Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Theo ECB, chu kỳ tiền tệ toàn cầu đang nghiêng về hướng nới lỏng đồng bộ

Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) được cho là sẽ tiếp tục hạ lãi suất trong cuộc họp ngày 12/9 tới, mở đường cho một động thái tương tự từ phía Cục Dự trữ Liên bang Mỹ vào tuần sau đó.

Dự đoán đưa ra trong bối cảnh chu kỳ tiền tệ toàn cầu đang nghiêng về hướng nới lỏng đồng bộ.

Các quan chức Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) báo hiệu rằng họ sẽ thực hiện cắt giảm lãi suất lần thứ hai, ba tháng sau lần cắt giảm đầu tiên diễn ra vào tháng Sáu vừa qua.

Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) được cho là sẽ tiếp tục hạ lãi suất trong bối cảnh các nền kinh tế lớn trên thế giới đang chuyển dịch một cách đồng bộ hơn sang hướng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế. (Nguồn: CNBC)
Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) được cho là sẽ tiếp tục hạ lãi suất trong bối cảnh các nền kinh tế lớn trên thế giới đang chuyển dịch một cách đồng bộ hơn sang hướng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế. Nguồn CNBC.

Cùng với động thái cắt giảm lãi suất vào ngày 4/9 của Ngân hàng trung ương Canada (BoC), những đồn đoán về lần điều chỉnh hạ lãi suất thứ hai của ECB đưa ra trong bối cảnh các nền kinh tế lớn trên thế giới đang chuyển dịch một cách đồng bộ hơn sang hướng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế, thay vì tập trung vào rủi ro lạm phát.

Cuộc họp của ECB diễn ra chỉ vài ngày trước khi Fed họp, thời điểm được cho là sẽ chứng kiến quyết định hạ lãi suất lịch sử của thể chế nước Mỹ.

Trong khu vực Eurozone, sự giảm tốc của một chỉ số quan trọng về tăng trưởng tiền lương trong quý II/2024 đã giúp củng cố tâm lý của các nhà hoạch định chính sách.

Bên cạnh đó, báo cáo giá tiêu dùng của Mỹ dự kiến công bố tuần tới có thể tạo cho các quan chức Fed sự yên tâm rằng lạm phát đang ổn định, sau khi số liệu cuối tuần trước cho thấy việc tuyển dụng ở nền kinh tế lớn nhất thế giới là thấp hơn dự báo.

Ông David Powell, chuyên gia kinh tế trưởng của Bloomberg Economics, chia sẻ: “Chúng tôi dự đoán ECB sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào tháng 12. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tỷ lệ tăng trưởng tiền lương và lạm phát dịch vụ”.

Triển vọng tăng trưởng sẽ là trọng tâm bài phát biểu họp báo của Chủ tịch ECB Christine Lagarde ngày 12/9, đặc biệt là trong bối cảnh dữ liệu mới công bố cho thấy tăng trưởng quý II của Eurozone yếu hơn so với báo cáo ban đầu.

Theo Yahoo Finance

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.