Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu tivi cạnh tranh quyết liệt mùa mua sắm cuối năm

Sự xuất hiện của hãng điện tử Thái Lan Casper vào cuối tháng 10 vừa qua khiến thị trường tivi nhộn nhịp trở lại sau một thời gian trầm lắng.

Hãng điện tử Thái Lan Casper chính thức ra mắt hàng tivi thông minh với nhiều tính năng hiện đại và mức giá khá mềm tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, hãng cho biết sẽ phân phối các dòng tivi Iris, Aster, Veron với kích cỡ 65’, (inch), 55’, 50’, 43’ và 32’.

Toàn bộ sản phẩm Casper đều được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy ở thành phố Rayong và Prachinburi của Thái Lan, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Cách đây vài tháng trước, CooCaa tự giới thiệu là thương hiệu tivi bán chạy hàng đầu Indonesia cũng gia nhập thị trường tivi thông minh Việt Nam thông qua kênh phân phối độc quyền Lazada, giá bán thuộc phân khúc bình dân dao động từ 4-11 triệu đồng tương ứng với kích thước từ 32 - 55 inch. Hiện tại, thương hiệu này đang đẩy mạnh giảm giá, khuyến mại để tăng doanh số dịp mua sắm cuối năm.

Những thương hiệu tivi đang cạnh tranh quyết liệt với nhau về giá cả trong mùa mua sắm cuối năm (Ảnh minh họa)

Thương hiệu tivi mới, cũ đang cạnh tranh quyết liệt với nhau về giá trong mùa mua sắm cuối năm. (Ảnh minh họa)

Sự xuất hiện của những thương hiệu tivi mới khiến thị trường này trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, đặc biệt, trong mùa mua sắm cuối năm. Giới kinh doanh hàng điện tử cho biết, sau sự cố Asanzo vướng lùm xùm về xuất xứ, nhiều hãng điện tử đã rầm rộ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, cạnh tranh nhau quyết liệt để giành giật thị phần và tăng doanh số ở phân khúc bình dân.

Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh nhau về giá mà còn o bế khách hàng về chính sách hậu mãi, như Casper, Sanco chấp nhận cho khách hàng đổi trả trong 100 ngày sử dụng hoặc TCL tăng thời gian bảo hành từ 2 năm lên 3 năm. Các thương hiệu này còn tăng cường chăm sóc khách hàng bằng chính sách bảo hành, bảo dưỡng tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Chủ doanh nghiệp tại TP.HCM chuyên cung cấp mặt hàng tivi cho thị trường các tỉnh cho biết, những thương hiệu tivi bình dân được bán chủ yếu ở thị trường các tỉnh, vùng nông thôn. Ngoài ra, còn được bán nhiều trên các trang thương mại điện tử và được khách hàng mua nhiều do có mức giá thấp hơn khá nhiều so với tivi thương hiệu mạnh.

Hiện không chỉ có các loại tivi giá rẻ cạnh tranh nhau quyết liệt mà ngay cả các hãng tivi tên tuổi lớn như Samsung, LG, Sony… cũng tham gia cuộc giảm giá khá mạnh ở những dòng tivi thông minh, 4K vốn đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

 Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng không khó để tìm mua những chiếc tivi thông minh 50-55 inch với độ phân giải lớn như Full HD hay 4K ở mức giá trên dưới 10 triệu đồng. Thậm chí, những chiếc tivi màn hình lớn 65-75 inch cũng chỉ khoảng hơn 15 triệu đồng thay vì vài chục triệu đồng như thời gian trước.

Nhiều thương hiệu tivi nổi tiếng một thời như Philips, Sharp, Toshiba, Panasonic có sức cạnh tranh không cao nên cũng giảm giá mạnh để duy trì thị phần, như tivi trên 50 inch của Sharp hiện nay có mức giá khá rẻ chưa tới 9 triệu đồng hoặc tivi 50 inch 4K của Philips cũng chỉ khoảng 7,9-10,9 triệu đồng.

Ngọc Lan(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.