Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thực hiện "5 không" tại Lễ hội Đền Hùng 2017

Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2017, được UBND tỉnh Phú Thọ thực hiện phương châm “5 không”: Không ùn tắc, tai nạn giao thông; không chặt chém, chèo kéo khách hàng; không có hiện tượng ăn xin; không có hành vi, hình ảnh phản cảm và không mất vệ sinh môi trường ở các khu vực tổ chức lễ hội.

THCL-Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2017, được UBND tỉnh Phú Thọ thực hiện phương châm “5 không”: Không ùn tắc, tai nạn giao thông; không chặt chém, chèo kéo khách hàng; không có hiện tượng ăn xin; không có hành vi, hình ảnh phản cảm và không mất vệ sinh môi trường ở các khu vực tổ chức lễ hội.

Theo kế hoạch, Giỗ Tổ Hùng Vương sẽ diễn ra từ ngày 1 - 6/4 (tức ngày mùng 5 - 10/3 năm Đinh Dậu) với sự tham gia góp giỗ của Thành phố Hà Nội và 3 tỉnh Bến Tre, Bình Phước và Thái Bình. 

Thực hiện

Ảnh minh họa

Đến nay, Khu Di tích lịch sử Đền Hùng đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa dân gian; chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức Lễ Dâng hương tưởng niệm các vua Hùng, Lễ Giỗ Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân và Lễ Dâng hương Tổ Mẫu Âu Cơ; quy hoạch, sắp xếp các khu vực bán hàng đảm bảo gọn gàng, văn minh, thuận lợi cho du khách tham quan; khảo sát, sửa chữa các hạng mục công trình phục vụ các hoạt động trong lễ hội.

Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Phú Thọ xây dựng chương trình Hội trại văn hóa, Liên hoan nghệ thuật quần chúng, biểu diễn hát xoan, dân ca Phú Thọ...

Tại Hội nghị kiểm điểm công tác chuẩn bị, triển khai nội dung các công việc phục vụ Lễ hội Đền Hùng năm 2017, diễn ra tại Phú Thọ, ngày 15/3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hà Kế San chỉ đạo, các sở, ban, ngành liên quan tập trung giải quyết từng khó khăn, vướng mắc cũng như các kiến nghị đề xuất của các tiểu ban, các sở, ban, ngành và các huyện thành thị trong việc triển khai các hoạt động phục vụ cho Lễ hội năm nay. 

Trong đó, tập trung cao độ để tổ chức, xây dựng Lễ hội Đền Hùng năm 2017 là lễ hội mẫu mực của cả nước; một lễ hội thân thiện với du khách thập phương mỗi khi về với Đất Tổ dâng nén hương thơm tỏ lòng thành kính với các vua Hùng. 

Để thực hiện mục tiêu này, tỉnh Phú Thọ kiên quyết thực hiện "5 không" tại Lễ hội Đền Hùng 2017: Không ùn tắc, tai nạn giao thông; không chặt chém, chèo kéo khách hàng; không có hiện tượng ăn xin; không có hành vi, hình ảnh phản cảm và không mất vệ sinh môi trường ở các khu vực tổ chức lễ hội... 

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.