Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương vụ Việt Nam tại Israel đã tham dự Hội nghị triển lãm Cybertech Global

Nhận lời mời của Ban Tổ chức, Thương vụ Việt Nam tại Israel đã tham dự Hội nghị triển lãm Cybertech Global và Lễ hội Đổi mới sáng tạo DLD tổ chức từ ngày 30/01-03/02/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Tel Aviv (Israel).

Trong khuôn khổ các hoạt động của Cybertech Global Tel Aviv 2023 và DLD Tel Aviv Innovation Festival 2023, Thương vụ đã tham dự các hội nghị chuyên ngành, các hội thảo kết nối giao thương B2B và có các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc, tọa đàm, trao đổi, làm việc với nhiều công ty đến từ các nước trên thế giới và Israel về các cơ hội hợp tác với các công ty đối tác của Việt Nam trong những lĩnh vực liên quan. 

Nhân dịp này, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do đồng chí Trần Đình Nhân-Tổng giám đốc dẫn đầu bao gồm lãnh đạo đại diện Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, các ban chuyên môn, đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn đã sang thăm làm việc tại Israel từ ngày 31/01-04/02/2023, tham dự Hội nghị triển lãm Cybertech Global và Lễ hội Đổi mới sáng tạo DLD tại Tel Aviv.

Trong thời gian ở Israel, Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm làm việc với Tổng Công ty Điện lực Israel, Trung tâm Đổi mới sáng tạo tại Tel Aviv, có các cuộc gặp gỡ làm việc với 08 công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và trao đổi khả năng hợp tác trong một số lĩnh vực mà hai bên quan tâm.

Israel là quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển mạnh, nhất là trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an ninh mạng. Việc tăng cường mở rông hợp tác trong các lĩnh vực này giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác Israel sẽ góp phần vào việc mở rộng quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.

2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong
2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong

Một chiếc xe khách đang đi trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, đoạn qua địa bàn huyện Bắc Bình thì gặp sự cố động cơ, phải dừng ngay trên làn bên phải của cao tốc theo hướng Hà Nội – TP. HCM thì bị xe khách khác tông vào từ phía sau khiến 2 người tử vong, khoảng 10 người bị thương.

Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng
Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng

Giá vàng hôm nay 19/9/2024 trên thị trường thế giới đảo chiều bật tăng do động thái cắt giảm lãi suất của Fed. Giá vàng đang chờ tiến sát mức kỷ lục đã lập trước đó.

Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93

Tỷ giá USD hôm nay 19/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 10 đồng, hiện ở mức 24.151 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,04%, đạt mốc 100,93.

Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/9 tăng nhẹ từ 200 đồng/kg. Hiện giao dịch trong khoảng 123,000 - 123,400 đồng/kg.