Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thêm 4 ca mắc Covid-19, tỉnh Lâm Đồng tăng cường nhiều biện pháp phòng chống dịch

Chiều 3/7, Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng Nguyễn Đức Thuận cho biết trên địa bàn tỉnh đã có thêm 4 ca dương tính với SAR-CoV-2. Tất cả đều liên quan đến bệnh nhân 17.951, trú xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, vừa được phát hiện vào ngày 2/7.

Theo đó, 4 bệnh nhân gồm: bệnh nhân 18.583 (N.M.Q, 22 tuổi, con chồng); bệnh nhân 18.586 (N.V.N, 40 tuổi, em chồng); bệnh nhân 18.587 (C.V.H, 34 tuổi, hàng xóm), 3 ca này đều ở thôn Phú Hòa, Mỹ Đức, Đạ Tẻh và bệnh nhân 18.588 (V.Đ.B, 22 tuổi, ở tổ dân phố 9, thị trấn Đạ Tẻh, Đạ Tẻh). Hiện tất cả các ca bệnh này đang được cách ly điều trị tại huyện Đạ Tẻh. 

Lực lượng y tế tăng cường cho huyện Đạ Tẻh lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ dân thôn Phú Hoà - nơi có F0
Lực lượng y tế tăng cường cho huyện Đạ Tẻh lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ dân thôn Phú Hoà - nơi có F0 (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Được biết, trước đó, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Lâm Đồng đã lấy 780 mẫu tại huyện Đạ Tẻh để làm xét nghiệm RT-PCR và có 4 mẫu của các bệnh nhân nêu trên dương tính với SAR-CoV-2, 776 mẫu âm tính.

Liên quan đến nữ bệnh nhân V.T.T (bệnh nhân 17.951), theo ngành y tế, ngày 26/6 vừa qua, bệnh nhân này đã khai báo không trung thực khi đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại địa phương để trở về nhà tại thôn Phú Hòa, xã Mỹ Đức, Đạ Tẻh. Sau đó, Tổ Covid-19 cộng đồng trên địa bàn đã phát hiện vợ chồng bệnh nhân này trở về từ vùng dịch Chợ đầu mối Hóc Môn, TP.HCM nên đã báo với cơ quan chức năng.

Sau khi lấy mẫu xét nghiệm trường hợp nữ bệnh nhân V.T.T cho kết quả dương tính với SAR-CoV-2 vào ngày 2/7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện giãn cách xã hội tại địa bàn thôn Phú Hòa, xã Mỹ Đức, Đạ Tẻh, theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để thực hiện các biện pháp khẩn cấp phòng dịch lây lan. Thời gian giãn cách tối thiểu 14 ngày, cho đến khi có thông báo mới.

Huyện Đạ Tẻh cũng kích hoạt thêm khu cách ly tập trung tại Trường Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam (tại thị trấn Đạ Tẻh) với quy mô 250 giường, nhiều trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt cũng được chuẩn bị sẵn sàng./.

Như vậy, hiện tại tỉnh Lâm Đồng đang ghi nhận tổng cộng 5 ca mắc Covid-19. Trước tình trạng trên, UBND tỉnh Lâm Đồng tăng cường nhiều biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn toàn tỉnh.

Cụ thể, từ 0 giờ ngày 4/7/2021, tạm dừng toàn bộ các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời khác trong phạm vi toàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới. Trước đó, tỉnh Lâm Đồng cũng tạm dừng một số dịch vụ, hoạt động bao gồm: Quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử, chợ đêm, massage, rạp chiếu phim, các chương trình ca nhạc, bơi lội (kể cả bể bơi trong khách sạn); các hoạt động vui chơi, giải trí, tập trung tại các quảng trường, bờ hồ, công viên; các giải thi đấu thể thao; tiệc cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi ; dịch vụ làm đẹp...

Ngoài ra, một số dịch vụ được mở cửa nhưng phải thực hiện chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định như: Đối với cơ sở cắt tóc không quá 1 khách và 1 thợ tại một thời điểm. Đối với quán ăn uống (kể cả quán ăn uống vỉa hè): chỉ phục vụ bán mang về, không phục vụ tại chỗ. Đối với các chợ, siêu thị, quầy tạp hóa và cơ sở buôn bán khác: yêu cầu thực hiện nghiêm 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 1m.

Nguyễn Tùng – Hoàng Dương

 

Bài liên quan

Tin mới

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.

Đắk Nông: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với mặt hàng phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật
Đắk Nông: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với mặt hàng phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra định kỳ; Kế hoạch chuyên đề về mặt hàng vật tư nông nghiệp của Cục QLTT tỉnh Đắk Nông. Đội QLTT số 1 đã tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh phân bón và thuốc BVTV trên địa bàn.

Ngân sách hoạt động tiêm chủng mở rộng cần công khai, minh bạch, tránh thất thoát, tiêu cực, lãng phí
Ngân sách hoạt động tiêm chủng mở rộng cần công khai, minh bạch, tránh thất thoát, tiêu cực, lãng phí

Bổ sung dự toán chi sự nghiệp y tế, dân số và gia đình năm 2024 của Bộ Y tế số tiền là 424.514 triệu đồng để thực hiện hoạt động tiêm chủng mở rộng.

Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 sẽ thực hiện nhiệm vụ ở phái bộ tại Nam Sudan từ ngày 24/9
Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 sẽ thực hiện nhiệm vụ ở phái bộ tại Nam Sudan từ ngày 24/9

Bàn giao Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 về Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam là cơ sở pháp lý để Cục và các cơ quan, đơn vị hoàn tất công tác chuẩn bị cho Bệnh viện lên đường thực hiện nhiệm vụ ở phái bộ tại Nam Sudan vào ngày 24/9 tới.

Phát hiện hộ kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Phát hiện hộ kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Qua công tác giám sát địa bàn, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hành vi vi phạm kinh doanh hàng hóa là mỹ phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ tại một hộ kinh doanh.

Việc xét đề nghị đặc xá được tiến hành chặt chẽ, công khai, dân chủ
Việc xét đề nghị đặc xá được tiến hành chặt chẽ, công khai, dân chủ

Từ 2009 đến nay, Chủ tịch nước đã 9 lần ký quyết định đặc xá cho hơn 92.000 phạm nhân có quá trình cải tạo, lao động, học tập tốt trở về với gia đình, cộng đồng làm công dân có ích cho xã hội.