Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổ chức Lễ hội Thảo nguyên Đồng Lâm, Lạng Sơn năm 2024

UBND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội Thảo nguyên Đồng Lâm năm 2024.

Hồ Nong Dùng (xã Hữu Liên) - điểm du lịch hấp dẫn du khách
Hồ Nong Dùng, xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn - điểm du lịch hấp dẫn du khách

Theo đó, Kế hoạch nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế về du lịch và những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Lạng Sơn trong phát triển du lịch nói chung, du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, du lịch trải nghiệm tại huyện Hữu Lũng nói riêng; xây dựng và phát triển Công viên địa chất Lạng Sơn là công viên địa chất toàn cầu, từ đó khuyến khích, kêu gọi thu hút đầu tư của các tổ chức, cá nhân vào lĩnh vực du lịch.

Kế hoạch cũng nhằm tạo ra một không gian văn hóa độc đáo, đặc sắc, góp phần gìn giữ văn hóa, quảng bá tiềm năng, lợi thế du lịch huyện Hữu Lũng; từng bước đưa lễ hội trở thành một sản phẩm du lịch độc đáo với điểm nhấn là các hoạt động văn hóa - thể thao - du lịch, giao lưu văn hóa nghệ thuật truyền thống, phục vụ nhu cầu thăm quan, giải trí cho Nhân dân địa phương, cũng như thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hữu Lũng nói riêng và tỉnh Lạng Sơn nói chung.

Thảo nguyên Đồng Lâm (xã Hữu Liên) - vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình
Thảo nguyên Đồng Lâm, xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng - vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình

Thông qua đó, khuyến khích sự sáng tạo trong cách thức tổ chức và các hoạt động kèm theo. Người dân địa phương có thể phát triển các sản phẩm du lịch, các hoạt động giải trí hấp dẫn hơn, từ đó làm mới và nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.

Thu hút sự chú ý của truyền thông, từ các bài viết, video và hình ảnh về lễ hội được lan truyền trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông đại chúng, giúp quảng bá hình ảnh Hữu Lũng rộng rãi hơn, để ngày càng thêm nhiều du khách đến với địa phương này.

Tham gia lễ hội sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo mà ít nơi có được. Từ việc trải nghiệm tham gia vào các quá trình sản xuất các sản phẩm gắn với du lịch đến việc tìm hiểu văn hóa bản địa, chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Hữu Liên, Yên Thịnh nói riêng và huyện Hữu Lũng nói chung.

Thác Sa Dầu (xã Yên Thịnh) -  hấp dẫn khách du lịch tham quan, vãn cảnh
Thác Sa Dầu, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng -  hấp dẫn khách du lịch tham quan, vãn cảnh

Với chủ đề “Đồng Lâm - thảo nguyên xanh”, lễ hội Thảo nguyên Đồng Lâm năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/10 - 26/10/2024.

Địa điểm tổ chức tại các di tích danh lam thắng cảnh Đồng Lâm, hồ Nong Dùng xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn; làng văn hoá du lịch cộng đồng Hữu Liên, xã Yên Thịnh và các điểm du lịch trên địa bàn huyện Hữu Lũng.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.