Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn kinh tế lần thứ tư tại TP. Hồ Chí Minh

Chiều 05/06, tại TP. Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Phiên toàn thể - tọa đàm cấp cao, Diễn đàn Kinh tế Việt Nam lần thứ 4, với chủ đề “Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với hội nhập kinh tế sâu rộng trong tình hình mới”. Diễn đàn do Ban Kinh tế Trung ương, Chính phủ, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Cùng dự Diễn đàn có Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các địa phương; các vị đại sứ, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; các doanh nghiệp trong và ngoài nước; các chuyên gia kinh tế. 

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự phiên toàn thể - tọa đàm cấp cao của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam lần thứ 4
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự phiên toàn thể - tọa đàm cấp cao của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam lần thứ tư. Ảnh VGP/Nhật Bắc.

Diễn đàn được tổ chức trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh và hơn 100 điểm cầu trong, ngoài nước, được phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Youtube…

Phát biểu chào mừng diễn đàn, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi cho biết dưới tác động của dịch Covid-19, TP. Hồ Chí Minh là địa phương có mức độ lây nhiễm nặng, các hoạt động kinh tế xã hội suy giảm nghiêm trọng. Ngay khi tình hình được cải thiện, thành phố đã xây dựng và triển khai chương trình phục hồi kinh tế giai đoạn 2022-2025.

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi phát biểu khai mạc diễn đàn
Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi phát biểu chào mừng diễn đàn. Ảnh Thanhuytphcm.vn.

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh nhìn nhận chủ đề diễn đàn rất phù hợp tình hình thực tế của thành phố. Đặc biệt, diễn đàn được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sẽ rất có ý nghĩa, là dịp để các tổ chức quốc tế, các cơ quan ngoại giao, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thành phố hiểu sâu hơn, cùng chia sẻ những thiệt hại, tổn thất nặng nề mà thành phố đã trải qua cũng như chứng kiến những nỗ lực mà cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân thành phố đang khẩn trương thực hiện để sớm đưa thành phố trở lại trạng thái bình thường mới.

Trong những năm qua, TP. Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều chương trình kinh tế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu ở những công đoạn có giá trị gia tăng cao đối với tất cả các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ.

Đây là hướng chủ yếu để chuyển các quan hệ kinh tế từ lệ thuộc thị trường, lệ thuộc vào đối tác bên ngoài sang mối quan hệ tương thuộc với mọi đối tác.

TP. Hồ Chí Minh cũng nhận thức rằng để thu hút nguồn vốn FDI có hiệu quả phải nâng cao vai trò đối tác của khu vực kinh tế trong nước, nhất là tầm quan trọng của khu vực tư nhân. Dĩ nhiên đây đang là một quá trình cần sự hỗ trợ nhiều chính sách khung về vĩ mô.

Phát biểu đề dẫn tại diễn đàn Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh khẳng định, những kết quả về phát triển kinh tế xã hội rất đáng khích lệ trong những tháng đầu năm 2022 cho thấy nền kinh tế Việt Nam đang tiếp tục dần trở lại quỹ đạo tăng trưởng nhanh như trước đại dịch. 

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh phát biểu đề dẫn tại diễn đàn
Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh phát biểu đề dẫn tại diễn đàn. Ảnh Thanhuytphcm.vn.

Kinh tế quý I/2022 đã quay trở lại đà tăng trưởng cao, đạt trên 5%. Các lĩnh vực xuất khẩu, đầu tư, tiêu dùng đều tăng mạnh, niềm tin của người các nhà đầu tư tăng mạnh. Cách đây hơn 1 tuần, tổ chức xếp hạng tín nhiệm S&P đã nâng hạng tín nhiệm dài hạn của Việt Nam từ BB lên BB+, ghi nhận nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi vững chắc và dự báo tăng trưởng GDP năm 2022 của Việt Nam khoảng 6,9% với xu hướng dài hạn là 6,5% - 7% từ năm 2023.

Sau phiên khai mạc toàn thể, các đại biểu tham dự tọa đàm cấp cao trao đổi về: sự cần thiết phải xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ gắn với hội nhập và hợp tác quốc tế sâu rộng; Nâng cao năng lực nội tại của nền kinh tế để chống chịu trước các cú sốc từ bên ngoài, đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và hội nhập quốc tế; Tác động của tình hình địa chính trị hiện nay dẫn đến việc định hình lại các khuôn khổ hợp tác quốc tế; Những yếu tố nền tảng thiết yếu để xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng; Quản trị rủi ro quốc gia trong bối cảnh mới...

Được biết, sáng cùng này, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam lần thứ tư đã diễn ra song song 3 hội thảo chuyên đề, gồm: Phát triển chuỗi cung ứng lao động ổn định sau Đại dịch Covid 19; Phát triển thị trường vốn và thị trường bất động sản; Đổi mới công nghệ, chuyển đổi số và đa dạng hóa chuỗi cung ứng với quy mô 200 đại biểu.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Ông Lê Thanh Phương được bổ nhiệm làm Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hồ Chí Minh
Ông Lê Thanh Phương được bổ nhiệm làm Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hồ Chí Minh

Kho bạc Nhà nước đã công bố quyết định của Bộ Tài chính về việc điều động, bổ nhiệm ông Lê Thanh Phương, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Hà Nam giữ chức vụ Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hồ Chí Minh.

Công an TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây mua bán hơn 2,5 tấn xyanua
Công an TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây mua bán hơn 2,5 tấn xyanua

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đức Thành Huy (sinh năm 1989, quê Bình Định) và Ngô Thị Như Huệ (sinh năm 1985, ngụ quận 12, Trưởng phòng kinh doanh của Công ty TNHH Hóa chất Nam Phương) về tội Mua bán trái phép chất độc.

Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị
Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất
Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ bão là khả năng gây mưa rất lớn và kéo dài cho một khu vực rộng lớn. Hôm nay và ngày mai, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 500mm. Do mưa lớn sẽ kéo theo nguy cơ lũ trên dòng sông, ngập lụt ở nơi trũng thấp và sạt lở đất, lũ quét ở vùng núi.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới

Chiều 18/9, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác phòng chống áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão tại quận Thanh Khê.