Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương vụ Việt Nam tại Israel tham dự Hội nghị về lương thực thực phẩm đánh bắt từ biển & sản xuất trên sa mạc

Vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Israel đã tham dự Hội nghị về lương thực thực phẩm đánh bắt từ biển & sản xuất trên sa mạc được tổ chức từ ngày 18-20/10 tại TP. Eilat.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị. (Ảnh: Báo Công thương)

Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Israel phối hợp với các cơ quan liên quan đăng cai tổ chức, thu hút sự tham dự của trên 400 đại biểu, trong đó có 70 khách mời đến từ 25 quốc gia trên thế giới.

Hội nghị cũng là một phần quan trọng trong nỗ lực của Israel nhằm tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế và nông nghiệp giữa Israel với các quốc gia Ả-rập cũng như các nước láng giềng ở ven bờ Địa Trung Hải. Trong khuôn khổ Hội nghị, nhiều phiên thảo luận chuyên ngành đã được tổ chức để các diễn giả, đại biểu tập trung thảo luận, cùng nhau trao đổi, đưa ra các giải pháp đổi mới sáng tạo, giới thiệu các công nghệ và sản phẩm mới thay thế cho ngành nông nghiệp truyền thống đang phải đương đầu, đối phó với sự biến đổi khí hậu, nhiệt độ trái đất tăng lên, mực nước biển dâng cao, gia tăng dân số, đất đai bạc màu, cũng như chia sẻ các giải pháp, ứng dụng kỹ thuật, cách thức, bài học thành công của Israel, chiến lược phát triển ngành thủy hải sản… để khai thác có hiệu quả nguồn lợi thủy hải sản và các sản phẩm khác từ biển, do xác định một phần quan trọng trong tương lai để đảm bảo an ninh lương thực thế giới sẽ có nguồn gốc đến từ các sản phẩm được khai thác từ biển và sản xuất trên sa mạc.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Thương vụ tại Israel đã có các cuộc làm việc trực tiếp, trao đổi, tọa đàm với các đại biểu, doanh nghiệp Israel và quốc tế về tìm kiếm, mở rộng các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến nông sản, thủy hải sản các loại và thúc đẩy hợp tác kinh doanh, xuất nhập khẩu với các doanh nghiệp Việt Nam. Đại sứ Việt Nam tại Israel Lý Đức Trung cũng tham dự Hội nghị và có các cuộc tiếp xúc, làm việc, trao đổi với các đại biểu nhằm thúc đẩy, mở rộng hợp tác chuyên ngành giữa các đối tác Việt Nam và các doanh nghiệp Israel.

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.

Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại
Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại

Với mục tiêu phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, thời gian qua, tỉnh Bắc Giang quan tâm xây dựng, thực hiện nhiều chính sách, giải pháp cụ thể. Trong đó, tỉnh chú trọng công tác rà soát, quy hoạch vùng, bố trí không gian sản xuất nông nghiệp theo hướng phù hợp, hiệu quả.

Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods
Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Xuất khẩu da giày, dệt may tăng doanh thu thêm gần 4 tỷ USD
Xuất khẩu da giày, dệt may tăng doanh thu thêm gần 4 tỷ USD

Theo báo cáo, doanh thu xuất khẩu của 2 ngành công nghiệp chủ lực là dệt may và da giày tính từ đầu năm 2024 đến ngày 15/9 đạt 48,6 tỷ USD, tăng gần 4 tỷ USD so với thực hiện cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, so với cùng kỳ năm ngoái, xuất khẩu của 2 ngành dệt may, da giày đã có sự phục hồi đáng kể, với mức tăng thêm khoảng 4 tỷ USD. Cùng kỳ năm ngoái, xuất khẩu dệt may, da giày mang về 44,7 tỷ USD.

Nghệ An: Khẩn trương di dời các hộ dân trước nguy cơ sạt lở núi
Nghệ An: Khẩn trương di dời các hộ dân trước nguy cơ sạt lở núi

Mưa lớn kéo dài liên tiếp nhiều ngày qua đã khiến cho địa bàn huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xuất hiện hiện tượng sạt lở núi, gây thiệt hại nặng nề cho một số hộ dân. Chính quyền địa phương đã kịp thời chỉ đạo các lực lượng kịp thời di dời người dân đến vùng an toàn.

MobiFone tích cực đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi công nghệ di động
MobiFone tích cực đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi công nghệ di động

Ngày 13/9/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BTTTT quy định gia hạn thời gian dừng cung cấp dịch vụ cho điện thoại 2G đến ngày 16/10/2024.