Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tích cực gỡ khó trong di chuyển của người lao động, vận chuyển hàng hóa giữa Vĩnh Phúc và Phú Thọ

Vĩnh Phúc, Phú Thọ dừng tất cả các chốt kiểm soát trước đây và thiết lập chốt hỗ trợ người dân và doanh nghiệp kiểm soát dịch bệnh.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, trong thời gian ngắn, số ca mắc tăng cao, trong đó có doanh nghiệp là cơ sở 2 của doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại Vĩnh Phúc, số lượng công dân đi lại, làm việc với tỉnh Phú Thọ rất lớn, nhất là các huyện giáp ranh như Vĩnh Tường, Lập Thạch, Sông Lô.

Theo báo cáo nhanh của các doanh nghiệp, do ảnh hưởng của dịch bệnh và sự kiểm soát chặt chẽ trong công tác phòng, chống dịch của địa phương, một số doanh nghiệp còn một số lượng lớn lao động là người tỉnh Phú Thọ chưa thể trở lại tỉnh Vĩnh Phúc làm việc; một số nhà cung cấp và khách hàng của các doanh nghiệp 2 tỉnh đang gặp khó khăn trong việc vận chuyển, lưu thông hàng hóa, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Các doanh nghiệp đề nghị UBND tỉnh tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại của người lao động và vận chuyển hàng hóa giữa tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Phú Thọ. Doanh nghiệp cam kết sẽ thực hiện "1 tuyến đường 2 điểm đến" hoặc có kế hoạch kiểm soát phòng, chống dịch chặt chẽ. Đồng thời, mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tiêm đủ 2 mũi vắc xin cho 100% cán bộ, công nhân, lao động.C

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết, trước tốc độ lây lan nhanh của dịch Covid-19 tại tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc đã chủ động các biện pháp phòng, chống dịch.

Nguyên tắc của Vĩnh Phúc, nhất quán quan điểm phòng, chống dịch là số 1; việc áp dụng các biện pháp kiểm soát dịch bệnh là cần thiết, nhằm hạn chế tối đa sự lây lan giữa hai khu vực nhưng không làm ảnh hưởng tới việc đi lại của công dân giữa 2 tỉnh.

Trong khi chờ xác định cấp độ dịch ở tỉnh Phú Thọ và Khu công nghiệp Thụy Vân, Vĩnh Phúc đề nghị tỉnh Phú Thọ phối hợp, tạo điều kiện về chỗ ăn, nghỉ cho các công dân Vĩnh Phúc làm việc tại Phú Thọ.

Đối với công dân Phú Thọ làm việc tại Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh bố trí chu đáo chỗ ở. Đồng thời, Vĩnh Phúc bắt đầu dừng tất cả các chốt kiểm soát trước đây, nhưng vẫn phải duy trì các chốt hỗ trợ người dân và doanh nghiệp kiểm soát dịch bệnh; dừng cách ly tại nhà đối với công dân trở về từ tỉnh Phú Thọ, tuy nhiên, cần xét nghiệm ngay trong ngày.

Hoan Nguyễn

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.