Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Tiến sỹ văn học” Hoàng Thùy bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Vào phút 89, HLV The Face đã có mặt trong danh sách các người đẹp chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ( Miss Universe Vietnam) khiến fan vô cùng bất ngờ.

Từng úp mở về việc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã khiến khán giả “ngỡ ngàng” khi hồ sơ của cô xuất hiện trên trang fanpage của HH Hoàn vũ Việt Nam vào phút áp chót.

Ngay lập tức, Hoàng Thùy tiếp tục gây ra “bão” dư luận khi ghi danh vào một cuộc thi sắc đẹp khi vừa hoàn thành vai trò HLV của The Face Vietnam. Xuất hiện chưa đầy nửa ngày, bức ảnh của Hoàng Thùy trên fanpage của HH Hoàn vũ Việt Nam đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ, rất đông người ủng hộ việc Hoàng Thùy tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp bởi chính từ sự nỗ lực của cô từ ngày bước chân vào nghề người mẫu.

 “Tiến sỹ văn học” Hoàng Thùy bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 1

Hoàng Thùy cho biết: “Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở môi trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng: "Ngọc càng mài càng sáng, Vàng càng luyện càng trong." Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới.

Ngoài mục đích cho bản thân có nhiều môi trường để học hỏi, thử thách và trải nghiệm. Tôi còn mong muốn mang hình ảnh người mẫu Việt đến gần hơn với quốc tế.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra môi trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm. Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ.”

 “Tiến sỹ văn học” Hoàng Thùy bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 2

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình gợi cảm

Với việc tham dự HH Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp xứ Thanh sẽ mang đến thông điệp từ sự khổ luyện, rèn rũa từ vóc dáng tới trí thức. Từ một nàng “cò hương”, giờ đây Hoàng Thùy đã có số đo 3 vòng đạt chuẩn cùng với vốn tiếng Anh lưu loát, cộng với hiệu ứng truyền thông hậu The Face, cô sẽ là một nhân tố bùng nổ cho chặng đua đến với ngôi vị cao nhất của HH Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Đại hội đồng Liên Hợp quốc
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Đại hội đồng Liên Hợp quốc

Sáng 22/9 theo giờ Việt Nam, chuyên cơ chở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế J.F. Kennedy, thành phố New York, Hoa Kỳ, bắt đầu chương trình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thời tiết ngày 22/9: Không khí lạnh tràn về, Bắc Trung Bộ mưa “trắng trời”
Thời tiết ngày 22/9: Không khí lạnh tràn về, Bắc Trung Bộ mưa “trắng trời”

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng sớm 22/9, gió mùa Đông Bắc mang không khí lạnh ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Giá heo hơi hôm nay 22/9: Tuần qua duy trì đà tăng mạnh tại cả ba miền
Giá heo hơi hôm nay 22/9: Tuần qua duy trì đà tăng mạnh tại cả ba miền

Giá heo hơi tuần qua duy trì đà tăng mạnh tại cả ba miền, trong đó, khu vực miền Bắc đang giao dịch cao nhất cả nước. Hiện tại, giá khảo sát trên toàn quốc dao động trong khoảng 63.000 - 70.000 đồng/kg.