Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tôn vinh 120 học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu năm 2019

Tối 12/11, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Ủy ban Dân tộc chủ trì, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tuyên dương 120 học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu năm 2019.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại Lễ tuyên dươngPhó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại Lễ tuyên dương (Ảnh: TTXVN)

Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, biểu dương, khích lệ tinh thần nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động xã hội của người dân tộc thiểu số.

Tham dự có các đồng chí: Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến và đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành, cơ quan Trung ương.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nhấn mạnh: “Lễ tuyên dương là hoạt động rất có ý nghĩa, tạo sức lan tỏa sâu rộng, động viên khích lệ thế hệ trẻ dân tộc thiểu số cả nước đã nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện, chuẩn bị những hành trang cần thiết cho những chủ nhân tương lai của đất nước”.

Phó Thủ tướng khẳng định, hiếu học là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Những tấm gương vượt khó vươn lên học giỏi sáng tạo ở bất kỳ thời đại nào cũng luôn được trân trọng, tôn vinh. 120 em học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu được tuyên dương hôm nay thực sự là niềm tự hào của gia đình, dòng họ, dân tộc và quê hương.

Phó Thủ tướng yêu cầu Ủy ban dân tộc và các bộ, ngành tiếp tục hoàn thiện, tích hợp có hiệu quả và tổ chức thực hiện tốt các chính sách phát triển giáo dục đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực vùng dân tộc thiểu số, miền núi, vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. Trong đó thực hiện có hiệu quả chính sách tín dụng cho học sinh, sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; tạo điều kiện tốt nhất cho các em được học tập, tích cực tham gia vào các hoạt động đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp.   

Phát biểu khai mạc Lễ tuyên dương, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến đã biểu dương, khích lệ tinh thần nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng; tham gia các hoạt động xã hội, vận dụng kiến thức khoa học - kỹ thuật trong lao động sản xuất, đi đầu trong xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới… của học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc trao Bằng khen cho các học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2018 - 2019Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và ông Đỗ Văn Chiến, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc trao bằng khen cho các học sinh đạt giải nhất trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2018 - 2019 (Ảnh: TTXVN)

Lễ tuyên dương năm nay vinh danh 120 học sinh, sinh viên và thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu xuất sắc. Trong đó có 52 nam, 68 nữ thuộc 27 dân tộc đến từ 33 tỉnh, thành phố đại diện cho các địa phương trong cả nước.

Các em được vinh danh là những học sinh, sinh viên đã đạt các giải Nhất, Nhì trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia hoặc trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm 2019; học sinh trúng tuyển vào các trường đại học, học viện với điểm số cao; thanh niên đạt các thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong năm 2018-2019.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.

Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ
Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ

Vào hồi 16h30 ngày 22/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hoá đã phát đi Công điện số 21 cảnh báo lũ trên sông Mã tới Chủ tịch UBND các huyện, thành phố: Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Yên Định, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, TP. Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy

Theo báo cáo sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, tính tới ngày 20/9, xuất khẩu rau quả tháng 9/2024 đạt trên 920 triệu USD, tăng hơn 9% so với tháng trước và tăng gần 38% so với cùng kỳ năm 2023.

Tin vui cho hàng nghìn hồ sơ đất đai đang treo tại TP. HCM
Tin vui cho hàng nghìn hồ sơ đất đai đang treo tại TP. HCM

UBND TP. HCM đã có văn bản hướng dẫn các sở, ngành, UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện về việc giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế liên quan đến đất đai trên địa bàn.

Lideco chi hơn 146 tỷ đồng tạm ứng cổ tức 2024 cho cổ đông, tỷ lệ 12%
Lideco chi hơn 146 tỷ đồng tạm ứng cổ tức 2024 cho cổ đông, tỷ lệ 12%

CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm – Lideco (mã NTL) mới thông báo ngày 4/10 là ngày đăng ký cuối cùng tạm ứng cổ tức năm 2024 cho cổ đông.