Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh khai mạc triển lãm ảnh 47 năm cùng cả nước, vì cả nước

Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2022) và 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/05/1886 – 01/05/2022),  sáng 27/04, Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP. Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai mạc triển lãm với chủ đề “TP. Hồ Chí Minh - 47 năm cùng cả nước, vì cả nước”.

Theo đó, triển lãm được diễn ra tại 04 địa điểm: Tuyến đường Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi, đối diện Công viên Chi Lăng và Cung Văn hóa Lao Động - Quận 1, từ ngày 27/04/2022 đến ngày 07/05/2022.

Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm
Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm. Ảnh Thanhuytphcm.vn.

Trong đó, tại đường Nguyễn Huệ và đường Đồng Khởi (khu vực phía trước Sở Văn hóa và Thể thao), Ban Tổ chức trưng bày 90 hình ảnh với chủ đề “TP. Hồ Chí Minh - 47 năm cùng cả nước, vì cả nước”. Triển lãm giới thiệu khái quát về chiến thắng năm 1975.

Triển lãm cũng trưng bày các hình ảnh giới thiệu những đóng góp của TP. Hồ Chí Minh vào thành tựu chung của cả nước trên mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ…

Đặc biệt là sự nỗ lực phi thường và quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của toàn dân ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, TP đã sớm khôi phục và phát triển kinh tế, ổn định đời sống xã hội, bước vào thời kỳ bình thường mới.

Còn tại đường Đồng Khởi (khu vực đối diện Công viên Chi Lăng) và Cung Văn hóa Lao Động, Ban Tổ chức cũng trưng bày 70 hình ảnh với chủ đề “Giai cấp công nhân TP. Hồ Chí Minh phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Được biết, đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động ngày hội “Non sông thống nhất” của TP. Hồ Chí Minh.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam
Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam

Đại sứ Kinzang Dorji nhấn mạnh, Bhutan luôn coi Việt Nam là một trong những nước ưu tiên để thúc đẩy quan hệ song phương cũng như mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam.

Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội
Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định quy định chi tiết về tổ chức, hoạt động của UBND phường của Thành phố Hà Nội, trong đó đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội...

Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh
Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh

Theo thống kê của ngành hàng không năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh.

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...

Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp
Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp

Sáng 20/9, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.