Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam: Hợp tác sản xuất phim du lịch

Theo kế hoạch liên kết, hợp tác phát triển du lịch năm 2020, Thừa Thiên Huế sẽ cùng Đà Nẵng và Quảng Nam phối hợp sản xuất phim du lịch để giới thiệu điểm đến tại các địa phương này.

Ngành du lịch tỉnh thừa thiênNgành du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ bắt tay vào triển khai sản xuất phim du lịch, tham quan, trải nghiệm điểm đến du lịch tại 3 địa phương này

Ngày 28/12, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, tại TP Huế, ngành du lịch các tỉnh, thành phố, Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình và Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động liên kết phát triển du lịch năm 2019 và triển khai chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch năm 2020.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện ngành du lịch các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, , Thừa Thiên Huế, Quảng Bình và Hà Nội.

Chùa Cầu Hội AnChùa Cầu Hội An

Thực hiện kế hoạch về việc liên kết, hợp tác, phát triển du lịch, trong năm 2019 ngành du lịch 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động mang lại hiệu quả. Cụ thể, ngành du lịch các địa phương đã đạt nhiều kết quả trong việc liên kết về quản lý nhà nước, môi trường du lịch, nhân lực du lịch; liên kết về phát triển sản phẩm; liên kết để quảng bá, xúc tiến du lịch tại các sự kiện, hội chợ du lịch trong và ngoài nước.

Việc hợp tác cũng nhận được sự hưởng ứng của các doanh nghiệp tham gia các hoạt động liên kết xúc tiến du lịch, góp phần vào thành công lớn của các hoạt động và tiết kiệm được ngân sách cho các địa phương.

Thông qua việc thường xuyên kết nối với Tổng cục Du lịch tham gia một số hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch các địa phương trong gian hàng chung của du lịch Việt Nam tại các sự kiện, hội chợ trong và ngoài nước đã góp phần mở rộng các đoàn famtrip, presstrip và đa dạng thị trường khách.

Cầu Vàng tại Đà NẵngCầu Vàng tại Đà Nẵng

Trong năm 2020, bên cạnh triển khai các hoạt động thường niên, ngành du lịch 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế sẽ liên kết, hợp tác với Quảng Bình và Hà Nội tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động. Cụ thể, sẽ chú trọng tổ chức đón đoàn famtrip, presstrip trong và ngoài nước đến khảo sát tuyến điểm du lịch. Trong đó ưu tiên các đoàn đến từ các thị trường mà các địa phương này tham gia hội chợ quốc tế; Xuất bản Lịch sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch của các địa phương năm 2020; Xây dựng sản phẩm quà tặng chung của các địa phương; Duy tu và quản trị trang web; Đăng ký bản Logo, slogan của 3 địa phương,…

 Đặc biệt, trong năm tới, để thu hút khách du lịch, ngành du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ bắt tay vào triển khai sản xuất phim du lịch, tham quan, trải nghiệm điểm đến du lịch tại 3 địa phương này. Kinh phí dự trù cho công việc này là 600 triệu đồng.

                                                                                                                                     Hoàng Nguyên

Tin mới

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.

TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"
TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Lạng Sơn tổ chức giải việt dã "Bước chân gắn kết" mở rộng lần thứ III, năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập công đoàn tỉnh Lạng Sơn và 22 năm Ngày thành lập thành phố Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm

Hôm nay, ngày 23/9, chuyên gia của KBSV vẫn nghiêng về một kịch bản tăng cho VN-Index khi xu hướng tăng điểm vẫn đang được bảo toàn. Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Các chuyên gia đánh giá cao chiến lược phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI của Việt Nam, tin tưởng rằng với những hướng đi đã vạch ra, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực này và sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao
Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao

Tỷ giá USD hôm nay 23/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 100,74.

Bình Định: Tiến sĩ Hồ Huy Cường được vinh danh “Nhà khoa học của nhà nông” năm 2024
Bình Định: Tiến sĩ Hồ Huy Cường được vinh danh “Nhà khoa học của nhà nông” năm 2024

Hội đồng Giải thưởng “Nhà khoa học của nhà nông lần thứ V- 2024” vừa công bố danh sách các cá nhân đạt được danh hiệu. Kết quả, Tiến sĩ (TS) Hồ Huy Cường, Viện trưởng Viện KHKT Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ là 1 trong 56 cá nhân được vinh danh.