Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỉnh Quảng Ninh sẽ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trường Đại học Ngoại thương

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh vừa có buổi làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Ngoại thương về công tác phối hợp, phát triển Trường Đại học Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh.

Ông Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Ông Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Trường Đại học Ngoại thương là một trong những đơn vị đào tạo đứng đầu cả nước về kinh tế, thương mại. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, sinh viên của nhà trường đã phát huy truyền thống lâu đời tiếp tục cống hiến cho xã hội, tạo nên thương hiệu, uy tín, chất lượng.

Cơ sở vật chất được chú trọng cải tạo, sửa chữa, cũng như bổ sung mới các thiết bị để đáp ứng yêu cầu hoạt động. Chính sách tuyển sinh đa dạng, đảm bảo lựa chọn được thí sinh có chất lượng. Các chương trình đào tạo được xây dựng trên nhu cầu thực tế xã hội.

Trường Đại học Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh được thành lập năm 2009. Những năm qua, nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.

Trong giai đoạn 2015-2023, nhà trường đã đào tạo gần 1200 sinh viên đại học chính quy, trong đó 30% sinh viên có hộ khẩu Quảng Ninh, số sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm; trên 600 học viên hệ đại học vừa làm vừa học và thạc sĩ, trong đó hơn 90% học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại sở, ban, ngành và tổ chức, doanh nghiệp tại tỉnh.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương khẳng định, nhà trường luôn sẵn sàng thực hiện các chương trình đào tạo theo cơ chế đặt hàng của tỉnh, hợp tác với một số sở, ngành, đơn vị để thực hiện mục tiêu đổi mới, sáng tạo; thành lập tổ công tác chung nhằm tăng cường công tác phối hợp.

 Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Anh Tuấn cũng nhấn mạnh việc thành lập phân hiệu Đại học Ngoại thương tại Quảng Ninh nằm trong lộ trình phát triển trong giai đoạn tới. Do đó, nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm và tạo điều kiện của tỉnh Quảng Ninh.

Giới thiệu khái quát về tỉnh, ông Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, tỉnh Quảng Ninh trong những năm qua đã có nhiều kỳ tích trong phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, 9 năm liên tiếp giữ vững đà tăng trưởng kinh tế hai con số; đến năm 2023 quy mô nền kinh tế ước đạt trên 310.000 tỷ đồng, thu ngân sách nhà nước đạt trên 56.600 tỷ đồng, GRDP bình quân đầu người ước đạt trên 9.400 USD, gấp 1,4 lần so với năm 2020.

Quảng Ninh đang thực hiện mục tiêu trở thành tỉnh tiêu biểu của cả nước về mọi mặt, trung tâm kinh tế lớn của cả nước và là trung tâm học tập, đào tạo. Để thực hiện mục tiêu này, đồng chí Cao Tường Huy đề nghị, Trường Đại học Ngoại thương và tỉnh Quảng Ninh sẽ sớm triển khai ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng đề án thành lập phân hiệu tại Quảng Ninh với lộ trình cụ thể, nghiên cứu thực hiện các chính sách thu hút nguồn nhân lực, xây dựng cơ chế đặt hàng đề tài nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng giao cho các đơn vị liên quan nghiên cứu đề xuất, tham mưu xây dựng ký túc xá cho trường Đại học Hạ Long và Đại học Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh để đáp ứng nhu cầu của sinh viên, học viên, cũng như thực hiện mục tiêu phát triển của nhà trường và tỉnh.

Trần Trang (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ
Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ

Chiều 19/9, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa có Công điện số 22 gửi Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan về việc tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ.

Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”
Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”

Chiều 19/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên, chia sẻ kinh nghiệm cho Đoàn Đại biểu thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố
Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố

Hôm nay đã là 17/8 lâm lịch, qua rằm trung thu được 2 ngày. Khi những quầy bánh trung thu của các công ty như: Kinh Đô, Thu Hương, Hữu Nghị... được tháo dỡ là lúc đến thời của bánh trung thu “đại hạ giá”.

Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000
Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000

Dịch vụ và dàn xe điện VinFast của FGF được các Gumballers dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực là “bảo chứng” cho uy tín của công ty thuê xe được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria
Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria

Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”
“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”

Đó là lời phát biểu của ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Dương tại buổi họp báo thông tin Lễ Công bố Quy hoạch hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.