Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tích cực quảng bá quả vải trên các nền tảng trực tuyến  tại Australia

Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, năm 2023, quả vải Việt Nam gặp nhiều thách thức tại Australia. Thương vụ Việt Nam đã đề ra giải pháp sáng tạo, phối hợp các nền tảng trực tuyến có lượt truy cập lớn Direct Flights và Ezy Healthcare để quảng bá quả vải, đồng thời giới thiệu Việt Nam như một điểm đến tham quan không chỉ có thiên nhiên xanh đẹp mà còn có dịch vụ chăm sóc y tế, thẩm mỹ tiên tiến.

Hàng chục tấn vải Việt Nam tiếp tục cập bến Australia với chất lượng thơm ngon, tuy nhiên, năm nay vải Việt Nam gặp bất lợi tại thị trường Australia do: Sản lượng vải Australia tốt nhất trong các năm, mùa vụ thu hoạch trễ, “no vải” Australia chỉ vài tháng trước mùa vụ của Việt Nam; Vải Trung Quốc cập bến Australia trước và rẻ hơn vải Việt Nam; Sức mua thị trường giảm súc do cơn bão giá thuê nhà tại Australia.

Trước tình hình đó, Thương vụ Việt Nam tại Australia với Hiệp hội quả vải Australia đã phối hợp để triển khai xúc tiến quyết liệt. Trong đó, liên kết quảng bá quả vải trên các nền tảng trực tuyến được nhiều người truy cập; kết hợp quảng bá du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tiến tiến tại Việt Nam.

Hai nền tảng trực tuyến DirectFlights và Ezy Healthcare đã nhất trí ủng hộ quảng bá, vận động tiêu thụ quả vải Việt Nam tại thị trường Australia và các nước có liên quan trong hoạt động của đơn vị, đồng thời phối hợp Thương vụ Việt Nam tại Australia để quảng bá thu hút nhiều khách đến Việt Nam du lịch và khách đến nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ.

Cùng với đó, khuyến mãi mua quả vải Việt Nam, bốc thăm trúng thưởng vé máy bay. Chung tay vì quả vải và người nông dân Việt, nền tảng Direct Flights & Ezy Healthcare, đồng ý tài trợ 01 vé máy bay khứ hồi chặng Australia - Việt Nam để thúc đẩy tiêu thụ vải Việt Nam và cam kết tích cực phối hợp quảng bá quả vải Việt Nam trên nền tảng nổi tiếng tại Australia của đơn vị.

Đồng thời, Thương vụ quảng bá qua các kênh của Thương vụ và các Hiệp hội, thúc đẩy bán hàng online. Thương vụ đã tích cực quảng bá quả vải qua các kênh của Thương vụ, gửi các tài liệu quảng bá đến các Hiệp hội, nhà xuất khẩu từ trước mùa vải và dù mùa vải năm nay gặp nhiều bất lợi tại Australia, nhưng Thương vụ đã vận động được một số nhà nhập khẩu vải đưa vào đến Australia.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ
Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Sở GTVT Vĩnh Phúc về việc xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên ngày 18/9 của các công ty chứng khoán.

Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường
Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Dương Văn Xuyên, Bí thư Huyện uỷ Nam Sách được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương từ ngày 17/9/2024.

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc
PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

Công ty cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) – thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - chính thức cấp khí lần đầu (gas in ) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long
Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều 17/9, đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc do ông Trần Đông, Phó Chủ nhiệm Ban Thường vụ Đại hội Đại biểu nhân dân tỉnh Phúc Kiến làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tại Vịnh Hạ Long.