Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên Huế: Nhà ga T2 Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài phải đưa vào khai thác quý 4 năm 2021, không được chậm trễ

Ngày 25.5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với đoàn công tác Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP về dự án “Xây dựng nhà ga hành khách T2- Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài”.

Tại buổi làm việc cả hai bên cùng thống nhất khắc phục khó khăn, tập trung nguồn lực, đảm bảo dự án Nhà ga T2 sẽ hoàn thành đúng tiến độ

Quang cảnh buổi làm việcQuang cảnh buổi làm việc

Được biết, Nhà ga hành khách T2 có công suất vận chuyển 5 triệu hành khách/năm (nội địa 4 triệu và quốc tế 1 triệu người) có tổng số vốn đầu tư khoảng 2.250 tỉ đồng do ACV làm chủ đầu tư. Nhà ga hành khách T2 kết nối với vị trí sân đỗ máy bay bằng 04 cầu ống lồng dẫn khách trong đó có 03 cầu ống code C và 01 cầu ống đôi, có thể khai thác 01 máy bay code E hoặc cùng lúc 02 máy bay code C.

Hiện nay ACV đang triển khai thi công hạng mục nền đất, dự kiến tháng 9/2020 triển khai thi công phần thân nhà ga và các hạng mục phụ trợ khác. Dự án sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong quý IV/2021. Để dự án triển khai đúng tiến độ, nhà thầu đề nghị tỉnh sớm hoàn thiện các thủ tục thu hồi và giao bổ sung diện tích đất còn lại của dự án.

cảng hàng không Quốc tế Phú Bài (Huế)cảng hàng không Quốc tế Phú Bài (Huế)

Tại buổi làm việc, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho rằng “Nhà ga T2 là một trong những công trình trọng điểm của quốc gia và của tỉnh, đề nghị phía chủ đầu tư phối hợp tốt với chính quyền địa phương để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc trong triển khai thi công, các hạng mục của công trình phải được đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra, đảm bảo trong quý IV/2021 phải đưa nhà ga T2 vào khai thác, đáp ứng công suất vận chuyển 5 triệu hành khách mỗi năm, góp phần tích cực vào việc tăng cường kết nối giữa Thừa Thiên Huế với các tỉnh, thành phố trong cả nước, các nước trong khu vực và thế giới; khai thác tiềm năng thế mạnh của địa phương, đặc biệt là phát triển du lịch”.

Chủ tịch UBND Thừa Thiên Huế đề nghị chủ đầu tư dự án cần tập trung nguồn lực, khắc phục khó khăn để đảm bảo tiến độ bàn giao công trình.

Mô hình Nhà ga hành khách T2Mô hình Nhà ga hành khách T2

Liên quan đến những vướng mắc mà dự án đang gặp phải, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ giao trách nhiệm cho các sở ban ngành liên quan hướng dẫn thủ tục, đẩy nhanh tiến độ cấp phép nâng công suất khai thác đất tại các mỏ đảm bảo nhu cầu khối lượng về đất san lấp và đất đắp nền đường cho công trình. Yêu cầu thị xã Hương Thủy thực hiện dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng, bàn giao đất sạch cho dự án trong cuối tháng 5/2020; bố trí diện tích và vị trí đất phù hợp để thực hiện bãi thải phục vụ xây dựng Nhà ga T2.

Cũng cần nhắc lại, cùng với việc đầu tư Nhà ga hành khách T2, hãng hàng không Vietravel Airlines, với tổng số vốn 700 tỷ đồng, quy mô ban đầu 3 tàu bay A320/321, B737 hoặc tương đương, đã chọn sân bay căn cứ là sân bay Phú Bài (Thừa Thiên - Huế). Nếu không có gì thay đổi, hãng sẽ bắt đầu khai thác từ cuối năm 2020.

      Trần Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tiếp tục ban hành Công điện ứng phó lũ lớn
Nam Định tiếp tục ban hành Công điện ứng phó lũ lớn

Ngày 12/9, UBND tỉnh Nam Định có Công điện về việc tập trung ứng phó lũ lớn, bảo đảm an toàn đê điều trên các sông trên địa bàn tỉnh.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên bà con thôn Làng Nủ
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên bà con thôn Làng Nủ

Ngày 12/9/2024, Đoàn công tác do đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên bà con Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn
Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn

Trong 2 ngày 10 và 11/9, Công an quận Lê Chân phối hợp với UBND các phường Vĩnh Niệm, Nghĩa Xá cùng các lực lượng địa phương đã khẩn trương di dời hơn 100 dân đang sinh sống tại khu vực ven đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn để phòng, chống ngập lụt do ảnh hưởng xả lũ của các hồ chứa thượng lưu và ảnh hưởng triều cường, mưa lũ sau bão số 3 trên địa bàn quận Lê Chân.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 10h ngày 12/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.