Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết ngày 25/10: Bắc Bộ hửng nắng, miền Trung lượng mưa giảm dần

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ hôm nay (25/10), mưa lớn ở khu vực Trung Bộ giảm dần, nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ. Trong khi đó, thời tiết khu vực Bắc Bộ chủ đạo là nắng, riêng ở vùng đồng bằng và ven biển khả năng xuất hiện mưa rào vào sáng sớm. Mức nhiệt khu vực này cao nhất trên 30 độ

Theo dự báo, mưa lớn ở khu vực Trung Bộ giảm dần, mưa chỉ còn tập trung ở khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, với lượng mưa giảm, từ 20-40mm, có nơi trên 70mm. Trong khi đó, Bắc Bộ đêm mưa vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất dao động 28-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn duy trì ngày nắng, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rải rác, cục bộ mưa to, khả năng kèm giông, gió mạnh và sấm sét ở nhiều nơi; lượng mưa khoảng 15-30mm, có nơi trên 60mm.

Đáng lưu ý, khu vực TP.HCM và các tỉnh, thành Nam Bộ khác, ngưỡng nhiệt vẫn cao với mức 34 độ, trời khá oi bức. Tây Nguyên nhờ lợi thế địa hình, nhiệt dễ chịu hơn, khoảng 31 độ trở lại.

Hôm nay, Bắc Bộ trời hửng nắng từ sáng sớm
Hôm nay, Bắc Bộ trời hửng nắng từ sáng sớm (Ảnh: Internet)

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước:

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 31 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, riêng khu Tây Bắc 17 - 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27 - 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi; riêng khu vực đồng bằng và ven biển nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C, riêng vùng núi 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27 - 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26 - 29 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Hơn 1.000 hộ nghèo tại Quảng Bình được hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế
Hơn 1.000 hộ nghèo tại Quảng Bình được hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế

Theo thông tin từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh Quảng Bình, thời gian qua, đơn vị đã tích cực triển khai các chương trình tín dụng theo đúng quy định, giúp người dân tiếp cận nguồn vốn vay kịp thời.

Tiêu hủy trên 3,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc
Tiêu hủy trên 3,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc

Đồn Biên phòng Ba Sơn, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức tiêu hủy trên 3,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4
Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4

Tai nghe AirPods 4 vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với phiên bản hỗ trợ ANC (khử tiếng ồn chủ động) dù không có nút đệm tai - điều tưởng chừng như không thể. Bí mật đằng sau công nghệ này vừa được Apple hé lộ.

Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường
Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 02/2017/TT-BTC ngày 6/1/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường.

Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ
Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ

Thời lượng pin có thể quyết định thành - bại của một chiếc điện thoại và iPhone 16 Series cũng không phải ngoại lệ. Năm nay, toàn bộ dòng iPhone 16 đã vượt qua được thời lượng pin của những bản tiền nhiệm trong bài kiểm tra pin nhờ pin lớn hơn và hiệu suất năng lượng được cải thiện của chip A18 và A18 Pro.

Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển
Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển

Sau hơn 2 ngày, đêm tìm kiếm trong điều kiện thời tiết thời tiết khắc nghiệt, sóng gió cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, tàu Cảnh sát Biển 2011 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 đã tìm thấy 1thi thể nạn nhân tàu cá BV99778TS đang trôi dạt trên biển.