Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỉnh uỷ BR-VT: Biểu dương 15 tập thể và 30 cá nhân trong thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8/2019, Tỉnh ủy BR-VT tổ chức Hội nghị 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đông đảo đoàn viên thanh niên học sinh, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang tham dự.

Các đại biểu tham dự hội nghịCác đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại giá trị lý luận và thực tiễn của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu, bài học kinh nghiệm rút ra qua 50 năm thực hiện di chúc gắn với sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã trở thành kim chỉ nam cho các quan điểm, nghị quyết và hành động của lãnh đạo các cấp trong tỉnh, trở thành mục tiêu vươn tới của toàn dân trong tỉnh. Bằng nhiều hình thức triển khai đa dạng, phong phú, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân đân tích cực tham gia và có sức lan tỏa rộng khắp; xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực như: Phong trào xây dựng nông thôn mới- Đô thị văn minh; Đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế; khởi nghiệp-sáng tạo, góp phần làm giàu cho đất nước.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hồng Lĩnh biểu dương các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đồng thời nhấn mạnh: 50 năm qua, cùng với nhân dân cả nước, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chiến đấu anh dũng, đóng góp sức người, sức của, góp phần vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, mà đỉnh cao là quân và dân trong tỉnh cùng với quân chủ lực tiến công bao vây giải phóng Xuân Lộc, được mệnh danh là "Cánh cửa thép" bảo vệ cánh cửa phía Đông Bắc vào Sài Gòn, mở đường cho các cánh quân giải phóng Bà Rịa-Vũng Tàu, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”

Các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh việc làm theo gương Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nhất là trong thực hiện các chương trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; tuyên truyền sâu rộng việc thực hiện di chúc, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đổi mới phương pháp, tác phong làm việc, đặc biệt là phong cách nói đi đôi với làm, làm nhiều việc tốt phục vụ nhân dân.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã giao lưu với những điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh như: Ông Trần Thanh Hồng, Giám đốc Trung tâm Xã hội tỉnh; bà Vũ Thị Việt Hoa, Hiệu trưởng Trường TH Quang Trung (TP. Vũng Tàu); Trung tá Nguyễn Trọng Qúy, Đội trưởng Đội Trinh sát, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (Công an tỉnh); ông Bùi Vĩnh Gia, Chủ nhiệm CLB Bóng đá Dream ở ấp 3, xã Hòa Hưng (huyện Xuyên Mộc).

Dịp này, Tỉnh ủy khen thưởng 15 tập thể và 30 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ninh Hồng

Bài liên quan

Tin mới

San sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc
San sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc

“Người dân Lâm Đồng hướng về miền Bắc”, “Một tấm lòng vàng – ngàn nhà no ấm”, “Cho đi là còn mãi”… Đó là những khẩu hiệu chất chứa bao yêu thương mà người Lâm Đồng cùng nhau hướng về giúp đỡ, sẻ chia với đồng bào miền Bắc đã và đang gồng mình vượt bao khó khăn do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

TP. Hồ Chí Minh: Bánh trung thu “đại hạ giá” vẫn vắng người mua
TP. Hồ Chí Minh: Bánh trung thu “đại hạ giá” vẫn vắng người mua

Không chỉ số lượng gian hàng bánh trung thu giảm mạnh so với các năm mà sức mua cũng không khả quan. Tại TP. Hồ Chí Minh, các gian hàng bánh trung thu bắt đầu đại hạ giá, la liệt bảng "mua 1 tặng 1", “mua 1 thành 4”.

TNR Holdings lãi giảm sâu, nợ phải trả tăng gấp rưỡi
TNR Holdings lãi giảm sâu, nợ phải trả tăng gấp rưỡi

Tại thời điểm 30/6/2024, vốn chủ sở hữu của TNR Holdings đạt gần 2.593 tỷ đồng. Hệ số nợ phải trả trên vốn chủ sở hữu là 11,6 lần, tương đương nợ phải trả là 28.678 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế nửa đầu năm 2024 giảm tới 93,4%.

Từ ngày 1/1/2025, tăng mức hỗ trợ đối với đất chuyên trồng lúa
Từ ngày 1/1/2025, tăng mức hỗ trợ đối với đất chuyên trồng lúa

Theo Nghị định số 112/2024/NĐ-CP, ngân sách Nhà nước hỗ trợ 1,5 triệu đồng/ha/năm đối với đất chuyên trồng lúa; hỗ trợ 750.000 đồng/ha/năm đối với đất trồng lúa còn lại, trừ đất lúa nương được mở rộng tự phát.

Phó Tổng giám đốc Thiên Nam đã bán ra 100.000 cổ phiếu trước khi cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch
Phó Tổng giám đốc Thiên Nam đã bán ra 100.000 cổ phiếu trước khi cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch

Lãnh đạo vừa bán ra 100.000 cổ phiếu Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Nam (mã TNA – sàn HOSE) để giảm sở hữu về 2.000 cổ phiếu.

Giá lúa gạo hôm nay 13/9: Đồng loạt giảm giá
Giá lúa gạo hôm nay 13/9: Đồng loạt giảm giá

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (13/9) tại thị trường trong nước giảm 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa giảm 100 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.