Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2016

Tối qua (6/5), tại quảng trường Nhà hát Lớn TP. Hải Phòng, đã diễn ra Khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ

 

THCL Tối qua (6/5), tại quảng trường Nhà hát Lớn TP. Hải Phòng, đã diễn ra Khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2016 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản Văn hóa phi vật thểLễ hội Nữ tướng Lê Chân, Bằng xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia Nhà hát Thành phố - diễn ra long trọng và đầy sắc màu trong niềm tự hào của người dân đất cảng.

Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại lễ hội

Sự kiện này là dịp để Hải Phòng quảng bá hình ảnh về thành phố năng động, phát triển, giàu bản sắc đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Tham dự lễ khai mạc, có Thủ tướng Chính phủNguyễn Xuân Phúc, đại diện các bộ, ngành, chính quyền các tỉnh, thành phố trên cả nước…

Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 5 – Hải Phòng 2016 với chủ đề “Hải Phòng nối vòng tay bè bạn”. Mục tiêu chính của lễ hội là quảng bá, giới thiệu thành tựu kinh tế, xã hội của Hải Phòng đến với bạn bè trong và ngoài nước, tạo đà thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thu hút khách du lịch đến với Hải Phòng. Điểm nhấn của Lễ hội Hoa phượng đỏ 2016 chính là các màn nghệ thuật đặc sắc, cùng với âm thanh, ánh sáng, hình ảnh tái hiện những giá trị du lịch, văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của Hải Phòng.

Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 5 – Hải Phòng 2016 ngập tràn âm thanh và ánh sáng

Cũng trong đêm khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ năm 2016, TP. Hải Phòng vinh dự đón nhận quyết định công nhận Lễ hội Nữ tướng Lê Chân là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia và Bằng xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia Nhà hát thành phố. Đây là niềm tự hào của người dân Hải Phòng với tín ngưỡng thờ cúng người có công khai hoang, lập đất, tạo nên vùng đất Hải Phòng xưa. 12 phút trong chương trình sử thi nghệ thuật của đêm hội “Hải Phòng – Nối vòng tay bè bạn” là nét chấm phá phác họa về thân thế, cuộc đời Nữ tướng.

Với mỗi người dân Hải Phòng, lễ hội này và những di tích lịch sử văn hóa liên quan đến Nữ tướng Lê Chân là địa chỉ giáo dục lịch sử các thế hệ sau của con dân đất cảng về lòng yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, niềm tựhào dân tộc và trách nhiệm của mỗi người dân nỗ lực lao động sản xuất, xây dựng mảnh đất “Hải tần phòng thủ” ngày càng văn minh, hiện đại trong thời kỳ mới.

Nhà hát TP. Hải Phòng được xây dựng vào năm 1904, trên nền một khu chợ cũ của làng cổ An Biên và hoàn thành vào năm 1912. Công trình này được làm theo nguyên mẫu nhà hát Paris, nguyên vật liệu xây dựng mang từ Pháp sang, việc thi công do thợ và nhân công Việt Nam thực hiện dưới sự chỉ đạo của kiến trúc sư Pháp.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thủ tướng Chính phủNguyễn Xuân Phúc khẳng định:"Hải Phòng là một vùng đất giàu truyền thống lịch sử, văn hóa, giàu tiềm năng về phát triển kinh tế và du lịch; là nơi có nhiều di tích lịch sử - văn hóa quốc gia, danh lam thắng cảnh, lễ hội dân gian và tài nguyên du lịch biển, du lịch sinh thái hết sức phong phú, đa dạng".


Trải qua 61 năm, kể từ ngày được giải phóng, đến nay, Hải Phòng đã đạt nhiều thành tựu quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, từng bước khẳng định là một trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch của miền Bắc. Trong những năm  qua, thành phố đã đạt được kết quả khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Theo đó, giai đoạn 2011 – 2015, tăng trưởng kinh tế đạt 8,67%/năm; tỷ trọng GDP so với cả nước tăng từ 2,7% năm 2010, lên 3,5% năm 2015; GDP bình quân đầu người đạt 2.857 USD, gấp 1,8 lần so với năm 2010 và gấp trên 1,3 lần của cả nước. Thành phố đã có sự phát triển đột phá về kết cấu hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội đạt được kết quả khá toàn diện; quốc phòng, an ninh được củng cố và tăng cường, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên.

“Với những kết quả đã đạt được, tôi mong rằng, các đồng chí sẽ phát huy tinh thần của địa phương từng đi đầu, đột phá táo bạo trong những năm đầu của thời kỳ đổi mới, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, từ phương thức quản lý, đến phong cách, lề lối làm việc, tạo được môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, an toàn, hấp dẫn; xây dựng bộ máy chính quyền văn minh, hiện đại, thực sự là chính quyền kiến tạo, phục vụ người dân, doanh nghiệp. Hải Phòng phải không ngừng phấn đấu để trở thành một đầu tàu trong phát triển kinh tế- xã hội và hội nhập quốc tế”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Thủ tướng đề nghị Hải Phòng cần tiếp tục phát huy những giá trị tư tưởng, văn hóa, lịch sử do các thế hệ tiền nhân để lại nhằm tuyên truyền, quảng bá rộng rãi hình ảnh vùng đất, con người Hải Phòng trong và ngoài nước, thu hút nguồn lực để đầu tư phát triển du lịch, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Buổi lễ kết thúc bằng chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật rực rỡ trên bầu trời thành phố,trong niềm hân hoan của hàng nghìn người dân và khách du lịch trong và ngoài nước đến dự lễ hội.

Quỳnh Nga


 

-

 

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.