Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp thứ 16 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 06/08, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 chủ trì phiên họp lần thứ 16 của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được kết nối tới các tỉnh, thành phố theo hình thức trực tuyến có các Bí thư, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Phát biểu khai mạc phiên họp, Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ, không bao giờ quên được những ngày tháng khi năng lực y tế còn hạn chế, chưa có nhiều kinh nghiệm, chưa có đủ vắc xin, thuốc chữa bệnh Covid-19. Khi đó, chúng ta bắt buộc phải dùng các biện pháp hành chính để phòng, chống dịch, vừa lúng túng, bị động, vừa mất nhiều công sức, nguồn lực, vừa nhiều hy sinh, mất mát, vừa ảnh hưởng nặng nề tới các hoạt động của xã hội.

Tuy nhiên, khi dịch bệnh vừa được kiểm soát thì tâm lý chủ quan, lơ là, mất cảnh giác lại xuất hiện. Trong khi đó, dịch bệnh vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường trên thế giới, nhiều nước phát triển, có nền y tế hiện đại cũng đang bùng phát dịch trở lại.

Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có rất nhiều công điện, văn bản chỉ đạo đôn đốc quyết liệt với yêu cầu tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tiêm vắc xin cho người dân, nhưng đến nay vẫn chưa đạt mục tiêu đề ra.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, nếu không quyết liệt triển khai các nhiệm vụ này thì sẽ bị động, lúng túng và nếu chủ quan, lơ là thì sẽ phải trả giá.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, nếu không quyết liệt triển khai các nhiệm vụ này thì sẽ bị động, lúng túng và nếu chủ quan, lơ là thì sẽ phải trả giá..

Bộ Y tế chủ động hơn nữa và tập trung chỉ đạo các Sở Y tế; các cấp uỷ tập trung lãnh đạo, các cấp chính quyền phải tổ chức thực hiện; người dân phải vào cuộc một cách tích cực hơn nữa để thực hiện nhiệm vụ này.

Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh; yêu cầu phải tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, sâu sát, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác; phải cùng nhau gánh vác, mỗi cấp, mỗi ngành đều phải lo toan, trách nhiệm với công tác phòng, chống dịch.

Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt việc đó. Triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như nâng cao năng lực y tế dự phòng và y tế cơ sở; tăng phụ cấp cho nhân viên y tế, cơ cấu lại đội ngũ nhân lực y tế; tiếp tục kêu gọi cộng đồng quốc tế, doanh nghiệp ủng hộ công cuộc phòng, chống dịch…

Do đó, Thủ tướng đề nghị Bộ Y tế chủ động hơn nữa và tập trung chỉ đạo các Sở Y tế; các cấp uỷ tập trung lãnh đạo, các cấp chính quyền phải tổ chức thực hiện; người dân phải vào cuộc một cách tích cực hơn nữa để thực hiện việc tiêm vắc xin.

Ngoài ra Thủ tướng đặc biệt nhấn mạnh yêu cầu đổi mới cách thức tuyên truyền, nâng cao ý thức của nhân dân, bảo đảm hiệu quả hơn nữa. Thủ tướng cũng yêu cầu không thể để “dịch chồng dịch” khi nhiều loại dịch bệnh xuất hiện và diễn biến phức tạp như sốt xuất huyết, bệnh đậu mùa khỉ…

Nếu không quyết liệt triển khai các nhiệm vụ này thì sẽ bị động, lúng túng và nếu chủ quan, lơ là thì sẽ phải trả giá. Điều này là không chấp nhận được khi chúng ta đã có kinh nghiệm, đã đúc rút được các công thức, phương châm phòng, chống dịch.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.