Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiếp tục giảm giá 9 dịch vụ trên thị trường chứng khoán

Trước bối cảnh thị trường chứng khoán trong nước tiếp tục chịu ảnh hưởng từ diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hiệu lực thi hành của Thông tư số 14/2020/TT-BTC sẽ tiếp tục được kéo dài từ ngày 31/8/2020 đến hết ngày 30/6/2021 (kéo dài thêm 10 tháng).

Trước đó, thực hiện chủ trương của Chính phủ về các giải pháp hỗ trợ thị trường, sau khi lấy ý kiến hai Sở giao dịch chứng khoán, Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam, ngày 17/7/2020, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 70/2020/TT-BTC kéo dài hiệu lực thi hành Thông tư số 14/2020/TT-BTC ngày 18/3/2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 127/2018/TT-BTC ngày 27/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định giá dịch vụ trong lĩnh vực chứng khoán áp dụng tại Sở giao dịch chứng khoán và Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam nhằm hỗ trợ các tổ chức, cá nhân liên quan chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Theo đó, hiệu lực thi hành của Thông tư số 14/2020/TT-BTC sẽ tiếp tục được kéo dài từ ngày 31/8/2020 đến hết ngày 30/6/2021 (kéo dài thêm 10 tháng) để tiếp tục giảm giá và miễn hoàn toàn không thu đối với 15 loại dịch vụ chứng khoán nhằm hỗ trợ thị trường chứng khoán trước ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tiếp tục giảm giá 9 dịch vụ trên thị trường chứng khoánTiếp tục giảm giá 9 dịch vụ trên thị trường chứng khoán

Thứ nhất, tiếp tục giảm giá (từ 10% - 50%) có 9 dịch vụ, trong đó giảm 10% đối với 3 dịch vụ bao gồm: dịch vụ giao dịch trên thị trường cơ sở, thị trường phái sinh; dịch vụ lưu ký chứng khoán; Giảm từ 15%-20% đối với 2 dịch vụ bao gồm: dịch vụ quản lý vị thế, quản lý tài sản ký quỹ trên thị trường chứng khoán phái sinh; Giảm từ 30%-50% đối với 4 dịch vụ bao gồm: dịch vụ quản lý niêm yết chứng quyền có bảo đảm; dịch vụ thực hiện quyền; dịch vụ chuyển khoản chứng khoán; dịch vụ đấu giá, chào bán cạnh tranh.

Thứ hai, tiếp tục không thu - miễn hoàn toàn đối với 6 dịch vụ bao gồm: dịch vụ đăng ký niêm yết; đăng ký chứng khoán; dịch vụ kết nối trực tuyến lần đầu; dịch vụ vay, cho vay chứng khoán qua  hệ thống VSD; đăng ký thành viên giao dịch chứng khoán phái sinh; đăng ký thành viên bù trừ.

Trên cơ sở mức giảm giá dịch vụ quy định tại Thông tư này, các tổ chức cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực chứng khoán quy định tại Điều 2 Thông tư số 128/2018/TT-BTC ngày 27/12/2018 tiếp tục thực hiện việc giảm giá dịch vụ do đơn vị mình cung cấp tương ứng để hỗ trợ các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, phù hợp với thực tế cung ứng dịch vụ, quy định của pháp luật về giá và pháp luật có liên quan.

Sau ngày 30/6/2021, mức giá dịch vụ trong lĩnh vực chứng khoán áp dụng tại Sở giao dịch chứng khoán và Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 127/2018/TT-BTC.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa
Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa

Theo IRNA, vệ tinh Chamran-1 có trọng lượng 60 kg và đã đạt tới quỹ đạo 550 km trong không gian. Nhiệm vụ chính của vệ tinh này là thử nghiệm phần cứng và phần mềm không gian.

Mỹ quyết định tăng thuế đối với xe điện và một số loại hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc
Mỹ quyết định tăng thuế đối với xe điện và một số loại hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

Quyết định này đánh dấu sự kết thúc của quá trình xem xét kéo dài hơn 2 năm đối với thuế quan do cựu Tổng thống Donald Trump áp đặt.

Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy giải ngân hết vốn đầu tư công cuối năm 2024
Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy giải ngân hết vốn đầu tư công cuối năm 2024

Chiều 13/9, UBND tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức Hội nghị nhằm đánh giá tình hình giải ngân vốn đầu tư công trong 8 tháng đầu năm, đồng thời thảo luận về các giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân cho những tháng còn lại của năm.

Tiếp tục hỗ trợ Yên Bái 30 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa lũ
Tiếp tục hỗ trợ Yên Bái 30 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa lũ

Ngày 14/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã ký quyết định hỗ trợ khẩn cấp khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 cho tỉnh Yên Bái. Đây là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề do đợt mưa lũ, thiên tai.

Công an triển khai hiệu quả đề án phòng, chống tội phạm ma túy ở các xã biên giới
Công an triển khai hiệu quả đề án phòng, chống tội phạm ma túy ở các xã biên giới

Lực lượng Công an triển khai rất hiệu quả đề án phòng chống tội phạm ma túy ở các xã biên giới. Theo đó, tất cả các xã biên giới triển khai làm sạch ma túy, cai nghiện cho các đối tượng nghiện, quan tâm đến an sinh xã hội, chú trọng tuyên truyền người dân không tham gia các hành vi vi phạm.

Đoàn kiểm tra của EU sắp thanh tra trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam
Đoàn kiểm tra của EU sắp thanh tra trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam

Dự kiến đoàn thanh tra EU trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản sẽ thanh tra từ ngày 24/9 đến 17/10 để đánh giá hoạt động của chương trình kiểm soát dư lượng của Việt Nam đối với các sản phẩm được phép xuất khẩu sang EU cụ thể là thủy sản nuôi và mật ong.