Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thị trường chứng khoán ngày 11/8: Thận trọng trước mốc kháng cự 850 điểm

Thị trường mở cửa tuần giao dịch mới với những diễn biến hết sức tích cực ngay từ những phút đầu phiên. Độ rộng thị trường rất tích cực khi số mã tăng gấp đôi so với số mã giảm nhờ dòng tiền chảy mạnh vào thị trường.

Tuy vậy, đà tăng bị thu hẹp về cuối phiên khi một số bluechips gặp áp lực chốt lời và khối ngoại bán ròng. Đóng cửa, VN-Index tăng 1,74 điểm lên 843,2 điểm, trong đó chỉ số VN30 tăng 2,15 điểm lên 784,3 điểm. 

Độ rộng thị trường nghiêng về bên mua, toàn thị trường có 274 mã tăng/117 mã giảm, ở rổ VN30 có 20 mã tăng, 7 mã giảm và 3 mã giữ tham chiếu. Thanh khoản thị trường vẫn duy trỳ ở mức cao với giá tṛi khớp lệnh đạt gần 4.318 tỉ đồng. 

Giao dịch khối ngoại diễn biến không mấy tích cực khi vẫn duy trì mạch bán ròng với tổng giá trị gần 200 tỉ đồng.

Dưới đây là nhận định của các công ty chứng khoán ngày 11/8:

Đồ thị VN-Index. Nguồn: FSCĐồ thị VN-Index. Nguồn: FSC

CTCP Chứng khoán MB (MBS), về mặt kĩ thuật, dòng tiền chảy mạnh vào các nhóm cổ phiếu giúp đẩy các chỉ số tăng mạnh chạm đỉnh cũ, trước khi bị đẩy lùi và đóng phiên tăng điểm nhẹ. Mức đóng cửa thấp hơn nhiều so với mức cao nhất, cho thấp áp lực bán rất mạnh tại đỉnh cũ. 

Mặc dù chưa có dấu hiệu cho thấy các chỉ số sẽ đảo chiều, tuy nhiên việc thận trọng tại các đỉnh cũ vẫn là cần thiết. Trong những phiên giao dịch tới, các chỉ số có thể kiểm nghiệm lại ngưỡng kháng cự 845 - 850 điểm với VN-Index. 

CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVS), VN-Index dự báo có thể điều chỉnh giảm trong phiên kế tiếp. Chỉ số có thể lùi về vùng hỗ trợ 832 - 838 điểm. Về tổng thể, thị trường vẫn đang duy trì đà tăng điểm ngắn hạn với đích đến nằm tại vùng kháng cự 852 - 858 điểm. Thị trường đang rơi vào giai đoạn tương đối thiếu vắng về mặt thông tin.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC), thị trường có thể điều chỉnh và biến động quanh mức trung bình 20 phiên trong phiên giao dịch 11/8/2020. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho nên dòng tiền sẽ tiếp tục phân hóa và chủ yếu tập trung ở các cổ phiếu có cấu chuyện riêng như nhóm BĐS khu công nghiệp và nhóm hưởng lợi từ làn sóng đầu tư công. 

CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDS), sau chuỗi ngày tích cực thì bắt đầu xuất hiện áp lực chốt lãi trên toàn thị trường khi các chỉ số của TTCK đang áp sát vùng rủi ro cao, cho thấy sẽ xuất hiện những nhịp điều chỉnh. Do vậy các nhà đầu tư cần thận trọng ở khi mua các cổ phiếu mới hoặc có thể giảm tỉ trọng cổ phiếu trong danh mục của mình.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tạm hoãn xuất cảnh Chủ tịch Công ty An Phú Sinh do nợ thuế
Tạm hoãn xuất cảnh Chủ tịch Công ty An Phú Sinh do nợ thuế

Cục Thuế tỉnh Long An vừa ban hành thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Lê Văn Trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Phú Sinh.

BIDV Nam Định hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt
BIDV Nam Định hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

Công đoàn BIDV chi nhánh tỉnh Nam Định vừa phối hợp với chính quyền một số địa phương trên địa bàn thành phố Nam Định thực hiện trao 500 suất quà trị giá 300 triệu đồng, kịp thời hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng do lũ lụt sau bão số 3.

Giá kim loại đồng ngày 14/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần do đồng USD yếu hơn
Giá kim loại đồng ngày 14/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần do đồng USD yếu hơn

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất trong một tháng do đồng USD yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Lãi suất điều hành chưa thể giảm thêm
Lãi suất điều hành chưa thể giảm thêm

Xu hướng giảm lãi suất của các ngân hàng trung ương trên toàn cầu bắt đầu từ giữa năm nay và có thể tiếp tục kéo dài trong năm 2025-2026. Tại Việt Nam, nền kinh tế mới vừa hồi phục nhưng sức mua còn yếu, cầu tiêu dùng chưa bứt tốc, ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, khả năng xuất khẩu suy giảm, lạm phát có thể tăng… là những yếu tố khiến lãi suất điều hành chưa thể tiếp tục giảm.

OpenAI chính thức ra mắt loạt mô hình trí tuệ nhân tạo mới
OpenAI chính thức ra mắt loạt mô hình trí tuệ nhân tạo mới

OpenAI o1-Preview và phiên bản nhỏ hơn o1-mini sẽ được tích hợp vào ChatGPT và API của OpenAI, cho phép người dùng từ cá nhân đến các tổ chức nghiên cứu và doanh nghiệp có thể khai thác sức mạnh của AI để giải quyết các vấn đề phức tạp.

Ấm áp Đêm hội trăng rằm miền biên giới
Ấm áp Đêm hội trăng rằm miền biên giới

Tối 13/9, tại khu vực biên giới xã Tân Thành, huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước), Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”, năm 2024.