Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP.HCM: Lập đề án đầu tư mở rộng Bến xe An Sương và kho bãi tại quận Thủ Đức

Liên quan việc đầu tư mở rộng Bến xe An Sương và Dự án đầu tư nâng cấp và mở rộng kho bãi tại quận Thủ Đức, UBND TP.HCM đã giao Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn TNHH Một thành viên khẩn trương lập đề án chi tiết.

Trong đó, đề án cần nêu rõ tính cần thiết, quy mô từng hạng mục đầu tư và thời gian thực hiện, phương án sử dụng và huy động vốn, sơ lược toàn bộ quá trình chỉ đạo xử lý và các vấn đề khác có liên quan...

Sở Giao thông Vận tải rà soát, có ý kiến đối với 2 dự án này đảm bảo phù hợp với hệ thống giao thông vận tải và kho bãi trên địa bàn TP gắn với an ninh quốc phòng.

TP.HCM: Lập đề án đầu tư mở rộng Bến xe An Sương và kho bãi tại quận Thủ Đức - Hình 1

Bến xe An Sương được quy hoạch mở rộng gấp 3 lần hiện nay

Sở Tài chính nghiên cứu, có ý kiến đối với phương án sử dụng, huy động vốn tại 2 dự án đầu tư trên và xem xét, đánh giá năng lực tài chính của Samco, đảm bảo khả năng thực hiện 2 dự án nêu trên theo tiến độ và quy định hiện hành.

Sở Kế hoạch và Đầu tư là đầu mối tổng hợp ý kiến, nghiên cứu, thẩm định đề án chi tiết tại 2 dự án đầu tư; đảm bảo chặt chẽ, đúng trình tự thủ tục theo pháp luật đầu tư và các quy định có liên quan; báo cáo đề xuất Thường trực UBND TP xem xét, quyết định.

Tháng 4/2013, Thủ tướng đã phê duyệt quy hoạch phát triển giao thông TP.HCM đến năm 2020, trong đó xác định Bến xe An Sương là một trong 11 đầu mối vận tải hành khách công cộng chính, là bến trung chuyển xe buýt tại cửa ngõ Tây - Bắc TP và trong tương lai gần sẽ là bến cuối của tuyến tàu điện ngầm số 2 TP.HCM và tuyến buýt nhanh số 3 (Bến xe An Sương - Bến xe Miền Tây).

Bến xe An Sương được duyệt quy hoạch mở rộng lớn gấp 3 lần từ 1,6 ha lên 4,8 ha với mục đích trở thành bến xe đa chức năng gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, bãi hậu cần, bãi đậu xe cao tầng...

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam
Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam

Đại sứ Kinzang Dorji nhấn mạnh, Bhutan luôn coi Việt Nam là một trong những nước ưu tiên để thúc đẩy quan hệ song phương cũng như mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam.

Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội
Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định quy định chi tiết về tổ chức, hoạt động của UBND phường của Thành phố Hà Nội, trong đó đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội...

Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh
Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh

Theo thống kê của ngành hàng không năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh.

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...

Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp
Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp

Sáng 20/9, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.