Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 43

Sáng nay (4/9), chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam lên đường tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 và các Hội nghị Cấp cao liên quan tại Jakarta, Indonesia từ ngày 4/9 - 7/9/2023.

Đoàn đại biểu chính thức cùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự hội nghị có: Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan; Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên; Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung; Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Huy Vịnh; Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang; Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Thành; Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt; Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thị Bích Ngọc; Đại sứ, Trưởng phái đoàn Việt Nam tại ASEAN Nguyễn Hải Bằng.

Đây là hoạt động Cấp cao thường niên lớn nhất của khu vực với sự tham dự của Lãnh đạo các nước ASEAN và các đối tác, gồm Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nga, Australia, New Zealand, Canada, Liên hợp quốc cùng nhiều đại diện tổ chức quốc tế, khu vực.

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 và các Hội nghị Cấp cao liên quan là chuỗi hoạt động cấp cao quan trọng kết thúc Năm Chủ tịch ASEAN 2023 của Indonesia với chủ đề “Một ASEAN tầm vóc: Tâm điểm của tăng trưởng."

Thủ tướng lên đường dự hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 43
Thủ tướng lên đường dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

Các hội nghị diễn ra trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực tiếp tục có những chuyển động nhanh chóng. Kinh tế thế giới được dự báo tăng trưởng tích cực hơn nhưng nhịp độ chưa ổn định, có thể bị đảo chiều.

Kinh tế thế giới dự báo tăng trưởng tích cực hơn, nhưng nhịp độ còn bấp bênh do rủi ro tài chính, lạm phát và bất ổn địa chính trị. Cạnh tranh giữa các quốc gia, đặc biệt là các nước lớn, ngày càng gay gắt và sâu rộng hơn. Châu Á-Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương vừa là tâm điểm của tăng trưởng, vừa là trọng điểm của cạnh tranh. Tình hình Biển Đông, Myanmar, Bán đảo Triều Tiên, xung đột tại Ucraina vẫn diễn biến phức tạp.

Dù gặp nhiều thách thức cả bên trong và bên ngoài, Cộng đồng ASEAN cơ bản vẫn duy trì đoàn kết, hướng tới chiến lược phát triển của Hiệp hội đến năm 2045, cũng như khẳng định vai trò trung tâm trong khu vực.

Với chủ đề “ASEAN Tầm vóc: Tâm điểm của Tăng trưởng”, Chủ tịch Indonesia đã tích cực thúc đẩy nhiều ưu tiên, sáng kiến hỗ trợ tăng trưởng kinh tế bền vững ở khu vực, nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của ASEAN, vừa tạo động lực cho hợp tác ASEAN, vừa củng cố vai trò của ASEAN là lực lượng chủ đạo trong các tiến trình đối thoại, hợp tác vì hòa bình, ổn định và phát triển bền vững ở khu vực.

Quan hệ giữa ASEAN với các đối tác tiếp tục được mở rộng và ngày càng sâu sắc. Các đối tác ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN, coi trọng và mong muốn hợp tác thực chất và lâu dài với ASEAN, thông qua nhiều sáng kiến thiết thực và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực tiềm năng.

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 và các Hội nghị liên quan có ý nghĩa quan trọng, là dịp để các Lãnh đạo thảo luận những vấn đề chiến lược tác động đến khu vực, tiến trình phát triển của ASEAN, các biện pháp nâng tầm và tạo động lực cho hợp tác ASEAN thời gian tới, cũng như trao đổi về các vấn đề quốc tế, khu vực cùng quan tâm.

Với vai trò Chủ tịch ASEAN 2023, Indonesia đã rất tích cực đẩy mạnh triển khai các ưu tiên, sáng kiến; qua đó, vừa tạo động lực cho ASEAN phát triển, vừa củng cố vai trò của ASEAN trong các nỗ lực thúc đẩy đối thoại, hợp tác, duy trì hòa bình, ổn định và phát triến bền vững ở khu vực.

Việt Nam tiếp tục tham gia chủ động, tích cực, đóng góp trách nhiệm cùng các nước thành viên duy trì, đề cao cách tiếp cận cân bằng, hài hòa trong các vấn đề khu vực và quốc tế, củng cố vai trò trung tâm, phát huy trách nhiệm, tiếng nói của ASEAN đối với hòa bình, ổn định, phát triển.

