Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thế giới quà biếu 9999 khai trương nhiều cửa hàng mới tại Hà Nội

Thế giới quà biếu 9999 vừa khai trương cửa hàng mới tại 168 Phúc Tân, Hoàn Kiếm và 26 Nguyễn Thái Học, Ba Đình (Hà Nội) với các sản phẩm quà tặng, quà biếu cao cấp được tạo ra bởi những “bàn tay vàng” của các nghệ nhân quốc gia.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Thế giới quà biếu 9999 Phúc Tân đã đưa lên kệ một loạt các mẫu sản phẩm mới nhất, đẳng cấp, được mạ vàng 24k - đây là những mẫu mã được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức săn lùng trong suốt thời gian qua của chuỗi cửa hàng Thế giới quà biếu 9999.

Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩmKhách hàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm

Tại Lễ khai trương cửa hàng mới tại 26 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Thế giới quà biếu 9999 cũng đã tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên có ngày sinh trong tháng 8. Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý (GJA) - ông Nguyễn Việt Thắng đã thay mặt Ban Lãnh đạo GJA gửi lời chúc mừng đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 8. Cán bộ nhân viên Trung tâm cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ban lãnh đạo Trung tâm GJA đã tạo điều kiện để cho tập thể cán bộ nhân viên trong cơ quan có những phút giây ý nghĩa được quan tâm và chia sẻ.

Đây là dịp phát huy những giá trị văn hóa cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ nhân viên, nhằm tăng cường hơn nữa sự hợp tác, gắn kết giữa các doanh nghiệp, đối tác, bạn hàng, các cộng sự; đồng thời mở rộng quan hệ với các đối tác, bạn hàng mới; thu hút các doanh nghiệp tham gia cùng phát triển.

Ban Lãnh đạo Trung tâm GJA đã trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc tới các cơ quan truyền thông, cộng tác viên, các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, các đối tác, bạn hàng… đã đồng hành cùng Thế giới quà biếu 9999 trong suốt thời gian qua.

Giám đốc Trung tâm GJA - ông Nguyễn Việt Thắng (bên trái) cùng đối tác chiến lược Giám đốc Công ty Cổ phần King Gold Việt Nam - ông Đinh Văn Tới (bên phải)Giám đốc Trung tâm GJA - ông Nguyễn Việt Thắng (bên trái) cùng đối tác chiến lược Giám đốc Công ty Cổ phần King Gold Việt Nam - ông Đinh Văn Tới (bên phải)

Thế giới quà biếu 9999 ra đời với mục tiêu trở thành sự lựa chọn số 1 và là người bạn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi đối tác và khách hàng. Với phương châm “Hài lòng người nhận - Tinh tế người trao”, Thế giới quà biếu 9999 luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà biếu cao cấp, hàng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và có giá trị thiết thực. Thế giới quà biếu 9999 là nơi trưng bày, tôn vinh những kiệt tác của các nghệ nhân khắp mọi miền Tổ quốc, giúp lan tỏa hình ảnh, giá trị và niềm tự hào của dân tộc trong ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý đến với bạn bè quốc tế.

Là đơn vị trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý, Thế giới quà biếu 9999 luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm của các cấp chính quyền và thành phố Hà Nội. Thế giới quà biếu 9999 không ngừng nỗ lực chung tay đồng hành cùng Chính phủ hỗ trợ các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19.

H.T 

Bài liên quan

Tin mới

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 24/9 của các công ty chứng khoán.