Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổ 970 đưa dây truyền bảo quản và chế biến nông sản xuống vùng nguyên liệu Bình Thuận

Việc đầu tư bảo quản và chế biến sâu nông sâu xuống các vùng nguyên liệu trái cây lớn trên cả nước là hành động mạnh mẽ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhằm tháo gỡ đầu ra cho nông sản trong bối cảnh dịch Covid - 19 vẫn đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến vấn đề tiêu thụ.

Ngay trong bối cảnh Thanh Long Bình Thuận không tiêu thụ được, Tổ 970 Bộ Nông nghiệp đã phối hợp Công ty cổ phần cánh Đồng Vàng Lạng Sơn vận chuyển và lắp đặt máy bảo quản, chế biến nông sản điều khiển bằng công nghệ 4.0 xuống vùng nguyên liệu nhằm hỗ trợ đầu ra cho bà con nông dân.

Vận chuyển và lắp đặt 2 hệ thống chế biến đến xưởng sản xuất của Công ty TNHH Nước ép Phúc Hà tại vùng nguyên liệu trồng Thanh Long tại Bắc Bình -  Bình Thuân
Vận chuyển và lắp đặt 2 hệ thống chế biến đến xưởng sản xuất của Công ty TNHH Nước ép Phúc Hà tại vùng nguyên liệu trồng Thanh Long tại Bắc Bình -  Bình Thuân.

Đây là hệ thống bảo quản và sấy nông sản hiện đại được điều khiển hoàn toàn bằng công nghệ 4.0 với dải nhiệt độ sấy từ 0 – 85 độ C. Với công nghệ siêu tiết kiệm năng lượng, chi phí điện năng tiêu thu để sấy 5 – 7 tấn nông sản trong vòng 24h chỉ khoảng 2 triệu đồng. Chi phí này rẻ hơn các công nghệ Sấy thông thường khoảng 10 lần.

Bà Lê Thị Nguyên Hà – Giám đốc Công ty TNHH nước ép Phúc Hà cho biết: “Công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm thu mua và chế biến Thanh Long lâu năm tại Bắc Bình. Chính vì vây chúng tôi đánh giá được tầm quan trọng của việc đầu tư công nghệ chế biến cho quả Thanh Long. Ngay trong thời điểm Thanh Long được giá thì rất nhiều trái Thanh Long chất lượng thịt quả tốt vẫn chỉ dc thu mua với giá vài nghìn đồng do mẫu mã ko đẹp. Nhưng nếu đưa sản phẩm này vào chế biến thì lại mang lại giá trị kinh tế cao và tang them thu nhập cho bà con nông dân. Chúng tôi rất cảm ơn Diễn đàn 970 của Bộ Nông Nghiệp đã hỗ trợ kịp thời để chúng tôi có được dây truyền sấy hiện đại thu mua được nhiều Thanh Long hơn cho bà con nông dân”

Hệ thống bảo quản và sấy công nghệ cao này được đầu tư từ nguồn vốn xã hội hóa của Công ty cổ phân cánh đồng vàng Lạng Sơn và hỗ trợ các vùng nguyên liệu chi phí sấy bằng giá khấu hao máy để giải quyết khâu bảo quản và chế biến đang cấp bách tại các địa phương.

Ông Nông Ngọc Trung – Chủ tịch Công ty cổ phần Cánh Đồng Vàng Lạng Sơn chia sẻ:”Đồng hành cùng Diễn đàn 970 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chúng tôi hoàn toàn ủng hộ chủ trưởng của Bộ trong vấn đề cần phải tập trung chế biến sâu nông sản để giảm áp lực tiêu thụ trái tươi. Chúng tôi sẽ ưu tiên đầu tư máy móc xuống trực tiếp các vùng nguyên liệu để giải quyết như cầu chế biến nông sản đang cấp bách dưới các địa phương. Sau đó chúng tôi sẽ phối hợp với các doanh nghiệp chế biến lớn để hình thành các trung tâm chế biến nông sản cấp vùng". 

