Thương hiệu nhà hàng đồ nướng Nhật Bản Yakiniku Like sắp có mặt tại Việt Nam
Thương hiệu nhà hàng đồ nướng Nhật Bản Yakiniku Like sắp có mặt tại Việt Nam (Ảnh: Sông Trường)

Thích hợp với nhiều tệp khách hàng

Với hơn 170 chi nhánh tại Nhật cùng nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Indonesia, Đài Loan, Philippines, Singapore, Thái Lan,... Yakiniku Like luôn thu hút hàng dài thực khách xếp hàng đợi được phục vụ mỗi ngày.

Với việc, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Yakiniku Like cho biết, đã sẵn sàng gây ấn tượng với trải nghiệm nướng chuẩn Nhật Bản với tiêu chí “Tasty! Quick! Value!” (Ngon! Nhanh! Giá cả hợp lý!).

Yakiniku Like nổi tiếng với hương vị nướng Nhật Bản truyền thống, mô hình nhà hàng phục vụ nhanh trong vòng 3 phút, cùng dịch vụ  nướng “solo” độc đáo dành cho khách hàng đi một mình.

Với sức chứa 70 chỗ ngồi, trong đó có 8 quầy nướng solo dành cho khách đi một mình, Yakiniku Like sẽ là không gian lý tưởng để thưởng thức nướng yakiniku theo phong cách Nhật Bản dành cho mọi đối tượng thực khách, dù là cá nhân, nhóm bạn hay gia đình.

Toàn bộ khu vực ăn uống trong nhà hàng đều được trang bị hệ thống bếp nướng không khói được nhập khẩu, sử dụng công nghệ tiên tiến để hút khói, đảm bảo bạn sẽ không bị mùi dầu mỡ bám trên tóc và quần áo.

Chia sẻ với Phóng viên – Tạp chí Thương hiệu và Công luận, ông Nguyễn Hồng Linh, Giám đốc thị trường JCR Việt Nam, cho biết:

“Yakiniku Like có mặt tại thị trường Việt Nam với tâm thế sẵn sàng gây ấn tượng với trải nghiệm nướng chuẩn Nhật Bản. Chúng tôi hướng tới nhiều tệp khách hàng tại thị trường này với nhiều mức giá phù hợp với cả học sinh, sinh viên và người lao động… Chỉ cần 100 ngàn, khách hàng có thể ăn no tại Yakiniku Like”.

khách hàng có thể tùy biến trải nghiệm nướng theo sở thích cá nhân
khách hàng có thể tùy biến trải nghiệm nướng theo sở thích cá nhân (Ảnh: Sông Trường)

Tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Về thực đơn, Yakiniku Like cung cấp đa dạng các sự lựa chọn để khách hàng có thể tùy biến trải nghiệm nướng theo sở thích cá nhân, từ thịt bò nhập khẩu hảo hạng tới thịt heo, gà và hải sản dưới dạng gọi món (a la carte) hoặc phần ăn sẵn (set meal) bao gồm thịt nướng ăn kèm với cơm Nhật, canh rong biển và kim chi hoặc rau trộn.

Đi kèm với các loại thịt chất lượng, nhà hàng Yakiniku Like cũng phục vụ bốn loại nước chấm độc quyền: Nước Chấm Nhật Nguyên Bản, Nước Tương Tỏi, Nước Chấm Muối Biển và Nước Chấm Miso Cay – tất cả đều có sẵn trên bàn ăn của quý khách.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Yakiniku Like dành tặng các thực khách Việt Nam mức giá ưu đãi chỉ 29,000 VNĐ cho các set Karubi (ba chỉ bò - 100g), set Karubi & Pork (ba chỉ bò & ba chỉ heo – 100g), set Chicken (đùi gà rút xương - 100g) cùng các ưu đãi hấp dẫn khác trong vòng 1 tháng kể từ ngày khai trương. 

Để thuận tiện cho việc đặt món, nhà hàng Yakiniku Like sử dụng hệ thống xếp hàng và đặt món online thông qua việc quét mã QR bằng điện thoại di động cá nhân. Khi truy cập ứng dụng của nhà hàng thông qua mã QR, quý khách hàng có thể kiểm tra chỗ trống, lấy vé xếp hàng trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn mỗi khi muốn ghé thăm nhà hàng.

(Lưu ý: Quý khách vui lòng mang theo điện thoại di động cá nhân để dễ dàng gọi món theo ý thích / B.Y.O.D: Bring Your Own Device).

Sông Trường