Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. HCM: Phát hiện 5 ca mắc Covid-19, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn tạm dừng khám bệnh ngoại trú

Ngày 22/6, Bác sĩ Nguyễn Khắc Vui, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho biết, bệnh viện vừa phát hiện 5 ca mắc Covid-19 khi đến khám tại bệnh viện.

Theo đó, chiều 21/6, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn ghi nhận 5 bệnh nhân đến khám và cho làm xét nghiệm PCR đều có kết quả dương tính. 

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn phát hiện 5 ca dương tính đến khám trong chiều 21/6
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn phát hiện 5 ca dương tính đến khám trong chiều 21/6. (Ảnh: SGGP)

5 bệnh nhân đều là nam, tuổi 23 đến 59, đến bệnh viện khám bệnh và được cách ly, khám sàng lọc với các triệu chứng phổ biến như đau họng, ho khan - ho đàm, sốt, mất vị giác, đau vùng trước xương ức và có đàm. Trong đó có 2 bệnh nhân chỉ đau họng mức độ vừa, còn lại không sốt, không ho, không khó thở, không đau ngực và không mất khứu giác, vị giác.

Trong số 5 bệnh nhân, có 3 bệnh nhân cư trú tại các phường Cầu Kho, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1; 1 bệnh nhân tại phường Tân Phú, quận 7 và 1 bệnh nhân phường 25, quận Bình Thạnh.

Cụ thể, bệnh nhân thứ nhất (nam, 59 tuổi, ngụ quận 1) nhập viện với lý do sốt, đau họng, ho khan. Bệnh nhân chia sẻ đã uống hai viên panadol, tiền sử chưa ghi nhận dịch tễ, không đi đến nơi có trong danh sách phong tỏa và một tháng qua chưa ra khỏi thành phố.

Bệnh nhân thứ 2 (nam, 48 tuổi, ngụ quận 1) nhập viện do sốt, ho. Cách nhập viện 3 ngày, bệnh nhân ho khan, sau đó ho nhiều hơn kèm sốt, mất vị giác, đau vùng trước xương ức và khạc đàm trắng lượng vừa. Bệnh nhân có tiếp xúc với F0 là người cháu.

Bệnh nhân thứ 3 (nam, 30 tuổi, ngụ quận 1) đến khám để thay băng nhọt thái dương, đau họng sáng 21/6, không sốt.

Bệnh nhân thứ 4 (nam, 21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). 2 ngày trước khi đi khám bệnh, bệnh nhân đột ngột đau họng mức độ vừa, tự uống thuốc nhưng không đỡ, không có các dấu hiệu ho, sốt, khó thở, mất vị giác, khứu giác.

Theo lời khai của bệnh nhân, bệnh nhân ở kế hẻm đang bị phong tỏa, từng ngồi chung phòng với một người có test nhanh dương tính, 3-4 tuần trước có đi chụp X-quang ở 1 phòng khám tại quận 3.

Bệnh nhân thứ 5 (nam, 57 tuổi, ngụ quận 7). Bệnh nhân đến khám do đột ngột đau họng đã 3 ngày kèm ho đàm, không sốt, không mất vị giác, khứu giác. Bệnh nhân khai từng ngồi chung phòng một bệnh nhân test nhanh dương tính, mỗi sáng chở vợ đi chợ Bình Điền.

Được biết, hiện tất cả 5 bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Bệnh viện tạm dừng khám bệnh ngoại trú, đồng thời tiếp tục rà soát lại tất cả quy trình để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Nguyễn Tùng – Hoàng Dương

 

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.