Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TheTerra-An Hưng cho con khoảng trời tuổi thơ trọn vẹn

Thành phố lớn ngột ngạt ngày càng thiếu không gian vui chơi, giải trí ngoài trời cho trẻ. Mong muốn tìm kiếm khoảng trời riêng cho con thỏa sức khám phá và nuôi dưỡng tâm hồn tác động rất lớn đến các bậc cha mẹ khi lựa chọn không gian sống cho cảgia đình.

Đô thị hiện đại thiếu hụt không gian vui chơi cho trẻ 

Theo kết quả điều tra dân số và nhà ở năm 2019 của Tổng cục Thống kê, mật độ dân số của thành phố Hà Nội là 2.398 người/km2, cao gấp 8,2 lần so với mật độ dân số cả nước. Quỹ đất hạn hẹp, dân số gia tăng khiến trẻ em ở thành phố thiếu thốn không gianđểvui chơi, vận độngđể phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Vui chơi trong không gian xanh giúp trẻ trở nên năng động và khoẻ mạnh hơn.Vui chơi trong không gian xanh giúp trẻ trở nên năng động và khoẻ mạnh hơn.

Trong khi đó, tại Hà Nội các điểm vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời như khu vui chơi, công viên lại phân bố không đồng đều ở các khu dân cư. Vì thế, trẻ em khu vực thành phố thường chọn giải trí với các thiết bị điện tử như điện thoại, Ipad, tivi… Về lâu dài, hệ quả dễ thấy đó là tình trạng trẻ em mắc các bệnh về béo phì, tật khúc xạ ngày một gia tăng.Đó là lý do khi lựa chọn nơi an cư, bố mẹ thường chú trọng đến dự án có đầy đủ tiện ích vui chơi và thư giãn cho trẻ, bên cạnh tiêu chí gần trường học và những cơ sở giáo dục chất lượng. 

Không gian bồi đắp sức khoẻ,tâm hồn, trí tuệ

Hướng tới việc tạo dựng một cộng đồng tri thức trẻ,dự ánThe Terra - An Hưng (KĐT mới An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) được xây dựng với tiêu chí tận dụng tối đa không gian xanh, hình thành hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là nhu cầu vui chơi, khám phá thế giới của con trẻ.

Không gian vui chơi cho trẻ tại The Terra - An Hưng.Không gian vui chơi cho trẻ tại The Terra - An Hưng.

Tại The Terra - An Hưng, mỗi ngày mới thức dậy, trẻ được hít thở, vui chơi trong hệ thống cảnh quan cây xanh và hồ nước rộng 6.000m2. Chính thiên nhiên trong lành tại dự án là yếu tố quan trọng để trẻ cải thiện về tinh thần và cảm xúc, đồng thời phát triển nhận thức, giác quan cũng như sự sáng tạo. 

Tại khu vực tầng 5 của các toà nhà The Terra - An Hưng, chủ đầu tưcòn xây dựng khu vui chơi giải trí liên hoàn dành riêng cho trẻem. Trẻ cũng được thoảsức vẫy vùng trong làn nước máttại bể bơi bốn mùa, bể sục, hoặcđược phóng tầm mắt quan sát cảnh quan toàn thành phố tại cầu kính trên tầng 33 của dự án. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt về kiến trúc của The Terra-An Hưng, được lấy cảm hứng từ tháp đôi Petronas - Malaysia.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.