Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn sẽ đi vào hoạt động vào cuối tháng Năm

Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc sẽ địa điểm không thể bỏ qua, hứa hẹn là nơi thu hút đặc biệt thú vị với du khách khi đến với Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa vào dịp hè này.

Các hạng mục công việc đang đáp ứng tiến độ
Các hạng mục công việc đang đáp ứng tiến độ.

Hiện nay, Công ty cổ phần Mặt trời (Sun Group) đang khẩn trương xây dựng và lắp đặt thiết bị để đưa Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn đi vào hoạt động vào cuối tháng Năm, phục vụ cho mùa du lịch hè 2024.

Sun World Sầm Sơn với thiết kế độc đáo và các trò chơi hiện đại sẽ giúp giải bài toán thiếu chỗ vui chơi, tạo nên một không gian vui chơi giải trí mới cho người dân Sầm Sơn và du khách.

Dự án này cùng với các dự án khác của Sun Group như Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội, show trình diễn nhạc nước, các dãy nhà phố thương mại sầm uất... sẽ góp phần thu hút khách tới Sầm Sơn, hiện thực hóa mục tiêu đón gần 10 triệu khách của thành phố năm nay.

Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc
Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc.

Cụ thể, Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn bao gồm: công viên nước và công viên chủ đề, có quy mô hơn 33,5 ha, tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 1.500 tỷ đồng. Đây là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc.

Các hạng mục công việc đang đáp ứng tiến độ, các bước triển khai tiếp theo là lắp đặt thiết bị, công tác hoàn thiện và cảnh quan, tiện ích. Sun World Sầm Sơn giai đoạn 1 đưa vào các hoạt động phục vụ nhiều lứa tuổi và gia đình tới vui chơi giải trí như Bể tạo sóng, sông Lười và các trò chơi cảm giác mạnh. Trong đó có những tổ hợp trò chơi dành cho gia đình và trẻ em lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á và Châu Á.

Tập đoàn Sun Group đang tập trung các nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công, phấn đấu đưa giai đoạn 1 công viên Sun World Sầm Sơn kịp về đích đúng tiến độ, phục vụ khách du lịch vào cuối tháng Năm năm 2024. Dự kiến khi hoàn thành sẽ tạo ra một không gian vui chơi giải trí ấn tượng, hút khách đến Sầm Sơn hè này.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.

TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"
TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Lạng Sơn tổ chức giải việt dã "Bước chân gắn kết" mở rộng lần thứ III, năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập công đoàn tỉnh Lạng Sơn và 22 năm Ngày thành lập thành phố Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm

Hôm nay, ngày 23/9, chuyên gia của KBSV vẫn nghiêng về một kịch bản tăng cho VN-Index khi xu hướng tăng điểm vẫn đang được bảo toàn. Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Các chuyên gia đánh giá cao chiến lược phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI của Việt Nam, tin tưởng rằng với những hướng đi đã vạch ra, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực này và sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao
Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao

Tỷ giá USD hôm nay 23/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 100,74.