệnh. Do vậy, người đứng đầu thành phố cho rằng, những gì đã trải qua trong năm 2021 cho chúng ta những bài học vô giá, những phẩm chất cao quý, những nguồn lực nội sinh, đồng thời cũng bộc lộ những bất cập, hạn chế, yếu kém cần khắc phục. Nếu biết khơi dậy, phát huy cùng với củng cố, chấn chỉnh thì sẽ là nguồn sức mạnh giúp thành phố vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Lãnh đạo TPHCM chứng kiến giao ước thi đua năm 2022 của các cụm, khối thi đua
Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh chứng kiến giao ước thi đua năm 2022 của các cụm, khối thi đua. Ảnh: Thanhuytphcm.v.

Bí thư Nguyễn Văn Nên cho rằng, một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 là nỗ lực để phục hồi, phát triển kinh tế. Vì vậy, công tác thi đua khen thưởng phải thể hiện ý chí, lòng quyết tâm của cấp ủy, chính quyền, nhân dân, bám sát mục tiêu: “Đổi mới - sáng tạo, thi đua xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh, hiện đại” và đặc biệt phải gắn với chủ đề năm 2022: “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Bên cạnh đó, cần tiếp tục phát động phong trào thi đua lớn của cả nước chung tay xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội, trong đó có chyển đổi số…

Tại hội nghị, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng Huân chương Lao động cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân. UBND TP cũng trao tặng cờ thi đua và Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…