Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiêm vắc xin miễn phí cho trẻ 7 tuổi ở 35 tỉnh

Trước tình hình bệnh bạch hầu bùng phát tại một số địa phương, Bộ Y tế đã phê duyệt kế hoạch tiêm bổ sung vắc xin uốn ván, bạch hầu giảm liều (Td) năm 2020-2021 cho trẻ 7 tuổi (sinh từ ngày 1/1 đến 31/12/2013) tại 35 địa phương gồm 10 tỉnh miền Bắc, 7 tỉnh miền Trung, 4 tỉnh Tây Nguyên và 14 tỉnh ở miền Nam.

Tiêm phòng vắc xin là biện pháp chủ động phòng bệnh và phòng dịch một cách hiệu quả (Ảnh: Hải Nguyễn)Tiêm phòng vắc xin là biện pháp chủ động phòng bệnh và phòng dịch một cách hiệu quả (Ảnh: Hải Nguyễn)

Theo đó, sẽ tổ chức triển khai dưới hình thức tiêm chủng bổ sung tại nhà trường kết hợp với tiêm chủng tại cơ sở y tế, tiêm chủng ngoài trạm. Nếu triển khai tại trường học, đối tượng tiêm chủng là trẻ em đang học lớp 2. Tại trạm y tế, đối tượng tiêm chủng trong độ tuổi nói trên nhưng không đi học và nhóm cần tiêm vét. Bộ Y tế cho biết sẽ triển khai tại các điểm tiêm chủng ngoài trạm cho đối tượng là trẻ 7 tuổi không đi học tại các địa phương là vùng sâu, vùng xa, vùng khó tiếp cận.

Tổng số trẻ tham gia chương trình này là trên 1 triệu cháu, bao gồm trên 260.000 cháu ở miền Bắc, gần 144.000 cháu ở miền Trung, gần 109.000 cháu ở Tây Nguyên và trên 494.000 cháu ở miền Nam. Mục tiêu là hơn 90% trẻ trong nhóm này được tiêm chủng. Tại các điểm tiêm chủng cũng được bố trí các đội cấp cứu lưu động để xử trí kịp thời các trường hợp tai biến nặng sau tiêm chủng, nếu có.

Theo đại diện Văn phòng Tiêm chủng Mở rộng Quốc gia, việc triển khai tiêm vắc xin Td miễn phí cho trẻ 7 tuổi trong tiêm chủng mở rộng sẽ là biện pháp chủ động phòng bệnh và phòng dịch một cách hiệu quả vì các cháu sẽ được củng cố miễn dịch phòng bệnh sau các mũi vắc xin cơ bản đã tiêm trước đó đồng thời góp phần nâng cao miễn dịch cộng đồng góp phần phòng chống dịch bệnh bạch hầu"- đại diện Văn phòng Tiêm chủng Mở rộng khẳng định.

Danh sách 35 tỉnh thành tiêm vắc xin:

Miền Bắc: 10 tỉnh/thành (Thanh Hóa, Quảng Ninh, Lai Châu, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên)

Miền Trung: 7 tỉnh (Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận)

Tây Nguyên: 4 tỉnh ( Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lắk)

Miền Nam: 14 tỉnh/thành (Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Lâm Đồng, Tây Ninh, Sóc Trăng, An Giang,  Đồng Tháp,  Bình Dương, Bình Phước, Kiên Giang,  Cà Mau,  Bạc Liêu , Vĩnh Long).

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà
Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà

Sáng 11/9, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã đến thị sát tình hình hồ thủy điện Thác Bà, tỉnh Yên Bái và kiểm tra công tác vận hành công trình này.

Đồng Nai và METI-Kansai tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V
Đồng Nai và METI-Kansai tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V

UBND tỉnh Đồng Nai và METI-Kansai thống nhất thực hiện tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V trong 3 lĩnh vực chủ yếu đó là: Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ; đào tạo và cung cấp nhân lực cho ngành công nghiệp; lĩnh vực môi trường - tiết kiệm năng lượng.

Yên Bái: Ghi nhận 37 người chết, 3 người mất tích do mưa lũ
Yên Bái: Ghi nhận 37 người chết, 3 người mất tích do mưa lũ

Báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, tính đến 8 giờ ngày 11/9, số người bị chết và mất tích do ảnh hưởng bão số 3 tại tỉnh là 41 người (37 người chết do sạt lở đất, 1 người chết vì ngạt nước; 3 người mất tích), 17 người bị thương. Trong đó, riêng thành phố Yên Bái có 20 người chết, huyện Lục Yên có 11 người chết và 3 người mất tích.

Một doanh nghiệp bị xử phạt hơn 400 triệu đồng vì vi phạm lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất
Một doanh nghiệp bị xử phạt hơn 400 triệu đồng vì vi phạm lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất

UBND tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính hơn 400 triệu đồng đối với Công ty TNHH Hợp Thịnh do doanh nghiệp này vi phạm nhiều quy định trong lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất.

Sau mưa lớn, nhiều tuyến đường, khu đô thị tại Hà Nội ngập trong nước
Sau mưa lớn, nhiều tuyến đường, khu đô thị tại Hà Nội ngập trong nước

Sau trận mưa lớn từ đêm 9/9, nhiều tuyến đường tại Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Nam An Khánh Sudico (Hoài Đức) hay Đại lộ Thăng Long, lối vào gần hai khu đô thị trên đều ghi nhập ngập sâu. Trước đó, tình trạng ngập nước tại khu vực này cũng diễn ra đều đặn, mỗi khi Hà Nội xảy ra mưa lớn, mực nước cao đến đầu gối.

Vĩnh Phúc: Bộ đội biên phòng giúp dân thu hoạch lúa
Vĩnh Phúc: Bộ đội biên phòng giúp dân thu hoạch lúa

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, gây mưa lớn trên diện rộng, mực nước các sông dâng cao, khiến nhiều diện tích lúa của người dân xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương chìm trong biển nước...