Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP.HCM: Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 đi vào hoạt động

Ngày 28/6, theo Sở Y tế TP.HCM cho biết, Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 với quy mô 1.000 giường đã chính thức đi vào hoạt động.

Xe cấp cứu của Trung tâm Cấp cứu 115 luôn thường trực tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1
Xe cấp cứu của Trung tâm Cấp cứu 115 luôn thường trực tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1. (Ảnh: SỞ Y TẾ TP.HCM)

Theo đó, sáng 28/6, PGS-TS Tăng Chí Thượng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cho biết, Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 đặt tại Ký túc xá của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM, chính thức đi vào hoạt động với quy mô 1.000 giường.

Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 có nhiệm vụ kịp thời thu dung điều trị toàn bộ số ca mắc mới phát hiện qua xét nghiệm tầm soát tại các khu nguy cơ cao trong cộng đồng, và các trường hợp đang được cách ly theo dõi tại các khu cách ly tập trung (F1 chuyển sang F0).

Cạnh đó, Bệnh viện chủ động phân loại độ nặng của bệnh để kịp thời chuyển tuyến phù hợp góp phần giảm tình trạng quá tải tại các bệnh viện được phân công tiếp nhận điều trị Covid-19, tập trung điều trị cho các trường hợp bệnh nặng, hạn chế thấp nhất tỷ lệ tử vong.

Xe cấp cứu do Trung tâm Cấp cứu 115 đảm trách luôn thường trực tại bệnh viện để kịp thời chuyển bệnh nhân có triệu chứng hô hấp đến các bệnh viện điều trị Covid-19, hoặc chuyển bệnh nhân có dấu hiệu nặng hoặc nguy kịch đến các bệnh viện hồi sức chuyên sâu.

Ngoài ra, bệnh viện còn được bố trí một xe chụp X-quang phổi lưu động (X- ray DR Mobile) có ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đọc kết quả ngay (thay vì phải bố trí một nhân sự bác sĩ chẩn đoán hình ảnh để đọc kết quả).

Nguyễn Tùng – Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.

Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to
Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to

Dự báo, thời tiết Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có nơi mưa to.