Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiền Giang: Xử phạt 3 vụ không niêm yết giá trang thiết bị y tế, thực phẩm

Đội QLTT số 2 (Cục QLTT tỉnh Tiền Giang) cho biết, đã kiểm tra, phát hiện vi phạm trên địa bàn huyện Gò Công Đông, xử lý, thu phạt 2.250.000 đồng đối với 2 quầy thuốc tây và 1 cơ sở kinh doanh mặt hàng thực phẩm.

Đội QLTT số 2 kiểm tra tại Quầy thuốc tây trên địa bàn huyện Gò Công Đông
Đội QLTT số 2 kiểm tra tại quầy thuốc tây trên địa bàn huyện Gò Công Đông (Ảnh: Cục QLTT tỉnh Tiền Giang)

Cụ thể, trong các ngày 01/9 và 02/9/2021, thông qua biện pháp nghiệp vụ quản lý địa bàn, Đội QLTT số 2 đã tiến hành kiểm tra đột xuất, phát hiện 02 Quầy thuốc tây không niêm yết giá khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn và 01 cơ sở không niêm yết giá mặt hàng thực phẩm.

Ngày 07/9/2021, Đội trưởng Đội QLTT số 2 đã ban hành 03 Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp vi phạm nêu trên, thu phạt tổng cộng 2.250.000 đồng.

Bên cạnh đó, Cục QLTT tỉnh Tiền Giang cũng thực hiện tốt các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong ngày 07/9/2021.

Cùng ngày, Đội QLTT số 2 đã kiểm tra đột xuất đối với 01 hộ kinh doanh tạp hóa tại xã Tân Trung, thị xã Gò Công. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện cơ sở này không niêm yết giá mặt hàng thực phẩm (mì ăn liền, gạo); vụ việc đang được hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định.

Bên cạnh đó, các Đội QLTT đã chủ trì, phối hợp với các ngành chức năng của thị xã Cai Lậy, thị xã Gò Công, các huyện Châu Thành, Chợ Gạo giám sát về việc cung ứng, giá cả hàng hóa, thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết tại 04 chợ truyền thống, 02 cửa hàng tiện ích và 01 siêu thị.

Phối hợp các Tổ công tác liên ngành, Đội tuần tra, kiểm soát, trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh tiếp tục được duy trì. Kết quả, tạm dừng gần 6.000 lượt phương tiện; đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và khai báo y tế cho gần 8.000 lượt người.

Qua đó, nhắc nhở 22 trường hợp phương tiện phải đi đúng lộ trình, không tập trung đông người; lập biên bản 05 trường hợp đậu đỗ phương tiện sai quy định, không đội mũ bảo hiểm, không giấy phép lái xe, ra đường không lý do chính đáng, giao Công an địa phương nơi xảy ra vi phạm xử lý.

Đặc  biệt, Cục QLTT tỉnh Tiền Giang cũng đã xây dựng, triển khai thực hiện  kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 và các phương án xử trí khi có các trường hợp mắc Covid-19; hướng dẫn công chức, người lao động cam kết phòng, chống dịch Covid-19 theo Công văn số 6666/BYT-MT ngày 16/8/2021 của Bộ Y tế.

Trong đó, xác định nguy cơ lây nhiễm; đưa ra các phương án cụ thể phòng, chống dịch Covid-19 trong điều kiện bình thường mới và khi có các trường hợp nghi mắc, F0, F1, F2 để chủ động xử trí kịp thời, đúng quy định.

Ngoài ra, thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Cục có 13 thành viên do Cục trưởng làm Trưởng ban; 07 Tổ An toàn Covid tại Văn phòng Cục và 6/6 Đội Quản lý thị trường trực thuộc, mỗi Tổ có 03 thành viên để chủ động tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả.

 Thuận Yến - Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...

Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp
Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp

Sáng 20/9, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng
Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tháng và giá nhôm đạt mức cao nhất trong ba tháng sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất được mong đợi từ lâu đã làm suy yếu đồng USD và hỗ trợ cho các kim loại phụ thuộc vào tăng trưởng.

Đồng Nai sắp đầu tư 3 dự án nhà ở xã hội
Đồng Nai sắp đầu tư 3 dự án nhà ở xã hội

Các dự án này đang được tỉnh Đồng Nai kêu gọi đầu tư, tổng giá trị 3 dự án lên tới hơn 2.400 tỷ đồng.

Người nổi tiếng phải thông báo trước cho người tiêu dùng khi tham gia quảng cáo
Người nổi tiếng phải thông báo trước cho người tiêu dùng khi tham gia quảng cáo

Thời gian qua, xuất hiện nhiều người dùng mạng xã hội, đặc biệt hơn nữa là những người nổi tiếng, tham gia giới thiệu, mời chào, quảng cáo cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng, gây bức xúc cho đông đảo người tiêu dùng.