Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết ngày 23/8: Miền Bắc mưa dông kéo dài, nhiều nơi ngập lụt

Từ tối qua đến sáng sớm nay (23/8), mưa lớn đã bao trùm nhiều tỉnh, thành của miền Bắc khiến cho một số nơi bị ngập úng. Lượng mưa tối qua đến sáng sớm nay từ 20-50mm, cục bộ có nơi mưa rất to, trên 120mm.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao nên đêm qua và sáng sớm nay, Hà Nội là một trong những trọng tâm mưa ở khu vực miền Bắc.

Lượng mưa tính từ 19h ngày 22/8 đến 3h ngày 23/8 có nơi trên 90mm như Phong Phú (Hòa Bình) 193.8mm, Quan Hoa (Hà Nội) 177.6mm, Bình Khê (Quảng Ninh) 107.0mm, Đồng Quang (Thái Nguyên) 106.6mm, Hùng Vương (Vĩnh Phúc) 94.6mm.

Đài Khí tượng Thuỷ văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ nhận định, trong sáng nay, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Từ chiều nay và đêm nay, Hà Nội có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Từ ngày mai, mưa giảm.

Trong khi khu vực miền Bắc mưa rào và dông thì ở miền Trung thời tiết nắng nóng noi bức với nền nhiệt cao. Từ Nghệ An đến Ninh Thuận tiếp tục trải qua nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất lên đến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-60%. Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo đợt nắng nóng này có thể còn kéo dài trong những ngày tới. Người dân cần hạn chế ra ngoài vào thời điểm nắng nóng cao điểm, uống đủ nước và có biện pháp chống nắng hiệu quả.

Cùng cảnh mưa như miền Bắc, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 60mm (mưa tập trung vào chiều tối và đêm).

Mưa lớn gây ngập sâu ở nhiều tuyến phố Thủ đô vào tối qua. Ảnh: Duy Phạm
Mưa lớn gây ngập sâu ở nhiều tuyến phố Thủ đô vào tối qua. Ảnh: Duy Phạm

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu vực vùng núi và Quảng Ninh có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-34 độ C.

TP Hà Nội: Có mây, ngày có mưa rào và dông; nhiệt độ 26-33 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; gió Tây Nam cấp 2-3; nhiệt độ 26-38 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; gió Tây Nam cấp 2-3; nhiệt độ 25-37 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 21-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-35 độ C.

Khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng): Không mưa; tầm nhìn xa trên 10km; gió Nam cấp 4; sóng cao 0,5-1m. Khu vực quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa): Có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh; tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa; gió nhẹ; sóng cao 0,5-1,5m.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường
Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh về tiếp xúc cử tri xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Cùng tiếp xúc có bà Trần Thị Vân, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.

Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại
Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại

Với mục tiêu phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, thời gian qua, tỉnh Bắc Giang quan tâm xây dựng, thực hiện nhiều chính sách, giải pháp cụ thể. Trong đó, tỉnh chú trọng công tác rà soát, quy hoạch vùng, bố trí không gian sản xuất nông nghiệp theo hướng phù hợp, hiệu quả.

Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods
Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Xuất khẩu da giày, dệt may tăng doanh thu thêm gần 4 tỷ USD
Xuất khẩu da giày, dệt may tăng doanh thu thêm gần 4 tỷ USD

Theo báo cáo, doanh thu xuất khẩu của 2 ngành công nghiệp chủ lực là dệt may và da giày tính từ đầu năm 2024 đến ngày 15/9 đạt 48,6 tỷ USD, tăng gần 4 tỷ USD so với thực hiện cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, so với cùng kỳ năm ngoái, xuất khẩu của 2 ngành dệt may, da giày đã có sự phục hồi đáng kể, với mức tăng thêm khoảng 4 tỷ USD. Cùng kỳ năm ngoái, xuất khẩu dệt may, da giày mang về 44,7 tỷ USD.