Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng cắt băng khai mạc triển lãm thành tựu 10 năm xây dựng nông thôn mới

Chiều 18/10/2019, tại TP. Nam Định (tỉnh Nam Định), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã cắt băng khai mạc Triển lãm thành tựu 10 năm xây dựng nông thôn mới - sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội nghị toàn quốc Tổng kết 10 năm xây dựng nông thôn mới.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Cùng dự lễ khai mạc có, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu quốc gia, Vương Đình Huệ; Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Võ Văn Thưởng; Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương.

Triển lãm có 2 phân khu, gồm: Khu triển lãm trưng bày và thông tin về thành tựu xây dựng nông thôn mới - là các sa bàn mô phỏng khu dân cư kiểu mẫu, biểu đồ về các kết quả ấn tượng hành trình nông thôn mới đã đạt được trong thời gian qua; các ấn phẩm truyền thông về nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành nông nghiệp liên quan đến thực hiện Chương trình nông thôn mới; các mô hình, hình ảnh về kết quả các công trình nghiên cứu khoa học công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành nông nghiệp của các tỉnh, thành phố từ năm 2010 đến nay.

Triển làm còn có phân khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm - OCOP của 63 tỉnh, thành phố và của một số doanh nghiệp với 80 gian hàng.

Theo Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã đạt được những thành tựu quan trọng, vượt mục tiêu 50% số xã đạt chuẩn nông thôn mới (sớm hơn một năm so với yêu cầu kế hoạch).

Đây chính là cơ sở quan trọng để Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020 tại tỉnh Nam Định - một trong 2 tỉnh đầu tiên của cả nước được Thủ tướng Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Theo thống kê, đến nay, cả nước có 4.665 xã (chiếm 52,4% tổng số xã) đạt chuẩn nông thôn mới; 109 đơn vị cấp huyện (chiếm 16,5% số huyện) được Thủ tướng Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới; 8 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương đã có 100% số xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước
Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước

Đây là cơ chế hợp tác có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ giữa hai Đảng, hai nước, góp phần tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đoàn kết đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ
Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ

Qua thống kê, toàn xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định có hơn 150 ha hoa cúc bị ngập sâu trong “biển” nước do mưa lũ, gây thiệt hại kinh tế của người dân.

Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ
Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ

Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hoá và nhu yếu phẩm đã được Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt
Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt

Sáng 11/9, đồng chí Từ Quốc Hiệu, Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Giang kiểm tra công tác phòng, chống bão, lũ tại các cơ sở y tế trên địa bàn thị xã Việt Yên. Cùng đi có đại diện một số phòng chuyên môn của sở, tổ đáp ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh.

Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn
Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn

Hà Nội mưa trắng trời, lũ trên sông Hồng vượt ngưỡng báo động 2. Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo, chiều tối và đêm nay (11/9), Bắc Bộ sẽ tiếp tục trải qua mưa to.

Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong
Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong

Áp thấp nhiệt đới gần Philippines đã mạnh lên thành bão Bebinca và đang trên đà tiếp tục tăng cấp dữ dội. Philippines cũng cho biết Bebinca không loại trừ khả năng mạnh lên thành bão cuồng phong, vì nhiễu động thời tiết vẫn còn trên Thái Bình Dương.