Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỉnh Long An xúc tiến đầu tư vào 13 dự án trọng điểm

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, Long An là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế để trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, mới đây, tỉnh này đã ban hành danh mục gồm 13 dự án để xúc tiến, kêu gọi đầu tư.

Trong đó, có những dự án quan trọng như khu kinh tế cửa khẩu Long An, khu công nghiệp Phú An Thạnh (Thị xã Kiến Tường), trung tâm công nghệ sinh học, trung tâm kho vận và dịch vụ logistics, dự án phát triển chăn nuôi bò thịt, đầu tư xây dựng nhà máy chế biến thanh long, khoai mỡ… Nhà đầu tư khi thực hiện các dự án này sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về thuế, tiền sử dụng đất… theo quy định hiện hành.

Song song đó, Long An cũng ưu tiên mời gọi đầu tư vào các lĩnh vực như nông nghiệp; công nghiệp; du lịch, dịch vụ và các lĩnh vực về văn hóa – xã hội; trong đó, đối với lĩnh vực nông nghiệp, tỉnh ưu tiên mời gọi đầu tư đối với các dự án sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, thích ứng với biến đổi khí hậu; sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa, tạo ra các sản phẩm năng suất, chất lượng.

1 góc thành phố Tân An tỉnh Long An
1 góc thành phố Tân An tỉnh Long An. (Ảnh: KT)

Trong lĩnh vực công nghiệp, Long An ưu tiên cho các dự án sử dụng công nghệ cao, công nghệ sạch và công nghiệp hỗ trợ, giá trị gia tăng cao. Tăng cường phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn có lợi thế cạnh tranh như lắp ráp linh kiện, dệt may, vật liệu xây dựng, chế biến thực phẩm…

Đồng thời, tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư những dự án thương mại lớn, hiện đại, mang tính chất động lực và các dự án trung tâm logistics… từ đó, góp phần phát triển hệ thống bán lẻ, thúc đẩy lưu thông, tiêu thụ hàng hóa.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, Long An là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế để trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là tỉnh cửa ngõ kết nối vùng Đồng bằng sông Cửu Long với TP HCM và các tỉnh Đông Nam bộ; có hệ thống giao thông cơ bản hoàn thiện kế nối các khu, cụm công nghiệp với cảng biển, kết nối liên vùng với các địa phương khác trong khu vực.

Đồng thời, toàn tỉnh có đến 15.000 ha được quy hoạch để phát triển công nghiệp, môi trường đầu tư cũng được đánh giá là thông thoáng, minh bạch, thân thiện và hiệu quả. Chính quyền tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi và đồng hành cùng nhà đầu tư trong quá trình từ tiềm hiểu, triển khai dự án và hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trong thời gian tới, Long An sẽ tập trung thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, phấn đầu nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Đồng thời, tỉnh tăng cường cải cách hành chính, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, hạn chế tối đa việc doanh nghiệp, người dân phải đi lại nhiều lần; thường xuyên tổ chức các hoạt động tiếp xúc, đối thoại với doanh nghiệp theo định kỳ hằng tháng để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh...

Hải Trung

Bài liên quan

Tin mới

Giá cà phê hôm nay 14/9: Trong khoảng 121,500 - 122,000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 14/9: Trong khoảng 121,500 - 122,000 đồng/kg

Giá cà phê nội địa hôm nay tiếp tục tăng hơn 500 đồng/kg. Giá cà phê xuất khẩu liên tục tăng mạnh do tỷ giá USD suy yếu.

Đà Nẵng: Tìm hiểu kinh nghiệm để xây dựng Khu thương mại tự do của Hàn Quốc
Đà Nẵng: Tìm hiểu kinh nghiệm để xây dựng Khu thương mại tự do của Hàn Quốc

Việc cho phép TP.Đà Nẵng thiết lập Khu thương mại tự do, gắn với cảng Liên Chiểu không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút đầu tư nước ngoài, mà còn tạo ra một môi trường kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này, không chỉ góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của TP.Đà Nẵng mà còn hỗ trợ tích cực cho việc phát triển hạ tầng đô thị cũng như thúc đẩy các ngành dịch vụ, du lịch, và logistics.

Tỷ giá USD hôm nay 14/9: Giảm xuống mức thấp nhất trong gần 9 tháng
Tỷ giá USD hôm nay 14/9: Giảm xuống mức thấp nhất trong gần 9 tháng

Đồng USD hôm nay 14/9 giảm xuống mức thấp nhất trong gần 9 tháng so với đồng yên trong bối cảnh có tin đồn Fed sẽ cắt giảm lãi suất nhiều hơn.

Bắc Ninh ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3
Bắc Ninh ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3

Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tiếp nhận 10 tỷ đồng của cán bộ, nhân dân tỉnh Bắc Ninh ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3.

Giá tiêu hôm nay 14/9: Giá tiêu Gia Lai tăng nhẹ 1,000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 14/9: Giá tiêu Gia Lai tăng nhẹ 1,000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 14/9 trong khoảng 152,000-156,000 đồng/kg, giá tiêu Gia Lai tăng nhẹ 1,000 đồng/kg. Tuy nhiên, giá tiêu xuất khẩu bất ngờ giảm mạnh.

Giá xăng dầu hôm nay 14/9: Trái chiều
Giá xăng dầu hôm nay 14/9: Trái chiều

Giá dầu thế giới hôm nay 14/9 diễn biến trái chiều với dầu WTI ở mốc 69,24 USD/thùng, giảm 0,46%. Giá dầu Brent ở mốc 72,18 USD/thùng, tăng 0,29%.