Sơ chế Thanh Long để đưa vào vào máy sấy
Sơ chế Thanh Long để đưa vào vào máy sấy.

Mỗi hệ thống thống bảo quản và sấy nông sản đa năng CĐV – Eco có công suất sấy khoảng 5 tấn ruột Thanh Long/ mẻ  tương đương với khoảng 10 tấn thanh Long tươi/ ngày. Với 2 hệ thống chế biến này Công ty Phúc Hà có khả năng thu mua cho bà con gần 600 tấn Thanh Long tươi/ tháng và tạo ra việc làm với thu nhập ổn định 220.000 đồng/ ngày/người cho 30 lao động địa phương.

Sơ chế Thanh Long
Sơ chế Thanh Long.
Thanh Long được cắt khoang dày 1.5 - 2 cm sau đó dải đều trên các khay nhựa chịu nhiệt và đưa vào máy sấy.
Thanh Long được cắt khoang dày 1.5 - 2 cm sau đó dải đều trên các khay nhựa chịu nhiệt và đưa vào máy sấy.

Sản phẩm Thanh Long sấy dẻo và sấy khô của Công ty TNHH nước ép Phúc Hà sau khi sản xuất sẽ được cung ứng vào hệ thống các siêu thị trên cả nước như: Big C, Coop mart, Nutri mart và xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và Trung Đông. 

Sản phẩm Thanh Long Sấy

Hệ thống siêu thị MT: bigC, Coop Mart, Aeon, BRG. Nutri mart, Phân phối của liên minh HTX – Tổ 970 kết nối thị trường nội địa

Hàng xuất khẩu Trung Quốc va thị trường Trung Đông

Khối lượng dự kiến: 2 cont tươi – đầu vào

Lê Thị Nguyên Hà – Giám đốc Công ty TNHH nước ép Phúc Hà

Đông Hòa

Bài liên quan

Tin mới

Apple tăng giá thay pin cho các mẫu iPhone 16 Pro khi hết bảo hành
Apple tăng giá thay pin cho các mẫu iPhone 16 Pro khi hết bảo hành

Mới đây, Apple đã thông báo về việc tăng giá thay pin 20 USD cho các mẫu iPhone 16 Pro khi hết bảo hành.

Tiền Giang: Phát hiện 6 cơ sở vi phạm về sản xuất kinh doanh bánh trung thu
Tiền Giang: Phát hiện 6 cơ sở vi phạm về sản xuất kinh doanh bánh trung thu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang kiểm tra, phát hiện 06 cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu vi phạm, thu phạt gần 20.000.000 đồng.

Long An công bố tình huống khẩn cấp sạt lở bờ sông Kênh Hàn
Long An công bố tình huống khẩn cấp sạt lở bờ sông Kênh Hàn

Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã ký ban hành quyết định số 9420/QĐ-UBND công bố tình huống khẩn cấp sạt lở bờ sông Kênh Hàn, ấp Vĩnh Thạnh, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc.

Từ 1/7/2025, đóng BHXH 15 năm được hưởng bao nhiêu tiền lương hưu?
Từ 1/7/2025, đóng BHXH 15 năm được hưởng bao nhiêu tiền lương hưu?

Người lao động được hưởng bao nhiêu tiền lương hưu, khi đóng BHXH 15 năm?

Giá lúa gạo hôm nay 18/9: Đồng loạt giảm cả lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 18/9: Đồng loạt giảm cả lúa và gạo

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (18/9) tại thị trường trong nước giảm nhẹ với gạo nguyên liệu, giá lúa giảm 100 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.

Apple phát hành macOS Sequoia cho các máy Mac tương thích
Apple phát hành macOS Sequoia cho các máy Mac tương thích

Apple hôm nay đã chính thức phát hành macOS Sequoia cho các máy Mac tương thích.