Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Toàn cảnh dịch bệnh COVID 19 thế giới ngày 18/3: Có nhiều biến động mới

Nhiều nước trên thế giới bắt đầu đóng cửa biên giới, đến nay thế giới ghi nhân 7,902 tử vong, số ca nhiễm là 197,145.

Trong vòng 24h qua, dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tiếp tục bùng phát mạnh tại nhiều nơi trên thế giới, các nước châu Âu đang khẩn trương khiển khai những biện pháp cấp bách nhằm kiềm chế sự lây lan chóng mặt của chủng virus đáng sợ này.

Theo số liệu cập nhật đến 6 giờ sáng 18/3 (giờ Việt Nam), thế giới đã ghi nhận trên 197,145 ca nhiễm virus SARS-CoV-2, trong đó có 7.902 ca tử vong và trên 81.000 ca đã bình phục. Châu Âu tiếp tục là “điểm nóng” nhất trên thế giới của đại dịch COVID-19.

Tại châu Á

Malaysia phong tỏa toàn bộ đất nước và cấm hoàn toàn xuất nhập cảnh từ ngày 18/3 sau khi virus corona bất ngờ bùng phát tại nước này.Hiện tại Việt Nam đang có 66 ca nhiễm covid 19Hiện tại Việt Nam đang có 66 ca nhiễm covid 19

Singapore trước đó đã tiến hành các biện pháp hạn chế nhập cảnh đối với người đến từ các vùng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Ngoài ra, người đến Singapore từ Mỹ, châu Âu và các nước ASEAN được yêu cầu tự cách ly trong thời gian 14 ngày.

Việt Nam hôm 17/3 cũng quyết định dừng cấp thị thực nhập cảnh với công dân nước ngoài với thời hạn 30 ngày kể từ 18/3. Ngoài ra, người nhập cảnh từ Mỹ, châu Âu, các nước ASEAN cũng được yêu cầu cách ly tại các cơ sở tập trung.

Tại Trung Quốc, nhà chức trách yêu cầu cách ly bắt buộc đối với mọi đối tượng nhập cảnh từ nước ngoài. Những ngày qua, số ca nhiễm Covid-19 tại Trung Quốc liên quan tới người nhập cảnh từ nước ngoài đã cao hơn số ca lây nhiễm chéo trong nội đia.

Tại Trung Đông, Israel, Saudi Arabia và UAE đã đóng cửa nhiều phần biên giới trên bộ và trên không với Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu và Iran sau khi dịch bệnh bùng phát trên diện rộng.

Tại châu Âu, Italy vẫn là “mắt bão” của dịch COVID-19, trong khi các nước khác như Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Anh cũng chứng kiến số ca tử vong tăng mạnh.

Italy ngày 17/3 đã có tới 345 ca tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng tại nước này lên tới 2.503 trong tổng số 31.506 ca nhiễm. Khu vực miền Bắc Italy vẫn là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, trong đó riêng vùng Lombardy có 1.420 ca tử vong, chiếm 66%  số ca tử vong trong cả nước.

Tại Đức, trong 24h qua ghi nhận đã có tổng cộng 6.612 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 với 13 trường hợp tử vong, trong đó riêng bang Bayern có 4 ca tử vong. Thủ hiến bang Bayern, ông Marcus Söder đã ban bố tình trạng thảm họa ở bang miền Nam lớn nhất nước này. Cho đến thời điểm này, chính quyền bang Bayern đã cho đóng cửa toàn bộ trường học và nhà trẻ cũng như các địa điểm tụ tập đông người nhằm kiềm chế sự lây lan của virus SARS-CoV-2.

Tại Mỹ, số người nhiễm virus corona đã tăng lên 5.261, tăng hơn 10% so với ngày 16/3. Số ca tử vong vì Covid-19 tại Mỹ tới hiện tại là 94. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế lo ngại số ca nhiễm Covid-19 của Mỹ sẽ tiếp tục tăng nhanh trong những ngày tới sau khi xét nghiệm được đẩy mạnh trên toàn quốc.

Somalia là quốc gia mới nhất tại châu Phi ghi nhận ca nhiễm chủng mới virus corona. Tới thời điểm hiện tại, 13 quốc gia châu Phi đã có các ca nhiễm Covid-19, trong bối cảnh phần lớn các nước châu Phi thiếu năng lực tiến hành các xét nghiệm cần thiết.

 Trang Nguyễn 

Bài liên quan

Tin mới

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến
Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

Lễ an táng bà Đặng Bích Hà được tổ chức vào 6h sáng 29/9 tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp an nghỉ.

Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...
Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinGroup chia sẻ: Hội nghị thường trực Chính phủ với doanh nghiệp là hành động truyền lửa để cộng đồng doanh nghiệp như VinGroup có thêm động lực, năng lượng phấn đấu phát triển kinh tế hơn nữa.

Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ
Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ

Nằm trong quy hoạch dự án đường ven sông ở TP. Biên Hòa, căn biệt thự 100 năm tuổi của Đốc phủ Võ Hà Thanh khả năng sẽ bị đập bỏ.

The Empyrean Cam Ranh Beach Resort và Tổ chức Let's Do it Vietnam ký hợp tác hoạt động môi trường
The Empyrean Cam Ranh Beach Resort và Tổ chức Let's Do it Vietnam ký hợp tác hoạt động môi trường

Ngày 21/9/2024, The Empyrean Cam Ranh Beach Resort và tổ chức Let's Do It! WorldLet’s Do It Vietnam chính thức ký thỏa thuận hợp tác và tổ chức Ngày hội Dọn rác- World Cleanup Day 2024.

Quảng Trị: Triệt phá 2 vụ bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Quảng Trị: Triệt phá 2 vụ bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị, phối hợp với các cơ quan chức triệt phá 2 vụ và bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy.