Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng thu du lịch Thanh Hóa đạt khoảng 13,8 tỷ đồng trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch (từ 31/12/2022 đến 2/1/2023), toàn tỉnh ước đón 11.500 lượt khách, tổng thu du lịch đạt khoảng 13,8 tỷ đồng.

Du khách tham quan tại Khu du lịch suối cá thần huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá
Du khách tham quan tại Khu du lịch suối cá thần huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá.

Theo đó, kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2023 kéo dài 03 ngày, cộng với thời tiết thuận lợi nên lượng khách đến các khu, điểm du lịch khá đông. Đặc biệt, các điểm đến nội tỉnh là lựa chọn hàng đầu của du khách  trong dịp này.

Sự chủ động của Thanh Hóa đã ngay lập tức tạo ra sức bật mạnh mẽ cho ngành du lịch tại địa phương này. Với chiến lược đầu tư đồng bộ và sự tham gia của các tập đoàn uy tín cùng hàng loạt dự án quy mô, tầm cỡ, Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành điểm đến du lịch hiện đại, giàu trải nghiệm, từng bước xóa bỏ điểm yếu du lịch mùa vụ.

Trong nghỉ lễ Tết Dương lịch 2023, để thu hút du khách, một số khu, điểm du lịch và khu nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức thành công các hoạt động đón chào năm mới 2023, chương trình biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí, trải nghiệm... Trong đó, các điểm du lịch sinh thái cộng đồng, văn hóa - lịch sử - tâm linh đặc biệt thu hút khách du lịch trong dịp này. Cụ thể, Thành Nhà Hồ (Vĩnh Lộc) đón khoảng 1.800 lượt khách; khu di tích lịch sử Lam Kinh (Thọ Xuân) đón 3.000 lượt khách; suối cá Cẩm Lương (Cẩm Thủy) đón 1.300 lượt khách.

Đặc biệt, tại khu du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông tiếp tục ghi nhận công suất phòng đạt 100% trong kỳ nghỉ lễ với 73 cơ sở dạng homestay, khu nghỉ dưỡng, trong đó có 104 nhà sàn, 152 bungalow luôn kín khách, ước tính đã đón 3.200 lượt khách.

Thanh Hóa có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đặc trưng, có 102 km bờ biển với nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng trong cả nước; có núi, rừng, sông, hồ, hang, động hùng vĩ, cảnh quan nên thơ. Cùng với đó là hệ thống di tích lịch sử văn hóa dày đặc, với trên 1.500 di tích được kiểm kê, xếp hạng; trên 300 lễ hội truyền thống; nhiều nét đặc sắc văn hóa, sinh hoạt, sản xuất của người dân tộc thiểu số... là một trong những cơ sở quan trọng để Thanh Hóa tổ chức khai thác, phát triển nhiều loại hình du lịch đặc sắc, hấp dẫn khách du lịch.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên là 3 địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút FDI
Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên là 3 địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút FDI

Tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thu hút mới và tăng vốn trong nửa đầu năm tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên đạt 3,41 tỷ USD, chiếm gần 22,5% vốn FDI cả nước. Đây là 3 địa phương dẫn đầu về thu hút FDI.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ 8 yêu cầu với công tác xây dựng pháp luật
Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ 8 yêu cầu với công tác xây dựng pháp luật

Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ 8 yêu cầu với công tác quan trọng này, như phải thể chế hóa các chủ trương, đường lối của Đảng; bảo đảm tiến độ và nâng cao chất lượng các dự án, đề nghị xây dựng luật.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 25/7
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 25/7

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 25/7 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 25/7
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 25/7

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 25/7 của các công ty chứng khoán.

Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines đến dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines đến dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines chia sẻ những mất mát to lớn mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam cũng như gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đang phải trải qua; đánh giá cao tình cảm và tin cậy chính trị Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cho việc phát triển quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Australia.

Kon Tum triển khai cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID
Kon Tum triển khai cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số 2617/KH-UBND về triển khai thực hiện cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID.