Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời báo NZ Herald News ca ngợi TP. Đà Nẵng là bãi biển lý tưởng hàng đầu thế giới

Mới đây, thời báo NZ Herald News của New Zealand đã xếp hạng bãi biển TP.Đà Nẵng là một trong những địa điểm lý tưởng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè.

Thời báo NZ Herald News ca ngợi TP. Đà Nẵng là bãi biển lý tưởng hàng đầu thế giới
Thời báo NZ Herald News ca ngợi TP. Đà Nẵng là bãi biển lý tưởng hàng đầu thế giới.

Theo đó, nhật báo NZ Herald News đưa ra danh sách gồm 07 bãi biển trên thế giới được xem là địa điểm lý tưởng để tắm nắng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè, theo thứ tự lần lượt gồm bãi biển Fulong (Đài Loan, Trung Quốc), Glass Beach (California, Mỹ), Đà Nẵng (Việt Nam), Blavand Beach (Đan Mạch), Parnu (Estonia), Praia da Joatinga (Brazil), Rugen (Đức).

NZ Herald News là nhật báo lớn nhất và là tờ báo cung cấp thông tin báo chí tốt nhất New Zealand. Đây cũng là tờ báo đầu tiên ở nước này áp dụng “bức tường phí” (paywall). Kể từ tháng 05/2019, New Zealand áp dụng mô hình nội dung trả phí "freemium,” cho phép người đọc truy cập miễn phí vào một số nội dung, nhưng nội dung cao cấp như tin tức kinh doanh sẽ bị ẩn đằng sau một paywall.

Cây bút chuyên về du lịch Sara Bunny của NZ Herald News nhận định: “Đà Nẵng là TP. biển sầm uất với dải cát dài, trắng mịn uốn lượn nhẹ nhàng trên bờ biển. TP. Đà Nẵng tự hào có các bãi biển phù hợp với nhiều người thích tắm nắng, có không gian rộng rãi cho mọi người gần trung tâm TP nhất. Biển Đà Nẵng thu hút khách thập phương với làn nước xanh trong cùng nhiều hoạt động vui chơi như lướt sóng, chèo thuyền kayak”…

Bãi biển Mỹ Khê là nơi lý tưởng để ngắm người qua lại, đi dạo trên bãi cát và tham gia các môn thể thao dưới nước với các thiết bị có sẵn được cho thuê bởi những cửa hàng bán đồ lướt sóng gần đó. Bãi biển Non Nước có làn nước trong xanh phẳng lặng, bãi biển Bắc Mỹ An có dãy resort 05 sao với không gian biển dành riêng cho du khách.

thời báo NZ Herald News của New Zealand đã xếp hạng bãi biển TP.Đà Nẵng là một trong những địa điểm lý tưởng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè.
Thời báo NZ Herald News của New Zealand đã xếp hạng bãi biển TP. Đà Nẵng là một trong những địa điểm lý tưởng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè.

Ngoài nghỉ ngơi trên bãi biển, nhật báo NZ Herald News còn đưa ra gợi ý, TP. biển Đà Nẵng có các cây cầu mới lạ, từ độc đáo đến hùng vĩ. Cầu Rồng có hình dạng như tên gọi và có thể phun nước và lửa từ miệng cầu; cầu Vàng rất ấn tượng, dài 150m, nét nổi bật là được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ trông như đang giữ con đường phía trên ngọn đồi xung quanh. Du khách đến TP. biển Đà Nẵng ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Hàn còn có thể thưởng thức màn trình diễn pháo hoa hoành tráng.

Trước đó, năm 2005, tạp chí kinh tế hàng đầu thế giới Forbes của Mỹ từng bình chọn bãi biển Đà Nẵng là một trong 06 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Năm 2019, Forbes tiếp tục điền tên TP. Đà Nẵng vào danh sách “Thành phố đẹp và có mức chi tiêu hợp lý nhất cho người nước ngoài”. Năm 2018, tờ báo The Guardian (Anh) cũng xếp cầu Vàng vào top 05 cây cầu bộ hành ấn tượng nhất thế giới với thiết kế kỳ lạ và độc đáo.

Hữu Hoàng

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ:

Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ
Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ

Chiều 19/9, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa có Công điện số 22 gửi Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan về việc tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ.

Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”
Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”

Chiều 19/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên, chia sẻ kinh nghiệm cho Đoàn Đại biểu thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố
Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố

Hôm nay đã là 17/8 lâm lịch, qua rằm trung thu được 2 ngày. Khi những quầy bánh trung thu của các công ty như: Kinh Đô, Thu Hương, Hữu Nghị... được tháo dỡ là lúc đến thời của bánh trung thu “đại hạ giá”.

Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000
Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000

Dịch vụ và dàn xe điện VinFast của FGF được các Gumballers dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực là “bảo chứng” cho uy tín của công ty thuê xe được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria
Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria

Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.