Tại các Hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có các bài phát biểu chia sẻ quan điểm của Việt Nam, đề xuất các sáng kiến, định hướng trong nhiều lĩnh vực hợp tác quan trọng, nhằm hiện thực hóa chủ đề “ASEAN Tầm vóc: Tâm điểm của Tăng trưởng”, củng cố tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN đoàn kết, vững mạnh, có vai trò và vị thế ngày càng quan trọng ở khu vực và trên thế giới, đáp ứng kỳ vọng và mang lại lợi ích thiết thực cho người dân. Đồng thời Thủ tướng sẽ tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư và Kinh doanh ASEAN với chủ đề “ASEAN trong thế giới đa cực”.

Cùng với đó, Thủ tướng Chính phủ sẽ gặp gỡ, tiếp xúc với Lãnh đạo của nhiều nước, tổ chức quốc tế tham dự Hội nghị để thúc đẩy hợp tác song phương và trao đổi về các vấn đề quan tâm và sẽ cùng Lãnh đạo các nước tham dự Diễn đàn ASEAN-Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương. Diễn đàn tạo cơ hội cho các chính phủ, doanh nghiệp trao đổi, thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực hạ tầng xanh, tài chính bền vững, kinh tế sáng tạo...

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh báo người dân không chuyển tiền ủng hộ vào những tài khoản giả mạo MTTQ Việt Nam
Cảnh báo người dân không chuyển tiền ủng hộ vào những tài khoản giả mạo MTTQ Việt Nam

Ngày 13/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thông tin, xuất hiện nhiều website, trang thông tin lấy danh nghĩa là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại bởi bão số 3.

Thái Nguyên: 100 kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa miễn phí đồ điện tử, điện lạnh
Thái Nguyên: 100 kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa miễn phí đồ điện tử, điện lạnh

Nhằm chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, ngày 13/9, tại trụ sở cũ - Chi cục Thuế TP. Thái Nguyên (khu vực Quảng trường Võ Nguyên Giáp), Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam, Hội Điện tử điện lạnh tỉnh Thái Nguyên phối hợp với một số đơn vị, câu lạc bộ sửa chữa miễn phí thiết bị điện tử, điện lạnh bị ngập nước do lũ cho người dân trên địa bàn TP. Thái Nguyên...

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị bão lụt tại Lạng Sơn
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị bão lụt tại Lạng Sơn

Ngày 13/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn công tác của Trung ương đã đến kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại tỉnh Lạng Sơn và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lũ tại 2 xã Yên Bình và xã Hòa Bình, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn

Vĩnh Phúc: Huyện Tam Dương ra quân xử lý môi trường sau mưa bão
Vĩnh Phúc: Huyện Tam Dương ra quân xử lý môi trường sau mưa bão

Do ảnh hưởng của mưa bão, một số xã trên địa bàn huyện Tam Dương gồm An Hòa, Đồng Tĩnh, Hoàng Đan đã bị ngập lụt trên diện rộng...

Hơn 200.000 ngôi nhà của người dân miền Bắc bị ngập và hư hỏng do mưa lũ
Hơn 200.000 ngôi nhà của người dân miền Bắc bị ngập và hư hỏng do mưa lũ

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn), tính đến sáng 13/9/2024, bão Yagi và mưa lũ đã khiến hơn 74.500 hộ/130.246 người dân phải di dời, sơ tán, với khoảng 203.700 ngôi nhà bị ngập, hư hỏng.

Cục Thuế Hà Nội lưu ý các chính sách liên quan đến gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp thiên tai
Cục Thuế Hà Nội lưu ý các chính sách liên quan đến gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp thiên tai

Bão số 3 (Yagi), gây thiệt hại nặng nề về tài sản, vật chất dẫn đến ảnh hưởng lâu dài trong việc khôi phục hoạt động, ổn định SXKD của các tổ chức, DN, hộ kinh doanh. Trong bối cảnh chung đó, ngày 13/9, Cục Thuế Hà Nội đã có thư ngỏ, trước hết bày tỏ sự chia sẻ và cảm thông sâu sắc đến cộng đồng DN, người nộp thuế trên địa bàn.