Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh tại Hải Phòng bán hàng hóa không có nhãn phụ

Vừa qua, Tòa soạn Thương hiệu và Công luận đã nhận được phản ánh của người tiêu dùng về việc xuất hiện nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi, không rõ chất lượng, nghi ngờ là thực phẩm bẩn, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh, Hải Phòng.

Theo phản ánh của người tiêu dùng, nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi, kém chất lượng, nghi ngờ là thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) do một trang facebook mang tên “Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh” có địa chỉ tại số 188, Phủ Thượng Đoạn, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP. Hải Phòng live trực tiếp trên mạng xã hội facebook cung cấp ra thị trường.
Sản phẩm bắp bò hoa được chào bán công khai trên mạng xã hội facebook
Sản phẩm bắp bò hoa được chào bán công khai trên mạng xã hội facebook. (Ảnh: Mai Lương)

Nhằm xác minh phản ánh của bạn đọc, phóng viên (PV) Thương hiệu và Công luận đã mục sở thị tại Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh có địa chỉ số 188, Phủ Thượng Đoạn, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP. Hải Phòng theo địa chỉ bạn đọc cung cấp.  Tại số 188 Phủ Thượng Đoạn, Đông Hải 1, quận Hải An, TP. Hải Phòng là một kho hàng có gắn tên “Khánh Anh, Ruby Việt và Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh” kho hàng có rất nhiều hàng hóa được xếp ngổn ngang, chồng đống lên nhau khiến người mua không thể phân biệt hay tìm được hàng hóa mình cần nếu không có sự trợ giúp của nhân viên bán hàng. Hàng hóa ở đây khá đa dạng từ thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo,… đều có. Trong số hàng hóa đó có khá nhiều sản phẩm có 100% chữ nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Sản phẩm đuôi bò
Sản phẩm đuôi bò. (Ảnh: Mai Lương)

Mặt hàng thực phẩm tại đây rất đa dạng từ rượu, gạo, bánh gato, bánh nướng, sữa chua, sữa đặc, trái cây tươi..., thực phẩm đông lạnh với giá rất rẻ so với thị trường.

Sản phẩm vitamin E

Sản phẩm vitamin E. (Ảnh: Mai Lương)

Trên facebook Quynh Anh Mina đăng công khai giá một số sản phẩm như: bắp bò hoa 99k/1kg, chân gà rút xương 130k/2 kg, cá ngừ đại dương 140k/1kg, nạm bò 99k/2kg, ba chỉ bò cuộn 150k/2 khay, đuôi bò 145k/1kg,…

Sản phẩm nước giặt Dnii kids
Sản phẩm nước giặt Dnii kids. (Ảnh: Mai Lương)

Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh nằm trong khu vực đông đúc dân cư, có vị trí lợi thế 2 mặt tiền, tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và mua sắm của khách hàng.

Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh cũng thường xuyên live trực tiếp bán hàng và sử dụng nhiều facebook có tên gần giống nhau để tăng lượng tương tác như: Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Mina, Ruby Việt, Mina LN shop, Tổng kho gia dụng thông minh Hai Phòng Mina Quynh Anh, Ngọc Annh Mina, Tom seafood Buffet...

Sản phẩm nước giặt Ruby
Sản phẩm nước giặt Ruby. (Ảnh: Mai Lương)

Theo thông tin giới thiệu trên Facebook mang tên Quỳnh Anh Mina thì chủ facebook này là giám đốc điều hành tại Mina LN shop, làm việc tại Mina Quỳnh Anh spa, Chủ nhà hàng Tom seafood buffet Gò Gai Thủy Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH SX – TM Ruby Viet, đồng thời là CEO chuỗi tổng kho gia dụng Hải Phòng.

Mai Lương

(Còn nữa)

Bài liên quan

Tin mới

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.

TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão
TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở, UBND TP. Thủ Đức, quận, huyện và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn khai thác cầu, hầm đường bộ và cầu giao thông nông thôn trên địa bàn TP. HCM trong mùa mưa bão.

Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9
Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng phát triển thành bão, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định cấm các hoạt động trên biển từ 0h ngày 19/9 cho đến khi tình hình được đảm bảo an toàn.

Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố
Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2023, phê duyệt kế hoạch và danh mục các khu đất sẽ thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện
Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.