Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. HCM: Giải pháp tổng thể cho “Đô thị thông minh”

Vừa qua, Hội Tin học TP. HCM (HCA) phối hợp cùng Viện Khoa học và Công nghệ tính toán (ICST), (dưới sự bảo trợ của Sở KH&CN TP. HCM) đã tổ chức buổi lễ công bố chuỗi sự kiện CNTT-TT để bàn về các giải pháp xây dựng đô thị thông minh, Hội thảo toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam - VIO 2017 và lễ trao giải “Top CNTT-TT Việt Nam 2017” sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/9/2017, tại TP. HCM.

TP. HCM: Giải pháp tổng thể cho “Đô thị thông minh” - Hình 1

Thạc sỹ Đoàn Xuân Huy Minh – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp của ICST

Phát biểu tại sự kiện, Thạc sỹ Đoàn Xuân Huy Minh – trưởng phòng Hành chính tổng hợp của ICST cho biết: “Hội thảo sắp tới sẽ mang đến cơ hội giới thiệu khả năng đóng góp của các trường đại học, các viện nghiên cứu trong quá trình xây dựng và thực hiện Đề án Đô thị thông minh với mục tiêu tăng cường liên kết thông tin và phát triển đô thị trên nền tảng công nghệ hiện đại”.

TP. HCM: Giải pháp tổng thể cho “Đô thị thông minh” - Hình 2

Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng thư ký Hội Tin học TP. HCM phát biểu tại sự kiện

Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng thư ký Hội Tin học TP. HCM cũng cho biết: “Doanh nghiệp và người lao động trong giai đoạn hiện nay cần sẵn sàng năng lực tiếp cận công nghệ, chuyển đổi tư duy và hệ thống hạ tầng tại doanh nghiệp để tiếp cận và thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư”. 

TP. HCM: Giải pháp tổng thể cho “Đô thị thông minh” - Hình 3

Buổi lễ công bố chuỗi sự kiện CNTT-TT để bàn về các giải pháp xây dựng đô thị thông minh

Tại đây, các diễn giả sẽ trình bày và chia sẻ kinh nghiệm về CMCN 4.0, tổng quan về mức độ quan tâm và sẵn sàng của doanh nghiệp trước làn sóng công nghiệp 4.0; chia sẻ và cập nhật bức tranh toàn cảnh về ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp tại TP. HCM; những cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trong đầu tư CNTT cùng những nội dung tọa đàm khác. Bên cạnh đó là khu triển lãm giải pháp CNTT.

Đặc biệt, trong bối cảnh tiến bộ khoa học - công nghệ cần đồng bộ giữa phát triển và thực tế ứng dụng, VIO năm nay gắn liền với chuỗi hoạt động quy mô lớn, gồm: Hội thảo khoa học “Giải pháp tổng thể cho đô thị thông minh” - Smart City 360 độ và lễ trao giải “Top ICT Việt Nam 2017” vào chiều và tối ngày 19/9.

Hội thảo toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam là sự kiện quy mô quốc gia được HCA tổ chức hàng năm, được bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP. HCM.

Hội thảo khoa học “Giải pháp tổng thể cho đô thị thông minh”, sẽ bắt đầu lúc 13 giờ 30 ngày 19/9/2017, do Viện khoa học và Công nghệ tính toán (ICST) chủ trì, dưới sự bảo trợ của Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM, phối hợp với HCA và tạp chí Thế giới vi tính. Hội thảo sẽ góp phần thảo luận, phản biện, tư vấn, góp ý cho các cơ quan chính quyền trong việc xây dựng đô thị thông minh tại TP. HCM nói riêng và các tỉnh, thành phố nói chung.

Giải thưởng “Top ICT Việt Nam 2017” được đổi mới và hướng tới khởi nghiệp với 15 hạng mục giải thưởng, đến nay đã có hơn 30 doanh nghiệp và tổ chức nộp hồ sơ xét giải.

 Tuyết Nhung

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.