Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiền Giang: Phát hiện 4,2 tấn tỏi xuất xứ Trung Quốc vi phạm nhãn mác

Đội QLTT số 5 thuộc Cục QLTT tỉnh Tiền Giang cho biết, đã kiểm tra, phát hiện 02 vụ kinh doanh tỏi nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm hơn 20 triệu đồng.

Đội QLTT số 5 kiểm tra Vựa hàng bông kinh doanh tỏi vi phạm nhãn
Đội QLTT số 5 kiểm tra Vựa hàng bông kinh doanh tỏi vi phạm nhãn (Ảnh: Cục QLTT tỉnh Tiền Giang).

Cụ thể, bằng biện pháp nghiệp vụ quản lý địa bàn, vào ngày 10/9/2021, Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 5 đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với 02 Vựa hàng bông trên địa bàn huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Quá trình kiểm tra, phát hiện các cơ sở này đang bày bán tổng cộng 4,2 tấn tỏi xuất xứ Trung Quốc có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Ngày 12/9/2021, Đội trưởng Đội QLTT số 5 đã ban hành 02 Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 02 chủ cơ sở về hành vi vi phạm nêu trên, thu phạt số tiền tổng cộng là 9 triệu đồng.

Cũng trong ngày, Cục QLTT tỉnh Tiền Giang đã tuyên truyền 06 lượt, giám sát tại 07 chợ truyền thống và 01 cửa hàng tiện ích trên địa bàn thành phố Mỹ Tho, thị xã Cai Lậy, Gò Công, các huyện Châu Thành, Tân Phước, Gò Công Tây. Cơ bản thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, có niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, hàng hóa đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Bên cạnh đó, Cục QLTT tỉnh Tiền Giang tiếp tục cử 35 công chức luân phiên tham gia trực tại 12 chốt kiểm dịch, 04 Đội tuần tra, kiểm soát và 01 Tổ công tác liên ngành. Qua đó, giao cơ quan Công an nơi xảy ra vi phạm xử lý 01 trường hợp đậu đỗ phương tiện sai quy định.

 Thuận Yến - Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Kạn: Tổng quỹ cứu trợ thiên tai đạt hơn 68,12 tỷ đồng
Bắc Kạn: Tổng quỹ cứu trợ thiên tai đạt hơn 68,12 tỷ đồng

Tính đến hết ngày 17/9/2024, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn, Quỹ cứu trợ tỉnh Bắc Kạn đã nhận và tiếp nhận thông tin đăng ký ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) được hơn 68,12 tỷ đồng, bao gồm tiền và hàng hóa...

Triển lãm mỹ thuật “Nét đẹp Đà Nẵng” năm 2024
Triển lãm mỹ thuật “Nét đẹp Đà Nẵng” năm 2024

“Nét đẹp Đà Nẵng” là chủ đề chương trình sáng tác và triển lãm tranh trực họa do Bảo tàng Mỹ thuật TP. Đà Nẵng tổ chức nhằm lưu lại vẻ đẹp của mảnh đất, con người và tôn vinh những thành tựu đạt được trong công cuộc xây dựng và phát triển đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố đến khách thập phương trong và ngoài nước.

Sắp diễn ra sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024
Sắp diễn ra sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024

Sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024 (Techconnect and Innovation Vietnam 2024) sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến 1/10/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, số 57 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

DIC Corp chưa giải ngân 2 lô trái phiếu 1.600 tỷ đồng sau hơn nữa năm
DIC Corp chưa giải ngân 2 lô trái phiếu 1.600 tỷ đồng sau hơn nữa năm

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) đã công bố thông tin định kỳ về tình hình sử dụng vốn trái phiếu với Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.

TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão
TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở, UBND TP. Thủ Đức, quận, huyện và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn khai thác cầu, hầm đường bộ và cầu giao thông nông thôn trên địa bàn TP. HCM trong mùa mưa bão.