Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. HCM: Kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

Để đánh giá tiến độ thực hiện đối với các mục tiêu đề ra, UBND TP. HCM đã ban hành kế hoạch kiểm tra công tác kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP. HCM.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Công ty Pouyuen vào ngày 10-6
Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Dương Anh Đức kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Công ty Pouyuen vào ngày 10/6. (Ảnh: KT)

Theo đó, UBND thành phố đã đề ra mục tiêu tiếp tục kiểm soát, phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố; ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, kéo giảm số ca nhập viện và số ca tử vong đến mức thấp nhất; củng cố, tăng cường hệ thống y tế và từng bước khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội thành phố an toàn, linh hoạt, hiệu quả, mở rộng các hoạt động của khu vực sản xuất, dịch vụ, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân thành phố. 

Đồng thời, việc thực hiện kế hoạch nhằm tăng cường kiểm tra việc thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương. Nâng cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức, doanh nghiệp đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đặc biệt, việc  kiểm tra cũng đánh giá những việc đã làm được và chưa được, nhất là liên quan đến việc phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; sự phối hợp đồng bộ của các sở, ban, ngành, UBND thành phố Thủ Đức và các quận huyện; trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội; đánh giá kết quả kiểm soát dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, mặt được, mặt còn hạn chế, các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai.

Bên cạnh đó, từ ngày 25 đến ngày 30/11/2021 sẽ có 19 đoàn kiểm tra công tác kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố Thủ Đức và các quận, huyện. Được biết, Đoàn kiểm tra gồm các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP. HCM làm Trưởng đoàn; cơ cấu các thành viên Đoàn là các sở, ban, ngành theo phân công.

PV

Bài liên quan

Tin mới

TP. HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế 2024: Tập trung vào chuyển đổi CN
TP. HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế 2024: Tập trung vào chuyển đổi CN

UBND Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) vừa tổ chức họp báo để cung cấp thông tin về sự kiện Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế TP. HCM năm 2024. Hai sự kiện này, sẽ diễn ra trong tháng 9 với trọng tâm về chuyển đổi công nghiệp, một trong những động lực phát triển bền vững của thành phố trong tương lai.

Trắng đêm để không “trắng sóng”
Trắng đêm để không “trắng sóng”

Bão Yagi vừa có dấu hiệu suy yếu, những người lính kỹ thuật của Viettel lập tức lao mình vào “cuộc chiến” khắc phục sự cố. Áp lực chạy đua với thời gian, khôi phục thông tin liên lạc cho người dân mới thật sự bắt đầu.

Gia Lai tạm giữ 7.800 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ
Gia Lai tạm giữ 7.800 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Gia lai phát hiện một vụ kinh doanh bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ với số lượng lớn. Theo đó, 7.800 bánh trung thu các loại đã bị tạm giữ.  

Kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử
Kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra chuyên đề về lĩnh vực thương mại điện tử năm 2024, Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp kiểm tra tại Công ty TNHH DPCTP, địa chỉ: Phường 2, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Điều kiện xét chuyển, bổ nhiệm chức danh y tế công cộng
Điều kiện xét chuyển, bổ nhiệm chức danh y tế công cộng

Ông Nguyễn Việt (Kiên Giang) làm việc tại trung tâm y tế, là Kỹ sư hạng III, mã V.05.02.07, đã học xong thạc sĩ y tế công cộng. Ông Việt hỏi, ông có được xét hoặc thi vào chức danh Y tế công cộng hạng II không?.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình: Hà Nam cần tiếp tục gia cố các điểm đê xung yếu
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình: Hà Nam cần tiếp tục gia cố các điểm đê xung yếu

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã dành gần 2 tiếng đồng hồ đi cano trên sông Hồng để thị sát tình hình mưa lũ, thiệt hại về nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và công tác phòng, chống lũ tại các xã trên địa bàn tỉnh Hà Nam.