Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thị trường giá nông sản 14/5: Giá cà phê giảm, giá tiêu tăng trở lại

Thị trường giá nông sản hôm nay (14/5), trong khi giá cà phê tiếp đà giảm, giá tiêu miền Nam và Tây Nguyên bất tăng trở lại, vươn lên trên mức 40.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 14/5

Cập nhật giá tiêu hôm nay 14/5, khảo sát một số địa phương trồng hồ tiêu trong điểm tại khu vực miền Nam và Tây Nguyên ghi nhận: Sau phiên tăng - giảm thất thường đầu tuần, giá tiêu hôm nay tăng mạnh tại Đồng Nai nhưng giảm nhẹ ở Gia Lai.

Tính đến 6h sáng nay (14/5), giá tiêu Tây Nguyên và miền Nam ghi nhận diễn biến trái chiều các địa phương. Cụ thể, giá tiêu tăng 500 đồng/kg tại Đồng Nai, giảm 300 đồng/kg tại Gia Lai. Giá tiêu tại các địa phương khác vùng trồng tiêu trọng điểm Tây Nguyên và miền Nam đi ngang.

Giá tiêu hôm nay mức giá cao nhất ở ngưỡng 42.500 đồng/kg được ghi nhận ở Bà Rịa - Vũng Tàu, thấp nhất  39.700 đồng  tại  Gia Lai.

Cụ thể, giá tiêu tại Đắk Nông (Gia Nghĩa) và Đắk Lắk (Ea H'leo) đi ngang ở mức 41.000 đồng/kg.

Giá tiêu tại các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng ổn định ở  ngưỡng 42.500 đồng/kg.

Giá tiêu tại Bình Phước không đổi là 41.500 đồng/kg.

Riêng giá tiêu tại Gia La giảm 300 đồng/kg, về mức 39.700 đồng/kg. Đây vẫn là mức giá thấp nhất tại các tỉnh Tây Nguyên và miền Nam.

Trong khi đó, giá tiêu tại Đồng Nai tăng 500 đồng/kg lên ngưỡng 40.000 đồng/kg.

Giá tiêu tại Đồng Nai giảm 500 đồng/kg về ngưỡng 39.500 đồng/kg. Đây vẫn là mức giá thấp nhất tại các tỉnh Tây Nguyên và miền Nam.

Hai ngày giảm mạnh liên tiếp khiến đà tăng trước đó của cà phê “xôi hỏng bỏng không”Hai ngày giảm mạnh liên tiếp khiến đà tăng trước đó của cà phê “xôi hỏng bỏng không”

Giá cà phê giảm mạnh

Giá cà phê trong nước đang lao dốc giảm mạnh giữa tuần này, đà giảm giá cà phê khá bất ngờ khi trước đó mọi dự đoán đều nghiêng về phương án giá cà phê tăng khi nhu cầu tiêu dùng tăng trở lại.

Giá cà phê hôm nay giảm do đà lao dốc của cà phê Robusta tại sàn giao dịch London, cà phê Arabica tại New York cũng đang giảm mạnh.

Tính đến 6h sáng 14/5, giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây Nguyên và miền Nam giảm thêm 300 đồng/kg dao động từ 30.300 – 30.700 đồng/kg.

Cụ thể, giá cà phê hôm nay Bảo Lộc (Lâm Đồng) ở mức 30.300 đồng/kg, tương tự giá cà phê tại Di Linh, Lâm Hà đi ngang ở mức 30.200 đồng/kg.

Giá cà phê tại Cư M'gar, Ea H'leo, Buôn Hồ (ĐắkLắk) đang có giá 30.500 – 30.600 đồng/kg.

Giá cà phê tại Gia Lai (Chư Prông, Pleiku và Ia Grai) ở mức 30.500 đồng/kg.

Giá cà phê tại Đắk Nông gồm Đắk R'lấp, Gia Nghĩa giao dịch mức 30.500

Giá cà phê tại Kon Tum (Đắk Hà) quanh mức 30.400 đồng/kg.

Giá cà phê R1 giao tại cảng TP HCM ở ngưỡng 31.800 đồng/kg.

Ngọc Lan

Bài liên quan

Tin mới

Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi
Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi

Các công ty Trung Quốc đã bắt đầu đầu tư vào ngành sản xuất của Nga, bao gồm ô tô, điện thoại thông minh và máy móc xây dựng. Một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc hiện đang lắp ráp ô tô ở Nga để thúc đẩy nội địa hóa.

Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2
Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2

3 huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh, Đạ Huoai sẽ được tỉnh Lâm Đồng sáp nhập làm một và lấy tên là huyện Đạ Huoai. Sau khi hoàn tất sáp nhập, huyện Đạ Huoai sẽ có diện tích 1.448,48 km2.

Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy
Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có cạnh cong hơn thế hệ tiền nhiệm, được cho là giúp cầm nắm, thao tác dễ hơn. Đáng chú ý, Galaxy S25 Ultra có kích thước 162,8 x 77,6 x 8,2 mm, so với 162,3 x 79 x 8,6 mm của Galaxy S24 Ultra.

Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ
Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ

Theo bà Zakharova: "Thế giới đã chán với các tuyên bố, những cuộc tấn công và thái độ hung hăng ngấm ngầm hoặc thậm chí là công khai của nước Mỹ". Và họ lựa chọn BRICS, chứ không phải là Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương".

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cảnh báo mạo danh lừa đảo tuyển dụng
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cảnh báo mạo danh lừa đảo tuyển dụng

Gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một số trang facebook mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), chạy quảng cáo các thông tin tuyển dụng thu hút sự chú ý của nhiều người. Các trang facebook có logo, banner và thông tin tương tự như trang web chính thức của Petrovietnam đăng tải thông tin tuyển dụng hấp dẫn, với mức lương cao và cơ hội thăng tiến tốt. Tuy nhiên, thực chất đây là một chiêu trò lừa đảo khá tinh vi.

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.