Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. HCM tăng mức thưởng gấp 20 lần cho học sinh đoạt giải quốc tế

Học sinh TP.HCM đoạt huy chương vàng trong các cuộc thi quốc tế sẽ được thưởng 200 triệu đồng. Giáo viên bồi dưỡng học sinh đoạt giải trong các kỳ thi được thưởng mức tiền tương đương 70% mức thưởng cho học sinh.

Ngày 23/3, tại kỳ họp thứ 24, HĐND TP.HCM khoá IX đã thông qua dự thảo nghị quyết quy định một số chính sách khuyến khích giáo viên, học sinh, học viên đoạt giải trong các kỳ thi và giáo viên có thành tích đào tạo, bồi dưỡng các học sinh, học viên đoạt các giải trên địa bàn thành phố, với mức tăng từ 10 đến 20 lần so với quy định cũ. 

Toàn cảnh kỳ họp thứ 24 của HĐND TP.HCM
Toàn cảnh kỳ họp thứ 24 của HĐND TP.HCM (Ảnh: Lê Thoa)

Theo đó, học sinh, học viên đoạt giải trong các kỳ thi Olympic quốc tế các môn học, thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật quốc tế được thưởng theo mức tăng lên 20 lần so với mức đang áp dụng. Cụ thể, thưởng 200 triệu đồng với Huy chương vàng; 160 triệu đồng với Huy chương bạc; 120 triệu đồng với Huy chương đồng; 50 triệu đồng đối với giải Khuyến khích.

Học sinh, học viên đoạt giải trong các kỳ thi Olympic khu vực các môn học được hưởng theo mức tăng lên 15 lần so với mức quy định tại quyết định 162.

Cụ thể, thưởng 120 triệu đồng với huy chương vàng; 90 triệu đồng với huy chương bạc; 75 triệu đồng với huy chương đồng; 30 triệu đồng đối với giải khuyến khích, giải chuyên đề.

Còn đối với học sinh, học viên đoạt các giải quốc gia, TP được hưởng theo mức tăng lên 10 lần so với mức quy định tại quyết định 162.

Cụ thể, thưởng 50 triệu đồng với giải nhất; 40 triệu đồng với giải nhì; 30 triệu đồng với giải ba; 20 triệu đồng đối với các giải khuyến khích, giải chuyên đề.

Đồng thời, học sinh, học viên cấp tiểu học đoạt giải nhất trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp TP được thưởng 5 triệu đồng, cấp trung học cơ sở được thưởng 10 triệu đồng và cấp trung học phổ thông được thưởng 12 triệu đồng.

Cũng theo dự thảo nghị quyết, mức thưởng đối với các giáo viên đoạt giải các kỳ thi Olympic quốc tế, khu vực và cấp quốc gia, TP cũng tương tự như trên.

Giáo viên trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng học sinh, học viên đoạt giải được hưởng 70% mức thưởng của học sinh, học viên. Tập thể các giáo viên cùng tham gia đào tạo, bồi dưỡng học sinh, học viên đoạt giải được hưởng 30% mức chi của giáo viên trực tiếp đào tạo.

Theo tờ trình của UBND TP, dự kiến, kinh phí chi khuyến khích học sinh, học viên đoạt giải các kỳ thi, giáo viên đoạt giải các kỳ thi và giáo viên có thành tích đào tạo, bồi dưỡng học sinh đoạt giải trong các kỳ thi khoảng hơn 19,3 tỉ đồng.

Nguyễn Tùng

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?
Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?

Theo Reuters, hôm nay, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.

Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín
Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín

Theo ông Kim Sang-Yong, Chủ tịch Công ty Soiva Korea, việc thành lập trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối trung hòa Carbon Soiva Hàn Quốc- Việt Nam sẽ thúc đẩy hoạt động giao dịch và phân phối tín chỉ carbon Soiva giữa 2 nước.

Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?
Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã trả lời “không” khi được hỏi liệu ông có quyết định cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa mà Washington cung cấp để tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hay không.

Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?
Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?

Luật Đất đai 2024 có nhiều điểm mới, một trong số đó là nới lỏng các điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các trường hợp đất không có giấy tờ. Đây là bước tiến quan trọng, giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng liên quan đến đất đai.

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.