Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam động viên kịp thời đoàn viên người lao động Bệnh viện K

Ngày 10/5/2021, đại diện lãnh đạo và các ban thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tới thăm hỏi và động viên lãnh đạo, đoàn viên, người lao động đang công tác tại Bệnh viện K Tân Triều, một trong 3 cơ sở thuộc Bệnh viện K đang phong tỏa để phục vụ công tác khống chế, kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Chia sẻ với Đảng ủy, lãnh đạo và Công đoàn Bệnh viện K, ông Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn đồng cảm và tự hào về cán bộ y tế nói chung và bệnh viện K nói riêng, đã kiên cường phòng chống dịch trong 4 đợt dịch. Ông cũng đánh giá công tác phòng chống dịch của Bệnh viện rất tốt nên không có trường hợp cán bộ y tế bị lây nhiễm và mong Đảng ủy, Lãnh đạo, BCH bệnh viện tiếp tục động viên cán bộ y tế bị cách ly bình tĩnh, tự tin, phục vụ tốt bệnh nhân ở khu cách ly, quan tâm để cán bộ đủ các điều kiện vật chất và tinh thần, sớm vượt qua khó khăn trước mắt, nhanh chóng khống chế, kiểm soát được dịch bệnh tại Bệnh viện, góp phần vào thành công của công tác phòng, chống dịch bệnh của Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn, ông Trần Văn Thuật đã trao hỗ trợ 100 triệu đồng tới toàn thể đoàn viên, người lao động đang phải cách ly tại Bệnh viện.

Đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao hỗ trợ cho bệnh viện K Tân Triều
Đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao hỗ trợ cho bệnh viện K Tân Triều.

Bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, cho biết, Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ với lãnh đạo và đoàn viên công đoàn Bệnh viện K, nhất là các cán bộ trong khu cách ly đang bị stress.

Cũng theo bà Bình, Công đoàn Y tế Việt Nam đã rất khẩn trương phối hợp với Cục Quản lý Môi trường Y tế và Trường Đại học Y tế Công cộng triển khai phần mềm quản lý cảm xúc giảm áp lực cho cán bộ y tế. Thay mặt Thường vụ CĐYTVN cùng các đơn vị ký phúc lợi đoàn viên, bà Bình đã trao hỗ trợ 100 triệu đồng cùng 10.000 khẩu trang y tế, 5 thùng sữa Hà Lan cho cán bộ y tế đang bị cách ly do dịch Covid-19 tại Bệnh viện K.

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao hỗ trợ cho bệnh viện K Tân Triều
Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao hỗ trợ cho bệnh viện K Tân Triều.

TS. BS Nguyễn Tiến Quang, Phó Giám đốc bệnh viện K gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Tổng Liên đoàn, Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và khẳng định, sự quan tâm hỗ trợ kịp thời, thiết thực của các cơ quan là nguồn động viên quý báu đối với tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động Bệnh viện K, đồng thời hứa tập thể Bệnh viện sẽ quyết tâm để kiểm soát dịch bệnh nhanh nhất.

Trước đó, theo báo cáo của TS.BS Nguyễn Tiến Quang, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện K: Tối ngày 7/5/2021, Bộ Y tế đã công bố  tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều có 11 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 4 người nhà và 7 người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện. Ngay trong tối ngày 7/5, Bệnh viện đã tiến hành khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm cho toàn thể hơn 4.000 người, bao gồm bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cán bộ y tế đang cách ly trong viện.

Nguyễn Dương

Bài liên quan

Tin mới

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.